AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 16:12:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E FE จะโอเวอร์ฮอล เเนะนำอู่หน่อยครับ  (อ่าน 1368 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ll-title-ll
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014 18:16:45 »

ตามนั้นเลยครับ อยู่เเถวลาดกระบัง แถวศรีนครินก็ได้ครับ

ตอนเเรกก็อยากวางเครื่องงใหม่เเต่คิดดูเเล้วผมไม่ได้ขับเเข่งกับใคร ไว้ใช้เเค่ไปกลับสุพรรณอาทิตย์ละครั้งเอง

เก็บเงินไว้ทำสวยดีกว่า 5555 ยังไงก็เเนะนำหน่อยนะครับ  สุดยอด สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2014 19:28:53 โดย ll-title-ll » บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014 18:38:22 »

 ซูม ซูม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2014 21:26:06 โดย Quixotic » บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014 19:41:56 »

จะฮอลคุ้มหรอ เครื่องโทรมมากมั๊ยครับ
ถ้าโทรมมากผมว่าเปลี่ยนเครื่อง ใช้เครื่องเดิมก็ดีนะครับ
ไม่ต้องวายสายไฟ แถมเครื่อง4Eถูกด้วย ของยุ่นดีกว่าของในบ้านเราเยอะนะครับ
ยังไงก็อยู่ที่วิจารณญาณของผู้ใช้รถนะครับ  ประกาศ
บันทึกการเข้า
ll-title-ll
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014 20:00:50 »

จะฮอลคุ้มหรอ เครื่องโทรมมากมั๊ยครับ
ถ้าโทรมมากผมว่าเปลี่ยนเครื่อง ใช้เครื่องเดิมก็ดีนะครับ
ไม่ต้องวายสายไฟ แถมเครื่อง4Eถูกด้วย ของยุ่นดีกว่าของในบ้านเราเยอะนะครับ
ยังไงก็อยู่ที่วิจารณญาณของผู้ใช้รถนะครับ  ประกาศ

เครื่องยังไม่โทรมอ่าครับ ขับมา 350000 เเล้ว เเค่ช่วงต้นเร่งไม่ค่อยขึ้นเท่านั้นเเหละ

ไม่เคยฮีท ไม่เคยเป็นไรเลย ใจจริงก็อยากให้เป็นนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน 555+


บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014 23:09:16 »

ถ้าช่วงเร่งไม่ค่อยขึ้นมันก็มีผลตอนเร่งแซงด้วยนครับ สรุปได้ว่าข้างในหลวมแล้วครับ อีกอย่างขับมา350000โลแล้ว
มันก็เริ่มจะถึงอายุไขแล้วนะครับ แต่ก็ถือว่าทนนะครับขับมาถึงขนาดนี้ ฮอล์ใหม่ผมว่าถ้าได้ของดีก็หลกหมื่นกว่า ๆ นะครับน้า
แล้วถ้าฮอล์ใหม่ผมกลัวมันไม่ดีเท่าเดิมหนะสิครับ อิอิ แต่ยังไงก็ขึ้นอยู่กับน้านะครับผม เครื่องใหม่ไม่น่าจะเกิน 15,000 +- นิ๊ดหน่อยครับ
พวกยุ่นขับไม่น่าเกิน 60,000-80,000 กิโลครับ ตรบมือ ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2014 23:11:54 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2014 15:47:04 »

ผมเคย ฮอลมาแล้วครับ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนเครื่องอยู่ดี  คำนับ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2014 12:09:15 »

ตามความคิดผมก็ว่าซื้อเครื่องใหม่ครับ ตามข้างบน ถ้าบล็อกเดิมค่าวางก็ตามอู่แท็กซี่ก็ 3-5000 พันครับ ไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่น ยกเครื่องออกเสียบใหม่ เสียบสายไฟ แต่ถ้าแปลงเครื่องใหม่หมดเยอะครับ
ราคานี้ถามพวกพี่ๆมานะครับ 
ของผมเครื่องเดียวกัน จะปาไปสี่แสนแล้วครับ ติดแก็ส  เครื่องเคยฮีต น้ำมันเครื่องหยด เพราะช่างประกอบมาไม่ดี  ผมก็ใช้อยู่ครับวิ่งสี่ห้าร้อยโล สบาย
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!