AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 02:14:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE101  (อ่าน 2945 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 00:08:11 »

   กำลังจะเป็นสามาชิก AE อีกคน แต่ตอนนี้เป็นแค่สมาชิกบอร์ดนะครับ คือกำลังเลือกซื้่อรถอยู่ แต่มีงบน้อยแค่ 170,000-
เลยอยากถามสมาชิกทุกท่านว่า
1.งบนี้ได้ เครื่อง 1600 ประมาณปีอะไรครับ
2.ผมหาเครื่อง 1600 สภาพดี ๆ ไม่ไ้ด้ เจอเครื่อง 1300 ปี 95 สภาพเดิม ๆ เกียร์ธรรมดา กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก ขาย 160,000- นี่โอเคไหมครับ
3.ถ้าเอาเครื่อง 1300 แล้วในอนาคตผมจะเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น 1600 ใช้งบเท่าไรครับ (รวมค่าแรงช่างแล้ว)
4.เรื่องของระบบแก็ส  ถ้าเราติดแก็สเครื่อง 1300 แล้วอนาคตเปลี่ยนเป็นเครื่อง 1600 จะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไร
   รบกวนสมาชิกทุกท่านช่วยชี้แนะหน่อยครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 00:50:28 »

ผมว่า น่าจะพอหา 1600 ได้ แต่รอซักนิดค่อยๆดู ซื้อรถอย่าใจร้อนครับ
ถ้า 1300 วางเปน 1600 นี้ไม่แน่ใจนะครับ
เรื่องแก๊ส จากเครื่องนึง ไปอีกเครื่องนึง ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 01:18:24 »

ใจเย็น ๆ คับ

ขอให้ได้รถดี ๆ คับผม
บันทึกการเข้า
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 04:42:20 »

จะหา1600ตอนนี้ต้องเน้นๆหน่อยนะครับเพราะแท็กซี่ปลดระวางมาเยอะ แล้วระยะหลังมานี่ตัว1300 ก้อราคาสูสีกะ1600เลยครับ แต่ตัวที่บอกว่า1300ราคา160000นี่ลองต่อลงมาสักหน่อยนะครับ(แต่ต้องแจ่มๆเลยนะ)
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 08:45:47 »

ขอให้ได้รถไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 08:58:34 »

   กำลังจะเป็นสามาชิก AE อีกคน แต่ตอนนี้เป็นแค่สมาชิกบอร์ดนะครับ คือกำลังเลือกซื้่อรถอยู่ แต่มีงบน้อยแค่ 170,000-
เลยอยากถามสมาชิกทุกท่านว่า
1.งบนี้ได้ เครื่อง 1600 ประมาณปีอะไรครับ
2.ผมหาเครื่อง 1600 สภาพดี ๆ ไม่ไ้ด้ เจอเครื่อง 1300 ปี 95 สภาพเดิม ๆ เกียร์ธรรมดา กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก ขาย 160,000- นี่โอเคไหมครับ
3.ถ้าเอาเครื่อง 1300 แล้วในอนาคตผมจะเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น 1600 ใช้งบเท่าไรครับ (รวมค่าแรงช่างแล้ว)
4.เรื่องของระบบแก็ส  ถ้าเราติดแก็สเครื่อง 1300 แล้วอนาคตเปลี่ยนเป็นเครื่อง 1600 จะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไร
   รบกวนสมาชิกทุกท่านช่วยชี้แนะหน่อยครับ  ขอบคุณครับ

1. เรื่องราคาไม่แน่ใจ และไม่แน่ไม่นอนครับ บางคันปีใหม่กว่าแต่สภาพแย่ก็ราคาถูกได้ครับ
2. ดูตามการใช้งานด้วยครับ ถ้าวิ่งในเมืองรถติดบ่อยๆ 1300 ก็ประหยัดดี
แต่ถ้าวิ่งทางไกลก็ 1600 น่าจะเหมาะกว่าครับ
3. ถ้าอนาคตจะเปลี่ยนเครื่องเป็น 1600 ก็หารถที่เครื่อง 1600 ไปเลยสิครับ
4. เรื่องติดแก๊สไม่ทราบเลยครับ แหะๆๆ

ขอให้หารถดีๆ ได้ในงบที่มีนะครับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 11:29:35 »

      เอาใจช่วยแล้วกันครับ ขอให้ได้รถดีๆ ใจเย็นๆค่อยๆหาไม่ต้องรีบศึกษารายระเอียดหาข้อมูลไปก่อนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 12:11:24 »

มี แสนเจ็ดเหรอคับ
ผมว่า GTI AE92 เปนคันเรยนะคับหนะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
anu_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 13:38:51 »

ใจเย็นให้มาก ๆครับ ดูให้ดี จะได้ไม่เป็นแบบผม ปัญหาเยอะมาก ฮะ ๆ (แต่ไงใจก็รัก)
บันทึกการเข้า
tikung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 16:45:55 »

