ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ
1. ซีลคอบนไม่รั่วซีมหรือมีคราบน้ำมัน
2. ซีลแกนแร็คไม่รั่วซึม หรือมีคราบน้ำมันไหลออกมาที่ยางหุ้มแร็ค
3. ยางหุ้มแร็คซ้าย-ขวาไม่ขาด ยางของแท้ยี่ห้อ NOK และมีสายรัดใหญ่เป็นสเตนเลส คลิบล็อคตัวนอกเล็กเป็นเหล็กชุบ ไม่ใช่ใช้เคเบิ้ลไทสีดำรัด
4. ใต้แร็คที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ต้องไม่มีคราบน้ำมันซึมออกมา
5. ลูกหมากปลายแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม ยางกันฝุ่นไม่ขาด
6. ลูกหมากแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม
7. แกนแร็คแน่นลองจับโยกดู (ส่วนแกนเป็นรอยคงดูไม่ได้ เขาคงไม่ให้แกะยางหุ้มออก)
8. ลองหมุนดูว่าคล่องตัวดีหรือเปล่าจะมีน้ำมันเพาเวอร์ไหลออกมานิดหน่อย
หมดแล้วมั้ง ลองดูครับ
ส่วนเป้าชี้ให้แล้วดูข้างบน
ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ
1. ซีลคอบนไม่รั่วซีมหรือมีคราบน้ำมัน
2. ซีลแกนแร็คไม่รั่วซึม หรือมีคราบน้ำมันไหลออกมาที่ยางหุ้มแร็ค
3. ยางหุ้มแร็คซ้าย-ขวาไม่ขาด ยางของแท้ยี่ห้อ NOK และมีสายรัดใหญ่เป็นสเตนเลส คลิบล็อคตัวนอกเล็กเป็นเหล็กชุบ ไม่ใช่ใช้เคเบิ้ลไทสีดำรัด
4. ใต้แร็คที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ต้องไม่มีคราบน้ำมันซึมออกมา
5. ลูกหมากปลายแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม ยางกันฝุ่นไม่ขาด
6. ลูกหมากแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม
7. แกนแร็คแน่นลองจับโยกดู (ส่วนแกนเป็นรอยคงดูไม่ได้ เขาคงไม่ให้แกะยางหุ้มออก)
8. ลองหมุนดูว่าคล่องตัวดีหรือเปล่าจะมีน้ำมันเพาเวอร์ไหลออกมานิดหน่อย
หมดแล้วมั้ง ลองดูครับ
ส่วนเป้าชี้ให้แล้วดูข้างบน
ขอบคุณครับ...สำหรับข้อมูล ดีๆ ครับ