AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:00:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แลมด้าติดดีหรือไหมครับ  (อ่าน 3559 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jame
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2008 17:45:38 »

แลมด้าติดดีหรือไหมครับ  บางคนบอกว่าไม่แตกต่างช่วยสรุปกันหน่อยครับว่าติดดีหรือไหมครับ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 15:53:48 »

ผมติด ผมว่าดี ครับ
บันทึกการเข้า
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2008 21:27:34 »

มันต้องมีขอ้ดีอ่ะ ไม่งั้นเค้าคงไม่คิดขึ้นมาหรอกครับ  อิอิ
 แหะ.. แหะ.. แต่แตกต่างสมกับราคาหรือป่าวนั้นไม่ทราบเหมือนกัน แต่ว่าติดมาแล้วง่ะ  ฮิฮิ
 สุดยอด ติดไปเลยครับไม่ต้องคิดมาก  สุดยอด
บันทึกการเข้า

aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 17:17:02 »

คิดง่ายๆเลยครับ

มีเงินเหลือก็ติด ไม่มีก็คงสภาพเดิมไว้ก่อน

มันมีข้อดี ข้อเสียครับ ลองอ่านกระทู้เก่าๆดูครับ
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 19:28:09 »

ติดเลยคับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะเลย แต่จะเปลืองแก็สมากกว่าเดิมนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 22:14:07 »

ติดเลยคับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะเลย แต่จะเปลืองแก็สมากกว่าเดิมนิดหน่อย
อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

bomb446
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 00:51:26 »

lamda จะวัดค่าจาก o2 มาเป็นตัวกำหนดการจ่ายแก๊สครับ

หนา/ หรี่ลง
บาง/ เพิ่มขึ้น

เป็น น้องๆหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า

เล่นรถเก่าใช่ว่ามีเงินแล้วจะหาซื้อได้...คุณมีดวงหรือเปล่า
เศษซากของการเวลา...นำกลับมาให้มีค่าในปัจจุบัน
ล้อ RETRO +รถ RETRo...
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...=1#post3873161


http://www.thaiscooter.com/forums/showthread.php?t=404600
 
dtac 0885946056
line bomb-mini
kmj762@yahoo.co
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 10:49:40 »

ผมอยากติด แต่ช่างบอกว่า อย่าติดเลย ไม่จำเป็น เพราะ รถผมวางเครื่องมาใหม่ ระบบไฟไม่ใช่เดิมๆจากโรงงาน อาจทำให้วัดค่าเพี้ยนได้  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
โดเรมี่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 13:21:18 »

มันน่าเบื่อที่จูนเองไม่ได้ต้องพึ่งช่างตลอด
บันทึกการเข้า
bomb446
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 17:13:10 »

ผมใช้ w123 วาง 2jge ถามว่าระบบ ไฟครบ หรือเปล่าว ยังไงก็ไม่ครบ ครับ แต่เอา lamda มาช่วยปรับ แค่นั้นเอง ช่างเค้าหลอกกินตังค์สิครับ

ถ้าไม่งั้นช่างต้องสอนการจูน หรือไม่ก็ให้คู่มือการการจูนมาแล้ว

ปล.หม้อต้มทุกตัวมี manual มาทุกตัวครับ บอกแม้กระทั่งการจูน
บันทึกการเข้า

เล่นรถเก่าใช่ว่ามีเงินแล้วจะหาซื้อได้...คุณมีดวงหรือเปล่า
เศษซากของการเวลา...นำกลับมาให้มีค่าในปัจจุบัน
ล้อ RETRO +รถ RETRo...
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...=1#post3873161


http://www.thaiscooter.com/forums/showthread.php?t=404600
 
dtac 0885946056
line bomb-mini
kmj762@yahoo.co
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 17:40:19 »

lamda มันจะอ่านค่าจาก O2 ครับ ซึ่งหลักการก็เหมือนกับน้ำมัน ซึ่งก็อ่านค่าจาก O2 เหมือนกัน

แล้วก็ส่งค่าไปที่กล่อง ecu แก๊ส เพื่อปรับสเตปมอเตอร์ให้จ่ายแก๊สตามความเหมาะสม

แต่ถ้าตัว O2 เสีย ระบบก็ไม่สมบูรณ์นะครับ  แล้วอีกอย่างถ้าจะให้ปรับตั้งอย่างมีประสิทธิภาพ

ก็ต้องใช้โปรแกรมจูน  ในส่วนการจูนนั้นมีหลายค่ามากๆ  ว่าจะตั้งแบบไหน ประหยัด  แรง

กดเป็นมา  ก็แล้วแต่การปรับแต่งที่ตัวโปรแกรมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 20:48:12 »

ถ้าเป็นระบบ Mixer แล้วบวก Lamda เค้าไป  ผมว่าเพิ่มเงินแล้วไปเล่นระบบหัวฉีดเลยดีกว่าครับ 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 22:23:19 »

ถ้า o2 censor ดี ทามเรยคับผมว่า ก้อคุ้มดีคับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มีนาคม 2008 14:29:14 »

แอบมาดูคนหัวใจ แก๊ส  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มีนาคม 2008 19:34:43 »

แอบมาดูครับ แอบดู แอบดู ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 มีนาคม 2008 01:45:48 »

ติดแล้วดีมั้ย ก็ขอตอบว่าดีกว่าไม่ติดแน่ ๆ แต่ติดแล้วมันต่างจากไม่ติดมากมั้ย หรือมันคุ้มมั้ย  อันนี้ไม่ทราบเพราะไม่เคยลองทั้งสองแบบเทียบกัน  แต่เคยได้ยินได้ฟังจากผู้รู้มาว่า 
ความแตกต่างในการเพิ่มแลมด้าเข้าไปมันไม่มาก สู้ลงทุนขึ้นไปติดหัวฉีดเลยดีกว่า
ลองพิจารณาดูนะครับ
บันทึกการเข้า
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 15:11:21 »

วิ่งดีขึ้น ประหยัดกว่าเดิม  แต่ใช้ไปสักพักมันจะรวน  ตอนนี้เอาออกแล้วครับ จบเลย
บันทึกการเข้า
ed_daorueng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


แรงกว่านี้ไม่ไหว (กลัวความสูง)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 เมษายน 2008 22:20:00 »

ดีกว่าครับ  รถผมติดมาแล้ว  (เลือกแบบ กดเป็นมา) อัดตราการกินเท่ากับน้ำมัน  วัดกับรถเพื่อนที่ติดออโต้ไม่แรมด้า  เครื่อง 1500 เท่ากัน ตูดเป็ดเหมือนกัน  ถัง 58 เติม  50  วิ่งจนหมดขี้แก๊ส  130-150 ได้ 650 กม.  เพื่อนผมวิ่งได้  490    วิ่งจาก นครปฐม - ตรัง (แล้วแต่วิจารณาญครับ ถ้าติดแล้วตังไม่เหลือก็ติดแบบปกติ)
บันทึกการเข้า

หน้าตาดีไม่ได้บ่งบอกถึงนิสัย
การแต่งกายหรูไม่ได้หมายถึงความดี
วาจางามไม่ได้แปลว่า "รักจริง"

"โจรกลับใจ"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!