คือ เรื่องของเรื่องคือ ตั้งแต่คราวโน้นที่ 20 วาวผม รอบเดินเบา ไม่เหมือน ชาวบ้านเค้า คือ อยู่ที่ 1300-1500 ผมเลยถอด เจ้าตัว ISCV ออก มันซ่ะเลยครับ
แล้วเอา ท่อยางที่เอาไว้อุด หม้อน้ำ อุด ท่อ ดูด มันซ่ะ รอบเครื่อง เลย เดิมปกติ ที่ 950-1000 ครับ
พอผมจัดการถอดมันเสร็จ ผมเลยแกะๆ แงะๆ เจ้าตัว ISCV ครับ ปรากฏว่า สนิมมันขึ้นที่ขดสปิง ถายในครับ แต่ผมไม่ระวังเอง ทำสปิงมันเสีย คือมัน ยืดจนไม่สามารถ
กลับคืนสู่สภาพเดิมได้ครับ เจ้าแกนด้านใน มันก็ ฝืดแล้วด้วย
ผมก็เลยมาถามพี่ๆว่า ระหว่างที่ ผมกำลังรออะไหล่ เจ้าตัว ISCV ทั้งตัวเนี่ย จะเป็นอะไรมั้ยที่ใช้รถ ในสภาพ นี้นะครับ คือมันไม่มี iSCV ครับ
ปล. ISCV 20 วาว หายากอะ แต่ มีคนพอมี แต่ยังไม่ได้โทรไปปรึกษาเค้าเลยง่ะ กัวพี่เค้าว่าด้วยว่า ซนอีกและ ซนจนได้เรื่องอีกและ