AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 06:26:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมแอร์ตัดไว  (อ่าน 1438 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มีนาคม 2557 20:51:13 »

ตั่งแอร์ไว้ 25 แต่ทำไมมันตัดไวจังคับ กว่าจะต่อก็นาน ถ้าตั่งเกินก็จะช้ากว่าเดิมนิดหน่อย ตอนนี้ว่าจะลองเปลียนเซ็นเซอร์ที่อยู่ในตู้แอร์กับจะล้างหน้าคอนแทคที่ปรับแอร์ดู ถ้าไม่หายน่าจะเป็นที่อะไรคับ แล้วเซ๋นเซ็อร์ที่อยู่ในตู้แอร์ร้านอะไหล่มีขายไหมคับ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มีนาคม 2557 21:30:53 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มีนาคม 2557 22:05:48 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
+1
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มีนาคม 2557 22:19:33 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
ตรงไหนคับ ไม่เข้าใจ ผม เครือง 4afe
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มีนาคม 2557 23:32:22 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
ตรงไหนคับ ไม่เข้าใจ ผม เครือง 4afe
ผมฝาดำ ของผมเป็นแนวทางก็แล้วกัน แต่ของคุณอาจเป็นตรงจุดอื่นก็ได้น่ะครับ ดุณดูทางยางอากาศหลังเครื่องไล่ดูทุกจุดเลย ว่ามีเส้นไหนปริแตกบ้าง มันเป็นท่อยางลมหากรั่ว เครื่องก็เสียแรงดันภาพในระบบ ตัวชดเชยรอบเครื่อง เลยสั่งให้อัพรอบเครื่องขึ้นมา พอรอบเครื่องสูงเกินแอร์ก็ตัดเร็ว เพราะว่ารอบเกิน ผิดถูกขออภัย อันนี้เป็นเคสที่ผมเจอมา และแก้หายครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มีนาคม 2557 00:19:10 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
ตรงไหนคับ ไม่เข้าใจ ผม เครือง 4afe
ผมฝาดำ ของผมเป็นแนวทางก็แล้วกัน แต่ของคุณอาจเป็นตรงจุดอื่นก็ได้น่ะครับ ดุณดูทางยางอากาศหลังเครื่องไล่ดูทุกจุดเลย ว่ามีเส้นไหนปริแตกบ้าง มันเป็นท่อยางลมหากรั่ว เครื่องก็เสียแรงดันภาพในระบบ ตัวชดเชยรอบเครื่อง เลยสั่งให้อัพรอบเครื่องขึ้นมา พอรอบเครื่องสูงเกินแอร์ก็ตัดเร็ว เพราะว่ารอบเกิน ผิดถูกขออภัย อันนี้เป็นเคสที่ผมเจอมา และแก้หายครับ
ขอบคุณคับ เดียวจะลองเช็คดู แต่รอบผมปรกติ สตาดตอนเช้า 1200 พออุ่นเครืองเสร็จ 800 เปิดแอร์ 850 เข้าเกียร 800 เดียวลองเช็คอีกที
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มีนาคม 2557 07:14:53 »

เซ๋นเซ็อร์มีขายครับ แต่ฟังที่ผมเจออาการแบบคุณก่อน ของผมยังไม่ทันเย็นดีเท่าไร แอร์ตัดแล้วเป็นอยู่ หาสาเหตุก็ไม่เจอ ลองเปลี่ยนกล่องแอร์แล้ว(ยืมเขามา)ไม่หาย ยืมเซ๋นเซ็อร์ก็ไม่หาย เช็ดคลัชยังจับดี ชดเชยรอบแอร์ปกติ ทนใช้มาอีก 1 ปี วันก่อนให้เพื่อนดูอีกครั้งไปเห็น ท่อลมที่ออกจากกรองอาการตรง ตํ่าสุดเป็นท่อยางปลายอีกค้าน ไปเข้าแร็ดเพาเวอร์ มีรอยปริแตกตรง หัวที่เสียบ ตัดแล้วต่อใหม่หายเลย รอบเดินเบาก็ตํ่าลง (จากรอบเดินเบาสูง) ลองดูเป็นแนวทางครับ
ตรงไหนคับ ไม่เข้าใจ ผม เครือง 4afe
ผมฝาดำ ของผมเป็นแนวทางก็แล้วกัน แต่ของคุณอาจเป็นตรงจุดอื่นก็ได้น่ะครับ ดุณดูทางยางอากาศหลังเครื่องไล่ดูทุกจุดเลย ว่ามีเส้นไหนปริแตกบ้าง มันเป็นท่อยางลมหากรั่ว เครื่องก็เสียแรงดันภาพในระบบ ตัวชดเชยรอบเครื่อง เลยสั่งให้อัพรอบเครื่องขึ้นมา พอรอบเครื่องสูงเกินแอร์ก็ตัดเร็ว เพราะว่ารอบเกิน ผิดถูกขออภัย อันนี้เป็นเคสที่ผมเจอมา และแก้หายครับ
ขอบคุณคับ เดียวจะลองเช็คดู แต่รอบผมปรกติ สตาดตอนเช้า 1200 พออุ่นเครืองเสร็จ 800 เปิดแอร์ 850 เข้าเกียร 800 เดียวลองเช็คอีกที
รอบของคุณปกติ ดงไม่ใช่ท่อรั่วแล้วล่ะผมว่าน่ะ แต่ก็ลองดูก่อนก็ได้ เพราะไม่เสียเงินสักบาท ค่าแรงก็ไม่มีเราทำเอง ของผมเพื่อนทำให้เสียลีโอสามขวด ราคาเพื่อนกัน 555
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มีนาคม 2557 09:57:40 »

ตั่งแอร์ไว้ 25 แต่ทำไมมันตัดไวจังคับ กว่าจะต่อก็นาน ถ้าตั่งเกินก็จะช้ากว่าเดิมนิดหน่อย ตอนนี้ว่าจะลองเปลียนเซ็นเซอร์ที่อยู่ในตู้แอร์กับจะล้างหน้าคอนแทคที่ปรับแอร์ดู ถ้าไม่หายน่าจะเป็นที่อะไรคับ แล้วเซ๋นเซ็อร์ที่อยู่ในตู้แอร์ร้านอะไหล่มีขายไหมคับ

เช็คเซนเซอร์วัดอุณหภูมิก่อน อาจจะแค่หลุดออกจากหน้าคอล์ยเย็น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มีนาคม 2557 19:11:23 »

ถามต่ออีกนิด ถ้าเปลียนเทอโมในตู้แอร์ต้องแว็คน้ำยาใหม่ไหม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!