AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 17:45:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเครื่อง 20v ฝาดำ ใส่ท่อนล่างฝาขาว กำลัง 165hp จะลดลงหรือไม่.....  (อ่าน 1794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phark
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 14:44:10 »

ถ้าเครื่อง 20v ฝาดำ ใส่ท่อนล่างฝาขาว กำลัง 165hp จะลดลงหรือไม่.....
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 16:45:07 »

กำลังอัดต่างกันก็มีผลเรื่องแรงม้า (ท่อนล่างอย่างเดียว)
บันทึกการเข้า

tuu_club
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,951


มันทุกโค้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 18:05:11 »

 
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 18:48:13 »

เอาท่อนล่าง7เอสิคับทำดีๆ อาจแรง
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 10:19:04 »

ทำไมถึงอยากเอาของฝาบรอนซ์มาใส่อ้ะ ??
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
phark
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 11:46:07 »

เท้าความก่อน  ไม่ได้อยากเอามาใส่ครับ แต่ทีแรกผมวางฝาดำ แล้วชาบละลาย
เลยเปลี่ยนท่อนล่าง เปลี่ยนเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพิ่งมารู้อีกทีตอนเปลี่ยน ปั๊มน้ำกะพูลเล่ย์ ว่าท่อนล่างที่ช่างเอามาใส่เป็นของฝาขาว เพราะอะไหล่ฝาดำมันใส่ไม่ได้
และช่างที่อู่ที่เปลี่ยนอะไหล่บอกว่า ถ้าท่อนล่างฝาดำมันจะเป็นไฮโดลิกครับ
เลยเกิดคำถามว่า ถ้าใส่ท่อนล่างฝาขาว กำลังเครื่องผมจะลดลงหรือไม่ครับ รบกวนผู้รู้ชี้แจงทีครับ...
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 12:05:55 »

ถามโปรมาให้แล้วววว ใช้ได้ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก้านของฝาขาว ทนกว่า แต่หนักกว่า ลูกก็นูนกว่า จะเปลี่ยนอยู่อย่างเดียว กำลังอัดสูงขึ้นอีกหน่อย Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
phark
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2551 13:13:48 »

ขอบคุณคับท่าน...
บันทึกการเข้า
phark
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2551 13:21:28 »

ว่าแต่งงครับ ที่กำลังอัดสูงขึ้น มันสูงขึ้นได้อย่างไรครับ ใน 1600cc เท่าเดิม
หรือว่าสูงขึ้นเพราะลูกสูบกันก้านสูบ ที่แตกต่างกันครับ...
บันทึกการเข้า
phark
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 08:04:29 »

อ้ะ

เอาเท่าที่รุ้นะคับ

ลุกสุบกะช่วงชักฝาขาวฝาดำมันเท่ากันนะ 81x77 อ่า

เเต่ผมก้อไม่เคยเหนลุก ก้าน ด้วยดิ่ว่ามันนุน หนัก หรือ เเขงกว่ากันรึเป่าอ่า

เเต่กำลังอัดอ่า ฝาขาวมัน10.5:1ฝาดำมัน11:1 นะ

เเละก้อเนี้ดิ่ฝาขาวมัน 7.97/7.60 เเต่ฝั่งไอดีฝาดำนี้ดิ่ 8.20 มันจะสุงกว่านะ ....
นี้คือข้อมูลของชาวคลับ 1500cc ครับ
แล้วแคมองศมันเท่ากันป่าวอ่ะครับ เหลือแต่แคมของตัวไหนมันดีกว่ากัน คาจายยมั๊ก.... ใครทราบช่วยตอบทีครับผม..
บันทึกการเข้า
phark
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 08:07:22 »

สรุป คร่าวๆโดยรวม สรุปมันใช้ได้ ดีคนละอย่างไป..
ความถึกฝาขาวได้ชัยชนะไป
ส่วนเรื่องกำลังอัด ฝาดำเหนือกว่านิสสสนึง
เหลือองศาแคมไว้ให้คาใจ เพราะไม่มีข้อมูล
บันทึกการเข้า
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2551 12:41:27 »

จดๆๆๆ ความรู้ ๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!