AE. Racing Club
06 ธันวาคม 2024 04:42:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe สามารถประกบฝาสูบของตัวไหนได้บ้างที่ดีกว่า  (อ่าน 2133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hopzaza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2015 14:27:47 »

อย่างที่ว่าครับ 4a-fe สามารถ ประกบฝาสูบอะไรได้บ้างที่ดีกว่าฝา 4afe เดิม อาทิเช่น 4age ได้ไหม หรือยังไงมีตัวไหนบ้าง แนะนำทีค้าบบบ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2015 00:27:58 »

ถ้าไม่อยากใช้ของเดิม ก็ใช้ฝาของ 7a-fe กับ ประเก็นของ 7a-fe ครับ
บันทึกการเข้า

tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2015 14:44:21 »

ใช่ได้เหรอน้า รูน็อตตรงกันเลยใช่มั๊ยครับแล้วมีผลดี/ผลเสียยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2015 22:39:48 »

ใช่ได้เหรอน้า รูน็อตตรงกันเลยใช่มั๊ยครับแล้วมีผลดี/ผลเสียยังไงบ้างครับ


ใช้ได้เลยครับ พวกรูต่างๆตรงกับ 4afe หมดครับ(ในเวปเห็นมีคนใส่กันเยอะเลยครับ)  ยิ่งประกบใส่เกียร์ฝาดำด้วย ขับมันส์ไปกันใหญ่เลยครับ ส่วนข้อดี คือ ใส่แล้วแรงขึ้น  ขับมันยิ่งขึ้น  ข้อเสีย คงไม่มีอะไรก็แค่ ราคาฝาสูบอาจแพงกว่า 4afe อีกนิดหนึ่งครับ
บันทึกการเข้า

toku
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2015 09:12:28 »

ถ้าไม่อยากใช้ของเดิม ก็ใช้ฝาของ 7a-fe กับ ประเก็นของ 7a-fe ครับ

ฝา 7afe twincoil กับตัวจานจ่าย ตัวไหนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2015 20:21:45 »

ใช่ได้เหรอน้า รูน็อตตรงกันเลยใช่มั๊ยครับแล้วมีผลดี/ผลเสียยังไงบ้างครับ


ใช้ได้เลยครับ พวกรูต่างๆตรงกับ 4afe หมดครับ(ในเวปเห็นมีคนใส่กันเยอะเลยครับ)  ยิ่งประกบใส่เกียร์ฝาดำด้วย ขับมันส์ไปกันใหญ่เลยครับ ส่วนข้อดี คือ ใส่แล้วแรงขึ้น  ขับมันยิ่งขึ้น  ข้อเสีย คงไม่มีอะไรก็แค่ ราคาฝาสูบอาจแพงกว่า 4afe อีกนิดหนึ่งครับ

ขอข้อมูลในเชิงเทคนิคหน่อยครับ ว่าทำไมถึงทำให้แรงขึ้นได้ และไม่มีผลเสีย
ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2015 16:53:03 »

ขอถามเพิ่มจาก จขกท น่ะครับ แล้วถ้าเป็นเครื่อง
4E-FEละครับประกบฝาตัวไหนได้บ้าง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2015 03:00:38 »

การประกบฝา 7A น่าจะมีผลในเรื่องของการนำอากาศเข้าและออกล่ะมั้งครับ

เพราะ 7A CC มากกว่า (น่าจะช่วงชักที่มากกว่า) ดังนั้นฝาน่าจะออกแบบมาให้หายใจได้มากกว่าเดิม (นานกว่าเดิม)
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2015 09:35:04 »

เอาฝา 7A ตัวไหนมาประกบได้ครับ จานจ่ายหรือทวินคอยล์ หรือได้ทั้งสองตัว
แต่ถ้าทวินคอยล์ก้ได้ Tvis ไว้ดึงเล็กๆตอนรอบสูง
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2015 22:45:03 »

เอาฝามาบางตัวต้องทำสายไฟใหม่นะครับ แต่สับกันเอาท่อนล่างมาไม่ต้องทำสายไฟใหม่นะ

ถ้าจะทำเอาแรงไปวางฝาดำเลยแรงกว่า7a เยอะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!