AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 14:33:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกว่า รอบมันเริ่มเบาลงเรื่อยๆ  (อ่าน 2548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na_Ngean
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 17:36:56 »

ใช้แก๊ส mixer ครับ เคยมีปัญหาขับมาเบาแล้วดับ เบรคดับ พอไปจูน ก็กลับมาใช้ปกติ

หลังจูนวันแรก
รายละเอียดรอบต่างๆ มีดังนี้ครับ
รอบปกติอยู่ที่ 8-900
พอแอร์ทำงานมันวิ่งขึ้นไป 1200
แล้วตกลงมาประมาณ 700 พอแอร์ตัดแล้วก็กลับไปราว 8-900  เช่นเดิม
พอเ้ข้าเกียร์ D แต่เหยียบเบรคเอาไว้มันร่วงไปประมาณ 600 พอปล่อยเบรค รถออกก็กลับสู่ภาวะปกติ

แต่วันนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์)

รายละเอียดรอบต่างๆ มีดังนี้ครับ
รอบปกติอยู่ที่ 6-700
พอแอร์ทำงานมันวิ่งขึ้นไป 1200
แล้วตกลงมาประมาณ 500 พอแอร์ตัดแล้วก็กลับไปราว 6-700  เช่นเดิม
พอเ้ข้าเกียร์ D แต่เหยียบเบรคเอาไว้มันร่วงไปประมาณ 4-500 พอปล่อยเบรค รถออกก็กลับสู่รอบปกติ

กลัวมันจะต่ำลงไปอีกจังเลยครับ มันเป็นอะไรเหรอครับ แต่ถ้าเป็นน้ำมันมันนิ่งเลยครับ รอบอยู่ 900 แบบปกติเลยครับ
บันทึกการเข้า
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 17:42:46 »

รอผู้รู้ตอบครับ
บันทึกการเข้า

5555
rgo92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 20:56:43 »

รอด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 09:10:41 »

รอ ร๊อ รอ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
temujin
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 13:28:15 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูครับอาจดีขึ้น
บันทึกการเข้า
ake_kubpom
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 752


"นานาจิตรตังแต่จิตรจะพังถ้าตังไม่มี"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 17:03:17 »

(ความเห้นส่วนตัวนะครับ) คำนับ
ลองจูนแกสดูอีกทีครับ ช่างแกสส่วนใหญ่จะจูนแกสได้กันทุกคนครับ แต่ใครจะจูนแกสให้เครื่องนิ่งกว่ากันเนี้ย หาคนจูนยากครับ บางทีก็ต้องวัดกันที่การจูนเนี้ยละครับว่าช่างคนไหนเก่งกว่ากัน
บันทึกการเข้า
pon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2008 09:40:14 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อ  หรือไม่ก็ ตั้งรอบเครื่องให้สูงขึ้นครับ
อาการแบบคุณรถผมก็เคยเป็นครับ
มีอาการเป็นๆหายๆ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2008 15:15:30 »

ของผมตั้งไฟอย่างเดียว....ตั้งให้สูงขึ้น
พอรู้สึกว่าแก๊สไม่พอกิน....ค่อยเพิ่มเอา แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
POMUT63
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 11:43:34 »

คอนนี้เป็นอาการเดียวกันคับ ของผมใช้ตองหนี่ง
 อ้อน
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 12:51:49 »

หมั่นเป่ากรองอากาศบ่อยๆ
เมื่อก่อนก็เป็น อาการวูบๆ เหมือนจะดับ
เลยไปเป่ากรองอากาศ รอบทำงานปกติครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
rafarel
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 16:29:47 »

ใช้แก๊ส mixer ครับ เคยมีปัญหาขับมาเบาแล้วดับ เบรคดับ พอไปจูน ก็กลับมาใช้ปกติ

หลังจูนวันแรก
รายละเอียดรอบต่างๆ มีดังนี้ครับ
รอบปกติอยู่ที่ 8-900
พอแอร์ทำงานมันวิ่งขึ้นไป 1200
แล้วตกลงมาประมาณ 700 พอแอร์ตัดแล้วก็กลับไปราว 8-900  เช่นเดิม
พอเ้ข้าเกียร์ D แต่เหยียบเบรคเอาไว้มันร่วงไปประมาณ 600 พอปล่อยเบรค รถออกก็กลับสู่ภาวะปกติ

