AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 01:31:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไงดีครับ  (อ่าน 1690 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
roch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กันยายน 2008 12:33:59 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ได้โปรด.. ได้โปรด..หม้อพักน้ำพ่นน้ำออกตอนเครื่องร้อน ต้องเติมน้ำบ่อยมากครับ ทำงัยดีครับ.บบ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 12:44:01 »

ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำสิครับ สปริงวาล์วฝามันอาจจะล้าแล้วก็ได้
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
tasanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 14:17:48 »

รถผม อาการเริ่มต้นแบบนี้ .... .

ไสฝาสูบ (เดากันว่าฝาสูบคงโก่ง อันเนื่องจากครั้งก่อน.. เหยียบมา.. แล้วหัวหม้อน้ำที่เป็นพลาสติกแตก น้ำหมด overheat
 .. .. เปลี่ยนหม้อน้ำ (รังผึ่งตัน แยงไปก็ทะลุ อุดไม่ไหว .. หลังจากที่ครั้งที่แล้วเปลี่ยนหัวไป .. คราวนี้ เปลี่ยนทั้งตัว)

ฝาหม้อน้ำ ก็ของใหม่ ... วาล์วน้ำก็ของใหม่ แล้ว


ตอนนี้ อยู่ในอู่ ....ชาร์ปละลาย ... เดาว่า .. น้ำมันเครื่องไม่ได้คุณภาพ ... หรือไม่ก็ น้ำหม้อน้ำปนเข้าไปในน้ำมันเครื่อง ตอนฝาโก่ง
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 16:37:59 »

หนักเอาการครับ เอาใจช่วยหายกลับมาไวๆครับ
ปล.วางเครืองใหม่เลยดีมั้ยครับ เหอๆ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
tasanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 18:24:05 »

กลับมาเสริม อีกรอบ..

ถ้าเริ่มมีปัญหาที่ ฝาสูบนะครับ... ระยะแรก .. จะเป็นตอนที่ เหยียบมาหนักมาก (แบบจำคันเร่ง) จะมีการดันน้ำออก หรือออกมาเป็นไอน้ำ

พอเริี่มหนักขึ้น วิ่งแค่ร้อยกว่าๆ หรือเร่งแซงรอบจัดๆ น้ำก็จะหาย

อันเกิดมาจาก .. แรงดันที่เกิดในลูกสูบ รอดออกไปตามฝาสูบที่โก่ง ร้าว ไม่สนิท ไปดันน้ำที่อยู่ในระบบน้ำ ออกไปทางถังพักน้ำ พอดันออกไปหมด .. ก็จะไม่มีน้ำพอที่
จะระบายความร้อน น้ำก็จะเริ่มร้อนขึ้น.. จนเป็นไอ ก็จะยิ่งดันน้ำออกไปอีก  . ซึ่งไม่นานก็จะ Overheat.

จากเติมน้ำเดือนละครั้ง เป็นอาทิตย์ละครั้ง เป็น วันละครั้ง.... วันละ ครึ่งลิตรบ้าง 1 ลิตรบ้าง

ครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 07:19:46 »

ลองเช็คฝาสูบอีกรอบครับ น่าจะปาดมายังไม่เรียบสนิทดีพอ อาจทำให้ปะเก็นซีลซีลมันปิดได้ไม่ดีครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
roch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 09:51:38 »

ถ้า ปาด+โปเกน+ค่าแรง+ล้างหม้อน้าม ค่าเสียหายประมาณเท่ารัยครับ
บันทึกการเข้า
dol 07
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2008 17:54:30 »

ยกเครื่องใหม่กันดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!