C=(5/9)(F-32) สูตรแปลงก่อน ฟาเรนไฮต์ ไม่ถนัด
180F = 82.22 C
190F = 87.78 C
ของผม เกจ์นอกต่อแบบ odb1 อุณหภูมิก็ขึ้น 86-88 บางจังหวะ ขึ้นไป 90 พัดลมจะทำงานเบอร์ 2 แล้วก็ลงมา ส่วนตัวผมเชื่อเกจ์นอกมากกว่าในเรือนไมล์ เพราะผมเคยประเก็นแตกเหมือนกัน ความร้อนขึ้น ในไมล์ก็ยังครึ่งเหมือนเดิม
อุณหภูมิประมาณนร้ผมว่าปกตินะ
แต่ของผมดูจากตารางเปรียบเทียบอุณหภูมิน่าจะอยู่ที่ 95-97 อ่ะครับ ขอบคุณมากครับ