AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 14:22:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องสปริง ST 191  (อ่าน 1882 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anu_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กันยายน 2551 06:15:05 »

      สวัสดีครับพี่ๆ พอดีมีปัญหาเรื่องสปริง st 191 น่ะครับซื้อมาจากศูนย์แล้วเอามาใส่พอใส่  ช่างบอกว่าเบ้าใหญ่กว่าน่ะครับตรงเบ้าล่าง แต่ส่วนบนนั้นไม่มีปัญหาอะไร
พอดีกลับเบ้า  ช่างบอกว่าถ้าใส่กลัวจะหลวมน่ะครับไม่รู้ว่า พวกพี่ที่ใส่ st 191 ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ ออ โช๊คเดิมครับท้ายห้อยเพราะติดแก๊สครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2551 07:33:56 »

มันก็เป็นอย่างนั้น ก็ถูกแล้วนี้ครับ ความคิด taxi นะครับเอามาใช้แก้ท้ายห้อย

จริงๆนะ เอาสปริ่งเดิมมนันะครับ แต่ใช้วิธีเสริมหัวโช้คเอาครับ อับมาซัก 2 นิ้วก็ใช้งานได้ดีแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

anu_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 20:26:35 »

รบกวนอีกหน่อยน่ะครับ เห็นในคลับบอกว่าใส่ st 191 ก็ไม่ต้องลองสปริงก็ได้ รบกวนผู้รู้อีกน่ะครับ
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 21:38:47 »

เคยมีคนอธิบายถึงการแก้ท้ายห้อยที่ถูกต้องแล้วนะครับ รู้สึกว่าการใช้สปริงของท้ายโงมันไม่ใช่วิธีที่ถูกเท่าไหร่นะ  พี่แฟร์ก็เคยอธิบายไว้แล้ว  ลองหาดูใน ฟรีสไตล์ นี่แหละ กระทู้เกี่ยวกับ สปริง ST 1xx ประมาณนี้ครับ ลองหาดูครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 22:27:03 »

ผมว่ามันเรื่องยาวนะครับ เพราะตัวสปริงน่าจะแข็งขึ้น ถ้าใส่กับโช๊คเดิม มันจะมีอาการ เด้งหรือดีดแรง นานไปโช๊คเอาไม่อยู่มันจะพังเร็ว ของผมไปเสริมสเปเซอร์ ครับ สูงขึ้น 1.5 นิ้วได้ครับ ใช้โช๊คสปริงเดิมเลย ไม่มีปัญหาเลย ที่เดี่ยวจบ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 22:33:27 »


   
      สวัสดีครับพี่ๆ พอดีมีปัญหาเรื่องสปริง st 191 น่ะครับซื้อมาจากศูนย์แล้วเอามาใส่พอใส่  ช่างบอกว่าเบ้าใหญ่กว่าน่ะครับตรงเบ้าล่าง แต่ส่วนบนนั้นไม่มีปัญหาอะไร
พอดีกลับเบ้า  ช่างบอกว่าถ้าใส่กลัวจะหลวมน่ะครับไม่รู้ว่า พวกพี่ที่ใส่ st 191 ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ ออ โช๊คเดิมครับท้ายห้อยเพราะติดแก๊สครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ

    เบ้าด้านล่าง มานจามีเนื้อที่เหลือ ถ้าใส่วิ่งปกติทางเรียบๆก็คงไม่มีปัญหาไรมาก

           แต่ถ้าลงเนิน หรือ จั้มเนิน แรงๆ มีโอกาสที่สปริง หลุดออกมาจากเบ้าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!