⭕️LAZADA ทางลาดพื้นต่างระดับ
https://s.lazada.co.th/s.3Pr90⭐️LAZADA OFFICIAL STORES
https://www.lazada.co.th/shop/mitsubishi4gall⭕️SHOPEE ทางลาดพื้นต่างระดับ
https://shopee.co.th/product/92331134/7391595409?smtt=0.92332612-1623637417.9⭐️SHOPEE OFFICIAL STORES
https://shopee.co.th/toyotafeautoparts?smtt=0.0.9⭐️ติดต่อสอบถามทางบริษัท 089-6797709
⭐️LINE @ 0896797709
⭕️รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทางลาดสำหรับพื้นต่างระดับ พร้อมพุ๊ก-น็อตยึดพื้นคอนกรีตสำเร็จรุ่น PQS-CJ-019 สีดำ ทางลาดสำหรับรถยนต์ & รถเข็นล้อเลื่อนทุกชนิด ผลิตจากพลาสติก PE เกรดหนาพิเศษขนาด ยาว 51 Cm กว้าง 28 Cm สูง 13.5 Cm
1ผลิตจากพลาสติก PE เกรดพิเศษ หนา แข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถรับ น.น.กระจายเฉลี่ยได้ 180-250 กก. (น.น.ในการกระจายแรง & น.น.เคลื่อนผ่าน) ทนต่อการรับ น.น.ลงโดยตรง 150 กก.
2ด้วยโครงสร้างเสริมพิเศษ ลายตารางชนิดหนา-ระยะช่องถี่สามารถรองรับ & กระจาย น.น.ได้ดีเป็นพิเศษ ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน ไม่ฉีกปริขาด หรือร้าวหัก การใช้งานยาวนาน
3เนื้อโครงสร้างพลาสติก รับแรงแนวตั้ง ได้หนาเต็มชิ้น & กระจายแรง-ถ่าย น.น.ได้ดี น้ำหนักต่อชิ้นเบาเพียง 3.5 กก./1 ทางลาด ทำให้ยกเคลื่อนย้ายได้ง่าย-สะดวกรวดเร็ว พร้อมช่องเปิดเว้าด้านข้าง ซ้าย-ขวา สำหรับระบายน้ำไหลผ่าน ได้สะดวก เมื่อใช้กลางแจ้งภายนอก ไม่ลอย-เคลื่อนที่เมื่อมีน้ำท่วมขัง (เกินความสูงระดับช่องระบาย 1 เท่า) แม้ไม่ได้ยึดพุ๊กแบบถาวร
4มาพร้อมพุ๊ก ALUMINUM ปลายแฉกขยาย สำหรับเจาะฝัง ในพื้นซีเมนต์ & คอนกรีต ลึกจากระดับผิวคอนกรีต 2 นิ้ว (5 ซม.) พร้อมน็อตหกเหลี่ยม+แหวนรอง(+4) จำนวน 2 ชุด เพื่อยึดตัวทางลาดได้อย่างแข็งแรง-มั่นคง ลดการกระจาย น.น.ที่ไม่เสถียร ทำให้ตัวทางลาดเคลื่อนที่-เกิดการบิดตัว และลดการฉีกขาดเสียหายจาก น.น.ที่มากของตัวรถที่มี น.น.ได้ดี
5การใช้งานเหมาะกับพื้นที่ต่างระดับ บ้าน-อาคารพานิชย์-ร.พ.-คลีนิค สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วย-อู่ซ่อมรถ-ฯลฯ สำหรับไต่ขึ้นลงเนิน-ฟุตบาทขอบถนน & ต่างระดับ ใช้ได้กับ น.น.รถกระบะแบบ 1 ตอน-2 ตอน & รถยนต์เก๋ง 4 ที่นั่ง-รถ SUV ชนิดต่างๆ
6เหมาะกับการใช้งานพื้นต่างระดับ (ที่มีความสูง 10-15 ซม.)ได้อย่างดี & สะดวก) ทั้งภายนอกบ้าน-ภายในบ้าน-อาคาร สำนักงานสำหรับเคลื่อนย้าย รถมอเตอร์ไซด์-บิคไบค์-จักรยาน-รถเข็น & เตียงเข็นผู้ป่วย-รถเข็นล้อเลื่อนสิ่งของชนิดต่างๆ ที่มี น.น.มาก
7สามารถประยุกต์ใช้ สำหรับการต่อแนว กั้นชะลอความเร็วรถ (แนวขวางถนน) แบบประกบชนติดด้านหลัง (ชิดด้านสูง) เพื่อสร้างเนินหลังเต่า-ชะลอความเร็วรถ เพื่อให้ได้เนินทางลาดชะลอความเร็ว กว้างถึง 56-60 ซม.& สามารถเพิ่มจำนวนชิ้น ตามความยาวแนวขวาง (ความกว้างถนน)โดยต่อเพิ่มความยาวทางลาด & เพิ่มความแข็งแรง ในการกระจาย น.น.กดทับได้ดีกว่า แบบเนินชะลอความเร็วทั่วไป ในราคาที่ประหยัดกว่า เมื่อเทียบกับความยาว/เมตร
[/b]