AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 07:31:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ** ขอความช่วยเหลือเรื่องแรงดันเบนซินตกหน่อยคร๊าบบ **  (อ่าน 941 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014 23:21:40 »

คือตอนนี้ใช้ 4aซุปเซตโบ 04ใบเรียง เกตตาน้อง บูส0.7 นะครับในบอดี้ae92 พอปัญหาหลังจากเซตเทอร์โบคือ ไปจูนน้ำมันด้วยกล่องKKT V.2 แล้วคนจูนบอกดันน้ำมันไม่พอ ตอนกแรกได้ทำการซื้อเรตกุเรทtomei ใต้หวันมาใส่โดยใช้เรตกุเรทเดิมเป็นอเด๊ปเตอร์ ขันจนสุด

ได้แรงดัน 1.1-1.2บาร์กว่าๆ

(เกจวัดคืออันที่ติดมาจากเรทกุเรทนะครับ) ที่นี้เลยไปเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 2jโบ (ของเดิมก็2เจโบอยู่แล้วนะครับ) แรงดันขึ้นมาที่ 1.5-1.9 บาร์นะครับ  (เป็นการวัดหลังเข้ารางหัวฉีดแล้วนะครับ จากเกจของเรกุเรทไต้หวัน) ใช้รถไปประมาณ1-2วัน  ที่นี้ก็มานั่งๆไล่ไปๆพอถอดสาเวคที่

เรกุเรทtomeiออก น้ำมันไหลมาบานเลยครับ (คือรั่วนั้นเอง)จากนั้นเลยถอดเรกุเรทตัวนั้นออก แล้วใช้เรกุเรทเดม ใส่สายเวค ท้อน้ำมันตามเดิม แล้วเลยลองวัดแรงดันเบนซิน (อันนี้วัดก่อนเข้าราง..เซนเซอร์..วฉีดนะครับโดยเกจวัดไต้หวันอันเดิม) เดินเบาอยู่0.5 บาร์ เลยอยากจะทราบว่า

มันมีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้างครับ?? คือทำไมแรงดันมันถึงมีแค่นั้นอ่ะครับ  ใครเลยเป็นหรือมีคำแนะนำอะไรรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014 23:21:50 »

ดันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014 08:33:18 »

เดา นะ ครับ ถ้ามันใจว่า ก่อน เข้า ราง 0.5  จริง ๆ ผม ว่า น่าจอลงไล่สายจากหลังเข้าราง ดู ว่า สายงอ หัก หรือ ป่าว หรืกลอง เบนซิน ตัน ป่าวครับ  แล้วมีรั่วตรงไหน
ปั้มติ๊ก น้ำมันดูด แรงไหมน้ำมันน้อยไหม ถังน้ำมันมีฌเศษ  กาก  เยอะไหม           มันน่าจะเจอนะครับ สู้ๆทีละจุด
ถ้าตัวผมเองจะขัน สายน้ำมันออก จาก กลองเบนซิน ดูเลยว่าแรงไหม 

บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014 16:36:19 »

เพิ่มเติมครับ ช่างมันตัดสายใส่3ทางผิดสายครับ ดันไปตัดสายไหลกลับ  แบบว่า แบบว่า เด๋วจะลองแก้ไขครับ มืดๆจะมารายงานผลครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014 22:14:04 »

เพิ่มเติมครับ ช่างมันตัดสายใส่3ทางผิดสายครับ ดันไปตัดสายไหลกลับ  แบบว่า แบบว่า เด๋วจะลองแก้ไขครับ มืดๆจะมารายงานผลครับ  คำนับ คำนับ

เจอ และ ไม่อยากครับมันไม่เยอะมาก ถ้าไม่เจอ ผีลอก แน่ๆ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014 22:36:19 »

เพิ่มเติมครับ ช่างมันตัดสายใส่3ทางผิดสายครับ ดันไปตัดสายไหลกลับ  แบบว่า แบบว่า เด๋วจะลองแก้ไขครับ มืดๆจะมารายงานผลครับ  คำนับ คำนับ

กรรมเปลี่ยนอู่เถอะครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2014 08:37:04 »

เพิ่มเติมครับ ช่างมันตัดสายใส่3ทางผิดสายครับ ดันไปตัดสายไหลกลับ  แบบว่า แบบว่า เด๋วจะลองแก้ไขครับ มืดๆจะมารายงานผลครับ  คำนับ คำนับ

กรรมเปลี่ยนอู่เถอะครับ
เหวอ เหวอ ที่อู่ใช้เด็กฝึกงานต่อให้ป่าวน้ามันไม่น่าพลาดน่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!