ถ้าเกิดว่าเรานำรถไปจูนหรือติดตั้งเรียบร้อยแล้ว หม้อต้มมีการจูนหรือตั้งค่าไว้เรียบร้อยหมดแล้ว แต่ขับไปแล้วรู้สึกว่าประหยัดแต่รถอืดวิ่งไม่ออก ปรับเพาเวอร์วาล์วแต่ตัวเดียวได้ไหมครับ หรือว่าจำเป็นต้องจูนหมด แล้วถ้าเกิดจูนเพาเวอร์วาล์วแล้วกลับเป็นว่ากินแก๊สมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ต้องปรับมาที่เดิมใช่ไหม เช่น จากเดิมเลข 12(สมมติ) เราอยากให้รถวิ่งดีขึ้นปรับมาเลข 9 ทวนเข็ม แต่แล้วยังรู้สึกว่ากินเยอะไปก็สามารถปรับกลับมาที่เลข 12 เหมือนเดิมได้ใช่ไหมครับ โดยที่อัตราการกินแก๊สจะกลับมาประหยัดเหมือนเดิม หรือว่าต้องจูนที่หม้อต้มด้วย หรือว่าต้องลองวิ่งดูใหม่อีกทีอะครับ
พอดีมือซนลองปรับดู แล้วรู้สึกว่ามันกินเยอะจังหลังจากปรับกลับมาที่เดิม รบกวนหน่อยนะครับ