AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 17:10:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: D.I.Y. เปลี่ยนซีลฝาวาล์ว....ใครน้ำมันเครื่องซึมเชิญเลย  (อ่าน 40781 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 13:18:13 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011 11:43:34 »

ดันให้กระทู้มีสาระ  เผื่อคนที่ยังไม่ได้อ่านครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
Biomunstor<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2011 22:32:55 »

แนวทางเลยพอดีจะถอดฝาวาวล์ไปทำสีจะได้เปลียนทีเดียวอิอิ
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011 22:05:58 »

ดันไปครับดีมากๆ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 18:58:49 »

ขอบคุณมากเลยครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 16:24:28 »

ขอบบคุณมากครับ  คำนับ

เพิ่มอีกนิด

เวลาหมุนน็อตตรงฝาครอบวาล์วหมุนแค่ตึงๆ มือพอนะครับเดี๋ยวน็อตขาด

ประกอบเสร็จเอาน้ำมันเบนซิลล้างคราบน้ำมันเครื่องเก่าออกให้สะอาด เพื่อดูว่ามันจะซึมตรองไหนอีกไหม

เอาไปวิ่งดู ถ้ามันซึมตรงไหนก็หมุนน็อตตรงนั้นอีกไม่ต้องหมุนลงไปมาก  เพราะบางทีเราหมุนน็อตลงไปไม่เท่ากันมันอาจจะบีบไม่เท่ากันทำให้น้ำมันซึมได้



บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
tokman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 218


พะเยา(เชียงคำ)-เชียงราย(ราชภัฏ)-เชียงใหม่(มช.)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 14:15:02 »

อิอิ เอาออกมาพ้นสีดีกว่า

รู้วิธีเอาออกแล้ว ไม่ยากเลย แต่ต้องละเอียดหน่อย

บันทึกการเข้า

chet.ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2017 08:38:29 »

วิธีตอกหรืองัดเอาซีลเบ้าหัวเทียนออกยังไงอะคร้าบบบ ผมเอาไม่ออก ช่วยบอกที ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!