   กำลังจะเป็นสามาชิก AE อีกคน แต่ตอนนี้เป็นแค่สมาชิกบอร์ดนะครับ คือกำลังเลือกซื้่อรถอยู่ แต่มีงบน้อยแค่ 170,000-
เลยอยากถามสมาชิกทุกท่านว่า
1.งบนี้ได้ เครื่อง 1600 ประมาณปีอะไรครับ
2.ผมหาเครื่อง 1600 สภาพดี ๆ ไม่ไ้ด้ เจอเครื่อง 1300 ปี 95 สภาพเดิม ๆ เกียร์ธรรมดา กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก ขาย 160,000- นี่โอเคไหมครับ
3.ถ้าเอาเครื่อง 1300 แล้วในอนาคตผมจะเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น 1600 ใช้งบเท่าไรครับ (รวมค่าแรงช่างแล้ว)
4.เรื่องของระบบแก็ส  ถ้าเราติดแก็สเครื่อง 1300 แล้วอนาคตเปลี่ยนเป็นเครื่อง 1600 จะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไร
   รบกวนสมาชิกทุกท่านช่วยชี้แนะหน่อยครับ  ขอบคุณครับ
ผมได้ตัว EE1300 AT ปี 95 รถบ้านเดิมๆ มา (เปลี่ยนเครื่องเป็น 1600 เรียบร้อยแล้ว) ราคา 180,000 ครับ (ราคานี้เมื่อปีที่แล้ว) ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว วิ่งจนลืมเลย สบายๆ

เพราะงั้น ถ้า 3 ห่วง จะมีหลายราคาน่ะ ตามปี
92 - 93 ราคาไม่น่าเกิน 150,000
94 - 95 ราคาไม่น่าเกิน 180,000 (นอกจากจะแจ่มจริงๆ อุปกรณ์แต่งเพียบ หรือตัวนอก อาจจะให้ไ่ม่เกิน 210,000 ครับ)

ส่วนดูรถ แนะนำให้เอาช่างไปดูด้วยครับ เพราะบางทีภายนอกแจ่ม แต่ช่วงล่างเน่า หรือต้องไปเข้า 0 อีกหลายตังส์ แบบว่าไม่จบน่ะ ยอมเสียเวลาดีกว่าต้องเสียใจนะ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 17:31:13 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

a-ple
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 17:11:23 »

ผมกำลังตัดสินใจจะขายอยู่คิดว่าน่าจะภายในสัปดาห์นี้ ผมเป็นเครื่อง1600 ออโต้ ปี 92 ไม่ใช่เท็กซี่ปลดมา ทำมาทุกอย่างแล้ว โช๊คแกนใหญ่ทั้งหมด ไมล์ตัวนอกมีไฟบอกเกียร์ น้ำมันและสายพานทุกเส้นเปลี่ยนไปไม่ถึง5000km ช่วงล่างทำใหม่หมด เอาไปแล้วใช้ได้เลย แต่ถ้าจะมาดูขอให้เอาช่างมาหรือให้คนที่ดูรถเป็นมาเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 00:25:03 »

วันนี้ไปดูมาอีกคัน 1.6 GLi ปี 93 สีแดง MT ตัวรถดูดี ข้างในก็ดูดี สวย  แต่ไปติที่เครื่องรอบเดินเบามันสูงกว่าปกติอ่ะครับ
บางครั้งนี่ตัวรถสะท้านเลย ไม่รู้ว่ามันปกติหรือเปล่า หรือเขาจูนรอบมาสูง หรือเครื่องใกล้วหมดสภาพก็ไม่รู้  แล้วอาการอย่างนี้
จะแก้หายหรือไม่ครับ  กลัวงบจะบานปลายอ่ะครับ เขาจะขาย 160,000 ลดได้อีก  คิดว่าโอเคไหมครับ  เล่มทะเบียนก็ดูประวัติ
ไม่ได้เพราะเพิ่งไปออกใหม่ แถมไม่ลงว่าเจ้าของครอบครองมาลำดับที่เท่าไรอีก  หมกเม็ดไรเปล่าไม่รุ้  แต่ตัวรถและภายในดูดี
ที่สุดเท่าที่เคยไปดูมาเลยครับ  เรียกว่าไม่ต้องไปทำก็ใช้ได้เลย  ไม่ทราบว่าท่านสมาชิกคิดเห็นอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
tikung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 18:53:17 »

วันนี้ไปดูมาอีกคัน 1.6 GLi ปี 93 สีแดง MT ตัวรถดูดี ข้างในก็ดูดี สวย  แต่ไปติที่เครื่องรอบเดินเบามันสูงกว่าปกติอ่ะครับ
บางครั้งนี่ตัวรถสะท้านเลย ไม่รู้ว่ามันปกติหรือเปล่า หรือเขาจูนรอบมาสูง หรือเครื่องใกล้วหมดสภาพก็ไม่รู้  แล้วอาการอย่างนี้
จะแก้หายหรือไม่ครับ  กลัวงบจะบานปลายอ่ะครับ เขาจะขาย 160,000 ลดได้อีก  คิดว่าโอเคไหมครับ  เล่มทะเบียนก็ดูประวัติ
ไม่ได้เพราะเพิ่งไปออกใหม่ แถมไม่ลงว่าเจ้าของครอบครองมาลำดับที่เท่าไรอีก  หมกเม็ดไรเปล่าไม่รุ้  แต่ตัวรถและภายในดูดี
ที่สุดเท่าที่เคยไปดูมาเลยครับ  เรียกว่าไม่ต้องไปทำก็ใช้ได้เลย  ไม่ทราบว่าท่านสมาชิกคิดเห็นอย่างไรครับ
รถเต็นต์หรือเปล่า ถ้าอาการแบบนี้เหมือนรถใช้แก๊สระยะหนึ่งแล้วครับ รอบเบาจูนสูง (เพราะรถผมก็เป็น แหะๆ)

ส่วนตัวรถและภายใน ผมว่าเสียค่าทำความสะอาดแค่ 2 - 400 ก็ใหม่เอี่ยมแล้ว ที่ควรพิจารณาคือช่วงล่าง กับ ตัวถังมากกว่านะครับ : )
บันทึกการเข้า
Bank_PT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 22:32:43 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!