AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 17:41:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท้ายห้อยคับช่วยที  (อ่าน 2089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008 13:05:35 »

คือไปติดแก๊ส lpg มาคับถัง 58 ลิตร รถผมโช้คเดิมทุกอย่างเลยอ่ะคับ(อัดน้ำมันมาแล้วด้วย)สปริงก็ของเดิมอ่ะคับ ช่วยแนะนำโช้คและสปริงด้วยนะคับว่าจะใช้อะไรดีแล้วก็ยางรองสปิงด้วยก็ดีนะคับว่าหนาขนาดไหน ทั้งหน้าและหลังเลยนะคับ ตอนนี้ขับแล้วตูดห้อยอ่ะคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 19:59:45 »

ของผ๋มก็ห่อยคร๊าบ รอท่านข้างล่างมา แนะนำ
บันทึกการเข้า
2757
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 21:05:37 »

ครับเอารถไปร้านโช้คครับบอกช่างว่ายกรถขึ้นเท่าไรแล้วแต่เราครับจะ1"หรือ1.2"ก็ได้เอาตามเหมาะสม
ถ้ารองสเปนเชอร์มันจะกดสปิงนะราคาก็600ครับ
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 21:33:18 »

สปริง st 171 ผมก็ฟังเขามานะ
บันทึกการเข้า

aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008 13:54:44 »

วันนี้ไปใส่มาแล้วครับ ลองทั้ง191 และ 171 ทั้งสองมันไม่ลงเบ้าโช๊คที่รองรับสปริงนะ วงสปริงมันเล็กกว่าเบ้าโช๊คไม่เหมืนสปริเดิม งง ดีร้านอะไหล่ให้เปลี่ยนสปริงได้ ผมเลยเปลี่ยนเป็น ae 100 สปริงดูมันสั้นกว่าประมาณ 1 ซม. แต่ขนาดของสปิงหนาหว่าประมาณ 1 มิลลิเมตร รถดูเตี้ยลงแตไม่ติดซุ้ม  รถผมเป็น ae 110  โช๊คก็เปลี่ยนใหม่นะการ์เบียลกึ่งแก็ส  4 ต้นเลย   เพื่อนที่ใส่กันเป็นไงบ้าง ทำไมสปริงถึงพอดี ผมก็อยากท้ายโด่งเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

2757
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008 15:34:42 »

..............................งง
บันทึกการเข้า
blue knight
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


วันเวลาคือเครื่องพิสูจน์ ดีเลวอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 13:07:00 »

วันนี้ไปใส่มาแล้วครับ ลองทั้ง191 และ 171 ทั้งสองมันไม่ลงเบ้าโช๊คที่รองรับสปริงนะ วงสปริงมันเล็กกว่าเบ้าโช๊คไม่เหมืนสปริเดิม งง ดีร้านอะไหล่ให้เปลี่ยนสปริงได้ ผมเลยเปลี่ยนเป็น ae 100 สปริงดูมันสั้นกว่าประมาณ 1 ซม. แต่ขนาดของสปิงหนาหว่าประมาณ 1 มิลลิเมตร รถดูเตี้ยลงแตไม่ติดซุ้ม  รถผมเป็น ae 110  โช๊คก็เปลี่ยนใหม่นะการ์เบียลกึ่งแก็ส  4 ต้นเลย   เพื่อนที่ใส่กันเป็นไงบ้าง ทำไมสปริงถึงพอดี ผมก็อยากท้ายโด่งเหมือนกัน
 
 ........เห็นบอกว่าลองใช้สปริงST 191&171 1ไม่ได้จริงๆๆหรือคับ เซ็งเลย  รถผมAE92 ก่อนใช้แก็ส ได้ใช้สปริง AE101 อยู่ ตอนนั้นหน้าจะทิ่มท้ายโด่งหน่อย   แต่ตอนนี้ติดแก็สแล้วท้ายห้อยนิดๆๆออกในแนวเสมอหน้า-หลัง    โช๊คอัดใหม่แล้ว  อาการพอรับได้  แต่กำลังพบว่าเข้าโค้งไม่ดีมีอาการท้ายโยน ทางตรงไม่มีปัญหา  ตอนนี้ก็รอเอาไปรองเสริมอลูนิเนียม1นิ้ว แต่จริงอๆยากลองเปลี่ยนสปริงใหม่มากกว่านะ แต่ไม่รู้ว่าใช้รุ่นไหนได้ดีๆอีกบางมั้ย...Huh?
บันทึกการเข้า

หากดูแลตัวเองได้...ก็สามารถดูแลคนอื่นได้เช่นกัน
2757
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 17:06:00 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 10:44:00 »

ผมนะอยากใส่ 191 171 นะ ช่างเห็นว่าใส่ไม่ได้ เขาก็ไม่ใส่ให้(ช่างหัวโบราณนะ)และไม่แปลงให้ด้วย
เคยโทรถามเพื่อนๆ ที่เวปเขาก็บอกเหมือนผมนี้แหละ คงต้องใช้ยางรองโช๊คแหละครับของความคิดเห็นเพื่อน ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 10:55:22 »

รองแล้ว เอารูปมาชมหน่อยเด้อ ของผ๋มท้ายก็ยังห้อย อยู่ ยิ่งถ้านั่งเต็มเบาะ หุหุ กึกๆ เลย ช่วงยุบตัวไม่เหลือ
รอท่านข้างล่างมาเฉลยวิธีแก้ท้ายห้อยต่อไป รอ....
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 11:10:06 »

ไม่รู้นะตามความคิดผม เอาโช๊คเดิมไปทำปรับเกรียวดีกว่าคับ

จะเอาขึ้นลงเท่าไหร่ก้อได้ตามใจเรา คู่นึงน่าจะไม่เกิน 4,000 บาทนะ

ทำทีเดียวจบเลย
บันทึกการเข้า
maiman70
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 12:19:01 »

ดีครับ...ของผมเอาโช้คเดิมไปทำเป็นโช้คแก๊ชกึ่งน้ำมันนะครับโดนครับ...กำลังดีเลย
ของผมก็AE110..ถังแก๊สก็ 58..ครับไปแก้มาตัวละฟัน..สรุปก็4000ครับทำมานานแล้วดีครับเวลาลงหลุมท้ายจะไม่ยวบด้วยครับ..(แข็งแต่นิ้มครับ)
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 12:39:31 »

ของป๋ม AE92 โช้คเดิมๆ ติดมาวันแรก ท้ายห้อยเหมือนกัน  เอ่อ..

ตอนนี้ เสริมสเปเซอร์แบบยางแข็งในสปริง 1.25 นิ้ว โช้คหลัง ท้ายโด่งเลยครับ เข้าโค้งแรงๆ อาจมี หวิวๆ บ้าง แต่ ไม่มีอาการโยนสะพานครับ แค่ระวังเรื่องทางหน่อย อย่าไปลงหลุมแรงๆ

ค่าเสียหายทั้งหมดแค่ 750 บาท (สเปเซอร์ 350 + ค่าใส่ 400)  เหอๆๆ

ใช้มาจะ 5000 โลแล้ว ยังโอเคอยู่  สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!