แต่วันนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์)

รายละเอียดรอบต่างๆ มีดังนี้ครับ
รอบปกติอยู่ที่ 6-700
พอแอร์ทำงานมันวิ่งขึ้นไป 1200
แล้วตกลงมาประมาณ 500 พอแอร์ตัดแล้วก็กลับไปราว 6-700  เช่นเดิม
พอเ้ข้าเกียร์ D แต่เหยียบเบรคเอาไว้มันร่วงไปประมาณ 4-500 พอปล่อยเบรค รถออกก็กลับสู่รอบปกติ

กลัวมันจะต่ำลงไปอีกจังเลยครับ มันเป็นอะไรเหรอครับ แต่ถ้าเป็นน้ำมันมันนิ่งเลยครับ รอบอยู่ 900 แบบปกติเลยครับ
เป็นแบบผมเลยครับเพิ่งไปจูนมา แต่คิดว่าคงยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ จะลองไปเปลี่ยนหัวเทียน / สายหัวเทียน / และเป่ากรองอากาศก่อน น่าจะดีชึ้น รถผม 1300 คาร์บู ครับ
บันทึกการเข้า

ขายยางใหม่ครับ
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.405212962879749.93523.353392048061841&type=3
http://www.facebook.com/NookkyDto

เผื่อมีประโยชน์กับพี่ๆ และ ผมครับ
สูตรคำนวนยาง  http://www.tyresave.co.uk/tyresize.html

อันนี้มีรูปประกอบ 
 http://www.rims-n-tires.com/rt_specs.jsp
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008 10:55:27 »

ถ้าคุณลองปรับจูนก็แล้ว ล้างลิ้น +เป่ากรอง +หัวเทียน + ปรับไฟ ...มันก็ยังไม่หาย  ลองทำตามนี้ นะ แต่เปลี่ยนร้านที่จะทำด่วนเลยครับ
 1. ขนาดมิกเซอร์ ลองเปลี่ยนดู มันไม่แมทกับการใช้งาน
 2. หม้อต้ม แรงดันในการฉีดแก๊ส และ,มันปรับSENE ได้ไม่มีครับ
   เป็นกำลังใจให้หายครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
sirisex
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2008 22:33:15 »

อุณภูมิของน้ำ ไม่คงที่เปลี่ยน วาล์วน้ำซะ 0813559591 ตี๋
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กันยายน 2008 09:51:06 »

ปล. copy ของเก่ามาตอบนะครับ
รถผมก็เคยเป็นอาการนี้ครับ แต่วิธีแก้ผมแต่ละครั้งแก้ไม่เหมือนกัน
ครั้งแรก กรองอากาศ สะอาดมั้ยครับ ลองถอดมาเป่าฝุ่นดูครับ << ของผมเปลี่ยนใหม่หายครับ
ครั้งที่สอง ลิ้นปีกผีเสื้อลองถอดมาล้างดูหรือยังครับ << ผมถอดมาล้างแล้วหายครับ
ครั้งที่สาม หัวเทียนลองถอดมาขัดดูก็ได้ครับ << ของผมเปลี่ยนใหม่ไปร้านอะไหล่ ที่ถอดหัวเทียน 70บาท หัวเทียน หัวละ 120ก่ามั้งมั้งของNGK ร้านอะไหล่บอกว่า แท๊กซี่ที่ติดแก๊สใช้รุ่นนี้กันผมเลยเอามา มันมีตัวละ 60-70 บาทก็มีนะครับ ถ้าเรื่องเบอร์หัวเทียน ผมเห็นมีหลายกระทู้นะครับที่พี่ๆเค้าแนะนำไว้ หัวเข็ม ราคาตั้งแต่ 300 ก่าบาทไปถึง 6-7ร้อยมั้งครับ
ปล.ถ้าเพิ่งติดก็วิ่งไปให้ร้านที่ติดมาจูนให้ก็ได้ครับ แล้วลองถามช่างดูครับว่าทำไร แล้วมาแชร์ความรู้กันครับ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!