AE. Racing Club
09 กรกฎาคม 2024 07:31:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 3S-GE รุ่นที่ไอดีวางบนฝา(ไม่รู้ว่าใช่ป่าว)  (อ่าน 18835 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 กันยายน 2008 23:25:18 »

3s- ge  ติดแก็สไม่มีปัญหาครับ  ปกติทุกอย่าง  ส่วนเพลามียุ่งยากหน่อยถ้าเป็นเกียร์ ที่มีLSD เพราะหัวจะใหญ่กว่าปกติ  ส่วนเรื่องยางแท่นเครื่อง  จะใช้ของเดิม ก้อได้หรือ แปลงเอาของรุ่นอื่นมาใส่ก้อได้ครับ อันนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราและช่างที่วางครับ   เรื่องวิ่ง  ผมว่าถ้าเทียบกันระหว่าง 3s-ge  เดิมๆกับ 20v bt เดิม ๆ  ยังไงก้อ 3s ครับเพราะตามสเป็ก เหนือว่าทุกอย่าง    เรื่องน้ำหนักเครื่องไม่มีปัญหาครับ  ถึงเครื่องจะหนักแต่บอดี้รถเราเบา  ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรครับ  แต่ถ้าวางก้อเน้นทำช่วงล่างให้ดีก่อนนะครับ     
บันทึกการเข้า

-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 03 กันยายน 2008 23:42:04 »

พี่ครับ แล้วเพลาต้องตัดต่อหรือป่าวหรือว่าใช้ของเดิมได้ไหม
แล้วเรื่องเบรคต้องปรับปรุงส่วนไหนบางครับ
 กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แบบว่ารถผมใช้ออกต่างจังหวัดทุกอาทิตย์(กรุงเทพ-จันทบุรี)
เครื่องตัวเก่า2eเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เลยอยากจะวางเครื่องใหม่
พอดีไปเดินเชียงกงเห็น ราคา3s-ge ท่อไอดีกลม เกียร์ธรรมดาด้วยราคาไม่แรง เลยเริ่มสนใจ
ทีแรกกะว่าจะไปดูเครื่อง 4e-fte ดันมีแต่เกียร์ autoราคาแพงกว่านิดหน่อย เลยชักลังเลว่าจะเอาตัวไหนดี
พี่ๆว่าตัวไหนหน้าเล่นกว่ากันครับ   
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 04 กันยายน 2008 02:45:15 »

เรื่องเพลาไม่ต้องตัดต่อคับ ส่วนเรื่องเบรคอย่างน้อยคงต้องเหมาะสมกับน้ำหนักเครื่อง
ที่เพิ่มขึ้นอ่ะคับ(เบรคติดแพมาขนาดไหนอย่างน้อยก้อนาจะเท่านั้นคับเช่น1พอทใหญ่จานโต)
โช๊คเดิมคงไม่ดีแน่สำหรับน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มมากขึ้น หาชุดแต่งเลยก้อน่าจะดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 04 กันยายน 2008 06:57:00 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 04 กันยายน 2008 07:40:45 »

ถ้าเป็นเกียร์ที่มี LSD  ใช้เพลาของ  เครื่อง ซุปได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

TAEee100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 กันยายน 2008 08:55:22 »

g8injv
เครื่องตัวนี้ละครับที่สนใจวาง

ตัวเนี้ยเลยค่ะที่แตไปเห็นที่เซียงกงมา
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 กันยายน 2008 23:47:51 »

ขอบคุณครับพี่ๆสำหรับข้อมูล
 
บันทึกการเข้า
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 05 กันยายน 2008 01:08:48 »

เพลาไม่ต้องตัดต่อ แต่คงต้องผสม
ถ้ามีเต็ด เพลาด้านแหย่เกียร์น่าจะของเดิมไม่งั้นกลัวจะแหย่ไม่ถึง
ลองสืบๆ สอบถามและให้อู่หาของดูก่อนลงก็ดีครับ ตอนวางเครื่องจะได้ไม่ช้าเพราะรอหาของนาน
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 05 กันยายน 2008 08:53:07 »

เพลาไม่ต้องตัดต่อ แต่คงต้องผสม
ถ้ามีเต็ด เพลาด้านแหย่เกียร์น่าจะของเดิมไม่งั้นกลัวจะแหย่ไม่ถึง
ลองสืบๆ สอบถามและให้อู่หาของดูก่อนลงก็ดีครับ ตอนวางเครื่องจะได้ไม่ช้าเพราะรอหาของนาน

พาไปอู่เดียวกะพี่ดิ่ ทำเรื่อยๆ แต่ทำไปทำมาวิ่ง 12 ฮ่าๆๆๆ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 05 กันยายน 2008 13:38:43 »

เพลาไม่ต้องตัดต่อ แต่คงต้องผสม
ถ้ามีเต็ด เพลาด้านแหย่เกียร์น่าจะของเดิมไม่งั้นกลัวจะแหย่ไม่ถึง
ลองสืบๆ สอบถามและให้อู่หาของดูก่อนลงก็ดีครับ ตอนวางเครื่องจะได้ไม่ช้าเพราะรอหาของนาน

พาไปอู่เดียวกะพี่ดิ่ ทำเรื่อยๆ แต่ทำไปทำมาวิ่ง 12 ฮ่าๆๆๆ ฮากลิ้ง

แหม๋ๆๆๆๆๆ อู่ฟาร์ดีกว่าม้างงงงง เลขตัวเดียวเห็นๆ สเต็ปซาตาน
ว่าแต่น้อง เค้าเครื่อง GE ไม่ใช่เหรอ
วางเสร็จเอารูปมาให้ชมมั่งนะ
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 05 กันยายน 2008 13:55:14 »

เพลาไม่ต้องตัดต่อ แต่คงต้องผสม
ถ้ามีเต็ด เพลาด้านแหย่เกียร์น่าจะของเดิมไม่งั้นกลัวจะแหย่ไม่ถึง
ลองสืบๆ สอบถามและให้อู่หาของดูก่อนลงก็ดีครับ ตอนวางเครื่องจะได้ไม่ช้าเพราะรอหาของนาน

พาไปอู่เดียวกะพี่ดิ่ ทำเรื่อยๆ แต่ทำไปทำมาวิ่ง 12 ฮ่าๆๆๆ ฮากลิ้ง

แหม๋ๆๆๆๆๆ อู่ฟาร์ดีกว่าม้างงงงง เลขตัวเดียวเห็นๆ สเต็ปซาตาน
ว่าแต่น้อง เค้าเครื่อง GE ไม่ใช่เหรอ
วางเสร็จเอารูปมาให้ชมมั่งนะ
เหอๆๆ เลขตัวเดียว อารายยยยค๊าบบบบ อย่าเพิ่งๆๆ

GE ทำไปทำมา มีเวสเกตไว้ทำไรไม่รู้ไง
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!