AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 13:28:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สับเกียลงแล้วดัง  (อ่าน 1032 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2014 20:43:58 »

ขับมาเกีย 4 สับลงมาเกีย 3 จะดังครืดแล้วรู้สึกขัดๆมือครับ ตอนแรกสุดจะดังทุกครั้งที่เข้าเกีย 3 เลยไปเปลี่ยนซิงโครเมทอาการก็หายครับ แต่พอสับจาก 4 มา 3 จะดังแล้วขัดมือครับ แบบนี้เป้นที่อะไรได้บ้างครับ  ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2014 21:11:54 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2014 21:41:09 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
 แพงไหมครับพอดีเคยโดนไปแล้ว 5000 ค่าซิงโครเมทกับค่าผ่าเสียเยอะกว่านี้คงต้องคิดหนักๆเลยครับ คือเวลาสับขึ้นปกติจาก 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 นี่ปกติครับแต่พอวิ่งมาเร็วๆแล้วต้องการจะสับลงเพื่อเอนจิ้นเบรคเป็นเฉพาะเกีย 3 เกียเดียวเลยครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กรกฎาคม 2014 21:45:27 โดย jabberwock » บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2014 11:27:15 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
  แพงไหมครับพอดีเคยโดนไปแล้ว 5000 ค่าซิงโครเมทกับค่าผ่าเสียเยอะกว่านี้คงต้องคิดหนักๆเลยครับ คือเวลาสับขึ้นปกติจาก 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 นี่ปกติครับแต่พอวิ่งมาเร็วๆแล้วต้องการจะสับลงเพื่อเอนจิ้นเบรคเป็นเฉพาะเกีย 3 เกียเดียวเลยครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..

รบกวนน้าสอบถามราคา ซิงโครเมท เท่าไหร่ครับ?ต้องเปลี่ยนทุกตัวเลยใช่มั้ยครับ พึี่งยกเกียร์ลง เปลี่ยนซีลเข้าเกียร์ เลยถือโอกาสเปลี่ยนคลัช+ลูกปืน โดนไปราวๆ 5 พัน แต่ก็ยังมีอาการเข้าเกียร์ขัดๆอยู่
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2014 13:46:41 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
 แพงไหมครับพอดีเคยโดนไปแล้ว 5000 ค่าซิงโครเมทกับค่าผ่าเสียเยอะกว่านี้คงต้องคิดหนักๆเลยครับ คือเวลาสับขึ้นปกติจาก 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 นี่ปกติครับแต่พอวิ่งมาเร็วๆแล้วต้องการจะสับลงเพื่อเอนจิ้นเบรคเป็นเฉพาะเกีย 3 เกียเดียวเลยครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..

รบกวนน้าสอบถามราคา ซิงโครเมท เท่าไหร่ครับ?ต้องเปลี่ยนทุกตัวเลยใช่มั้ยครับ พึี่งยกเกียร์ลง เปลี่ยนซีลเข้าเกียร์ เลยถือโอกาสเปลี่ยนคลัช+ลูกปืน โดนไปราวๆ 5 พัน แต่ก็ยังมีอาการเข้าเกียร์ขัดๆอยู่
ผมทำมาสักพักแล้วนะคับ แต่เปนปัญหาแค่เกีย 3 เกียเดียว
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2014 14:35:01 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
  แพงไหมครับพอดีเคยโดนไปแล้ว 5000 ค่าซิงโครเมทกับค่าผ่าเสียเยอะกว่านี้คงต้องคิดหนักๆเลยครับ คือเวลาสับขึ้นปกติจาก 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 นี่ปกติครับแต่พอวิ่งมาเร็วๆแล้วต้องการจะสับลงเพื่อเอนจิ้นเบรคเป็นเฉพาะเกีย 3 เกียเดียวเลยครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..
หาทางดูที่ปลายสายเกียร์ก่อนบูชยางอาจเสีย ผิดรูป/แตก/สึก/หลวม/คอน แต่ต้องถอดเอากรองอากาศออกเพิ่อดู หรืออาจจะต้องถอดแหวนปลายสายเกียร์ออกจึงจะเห็นสภาพ

ส่วนอะไหล่ ของแท้เฉาะเพราะ บูชอย่างเดียว ไม่มีขายหรือผมหาไม่ได้ก็ไม่รู้หาอยู่เป็นเดือน ต้องหาของมือสองยกเส้นหรือเบิกใหม่

ถ้า เฉาะเพราะ บูชอย่างเดียวของเทียบ ต้องถอดของเก่าเอาไปเทียบเอา แต่ก็หายากเหมือนกัน ได้มาก็ต้องเอามาแต่งเอามาเจียร์ออกหน่อย
คุณภาพตามราคา80บาท หาของดีก่วานี้ไม่ได้แล้ว  ผมพูดถึงบูช92นะ รุ่นอื่นอาจหาง่ายก่วา

ลองเปลี่ยนดู อาจจะหาย แต่เข้าเกียร์ถอนเกียร์นิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2014 17:45:44 »

ลองดูบูชยางปลายสายเกียร์ อาจเสื่อม ของผมผ่าเกียร์ตั้งใจจะเปลี่ยนเฟืองชิงโครเมท แต่หาไม่ได้ เลยประกอบกลับเปลี่ยนแค่ลูกยางบูชปลายเกียร์อย่างเดียว หายเลย เข้าลื่นทุกเกียร์ ใช้น้ำมันเกียร์75-90 สุดยอดมาก ไม่มีหอนเลย
  แพงไหมครับพอดีเคยโดนไปแล้ว 5000 ค่าซิงโครเมทกับค่าผ่าเสียเยอะกว่านี้คงต้องคิดหนักๆเลยครับ คือเวลาสับขึ้นปกติจาก 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 นี่ปกติครับแต่พอวิ่งมาเร็วๆแล้วต้องการจะสับลงเพื่อเอนจิ้นเบรคเป็นเฉพาะเกีย 3 เกียเดียวเลยครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..
หาทางดูที่ปลายสายเกียร์ก่อนบูชยางอาจเสีย ผิดรูป/แตก/สึก/หลวม/คอน แต่ต้องถอดเอากรองอากาศออกเพิ่อดู หรืออาจจะต้องถอดแหวนปลายสายเกียร์ออกจึงจะเห็นสภาพ

ส่วนอะไหล่ ของแท้เฉาะเพราะ บูชอย่างเดียว ไม่มีขายหรือผมหาไม่ได้ก็ไม่รู้หาอยู่เป็นเดือน ต้องหาของมือสองยกเส้นหรือเบิกใหม่

ถ้า เฉาะเพราะ บูชอย่างเดียวของเทียบ ต้องถอดของเก่าเอาไปเทียบเอา แต่ก็หายากเหมือนกัน ได้มาก็ต้องเอามาแต่งเอามาเจียร์ออกหน่อย
คุณภาพตามราคา80บาท หาของดีก่วานี้ไม่ได้แล้ว  ผมพูดถึงบูช92นะ รุ่นอื่นอาจหาง่ายก่วา

ลองเปลี่ยนดู อาจจะหาย แต่เข้าเกียร์ถอนเกียร์นิ่มขึ้น
ขอบคุณมากเลยครับ ข้อมุลที่เปนประโยช์จิงๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!