AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 23:31:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-ge กะ 4e-fte  (อ่าน 2616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 10:47:01 »

วางตัวใดดีในee100      <เดิมใช้4e-fe เงินทุนประมาณ 50000...แต่ว่าจะทำสีด้วย> ขอบคุณครับ...ขออีกเรื่อง ทำสีทั้งคัน เปลี่ยนสีเท่าไร...ทำที่ไหนดีอยู่บางบอน3
ขอบคุณครับอีกรอบ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:04:34 »

ถามใจตัวเองก่อนว่าชอบฟีลประมาณไหนครับ n/a หรือ turbo เพราะเครื่อง 2 ตัวนี้วิ่งดีทั้งคู่ แต่วิ่งดีกันคนละแบบ ..(อิอิ จำคำนี้มาจากน้าโช)
ค่าตัว 4e-fte จะถูกกว่า 4a-ge(20v) อยู่นิดหน่อย แต่จะต้องมีค่าทำสคูป หรือ ย้ายอินเตอร์ รวมๆแล้ว น่าจะจบพอๆกันครับ
งบที่ว่า คิดว่าไม่น่าจะพอครับ เปลี่ยนเครื่องก็ 35-40000 แล้วนะครับ ส่วนกลับสีรถใหม่เลยน่าจะมี 3-35000 อย่างน้อยๆนะ แบบเนียนๆ
บันทึกการเข้า
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:16:09 »

ขอบคุณครับ  ถ้าวาง4e-fte แล้วไม่ทำสคูปหรือย้ายอินเตอร์จะเป็นไรไหมครับ..........ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:16:16 »

4A-GE น่าจะน่าสนกว่า ได้ 1600 เป็นทุน

เทอโบเดี๋ยวอยากแรงเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี้อีกเอิ้กๆ

ปล.ผมโรคจิตกลัวรถเทอโบกลัวมันพัง ความเห้นส่วนตัวนะคับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:30:57 »

ขอบคุณครับ  ถ้าวาง4e-fte แล้วไม่ทำสคูปหรือย้ายอินเตอร์จะเป็นไรไหมครับ..........ขอบคุณครับ
ถ้าไม่ทำอะไรเลย อย่างแรก ฝากระโปรงอาจจะปิดไม่ได้ครับ ติดอินเตอร์ ต้องเลาะกระดูกงูออก หรือไม่ก็ต้องหนุนฝากระโปรงให้มันสูงขึ้นอีก
แต่ที่สำคัญเลย อินเตอร์มีไว้เพื่อรับลมเพื่อมาระบายความร้อนของอากาศที่อัดมาจากเทอร์โบ แต่ถ้าไม่มีลมมาเป่า มันจะกลายเป็นหม้อต้มอากาศดีๆนี่เอง
เดิมๆเครื่องมันก็ร้อนอยู่แล้วนะครับ หรือว่าถ้าเหลือๆลงทุนย้ายอินเตอร์ดีกว่า มาช้ากว่าเดิมนิดนึง แต่ดีกว่าเดิมๆแน่
บันทึกการเข้า
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:43:50 »

4e-fteราคาเท่าไร ถ้าย้ายอินเตอร์ประมาณเท่าไรมีของอะไรบ้าง(วางอู่คนรู้จักค่าวางคงจะไม่แพงมักนะ)....ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 11:58:06 »

4e-fteราคาเท่าไร ถ้าย้ายอินเตอร์ประมาณเท่าไรมีของอะไรบ้าง(วางอู่คนรู้จักค่าวางคงจะไม่แพงมักนะ)....ขอบคุณครับ
4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่า
ถ้าเป็น m/t นะครับ
ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย
ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ
ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:06:26 »

บันทึกการเข้า

NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:29:13 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:39:16 »


4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่า
ถ้าเป็น m/t นะครับ
ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย
ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ
ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ


ราคากลางก้อประมาณปอนด์แจ้งครับ  แต่ขอแก้ไขรายละเอียดอีกนิดหนึ่งจ้า

EP 82 จะมีอยู่ 2 ตัวนะครับ
1.ตัวเก่าฝาครอบ timing สีบรอนซ์ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI
2.ตัว 82 อีกตัวหนึ่งคือ ฝาครอบ timing สีดำ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI  ตัวนี้จะใหม่กว่าตัวบน

ตามรูปนี้ครับ ทั้งสองตัวจะต่างกันที่ฝาครอบ Timing
ยื้มรูปรถน้องกอล์ฟ Glanza มาลง นะครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นฝาดำไปละ


ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ EP 91
ฝาครอบ Timing สีดำเช่นเดียวกัน แต่ที่ท่อกรองอากาศจะไม่มีคำว่า 16VALE EFI
ตามรูปนี้ครับ


แต่จะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพาน Timing เหมือนสองตัวบน ดังรูป โดยมันจะย้ายไปไว้ที่จุดอื่นแทน



4E FTE เครื่อง CC มันน้อย จี๊ดจ้าดในเมือง 1 2 3 เท่านั้นเองครับ ได้ประหยัด
ถ้าอยากได้ซัดยาวๆ  เนี่ย แนะนำ GE ดีกว่า  

โชคดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2551 16:53:25 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:44:22 »


บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 19:39:22 »

4a-ge ฝาดำ ชัวกว่า เคยวาง 4e-fte แล้ว ไม่พอใจกับเครื่องเลยครับ โอเค 1 2 ได้อยุ่ แต่หลังจากนั้น ตามไม่ทันแล้วไล่พวก cc. มากกว่าเหนื่อยชัวครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 20:02:03 »

 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 21:06:46 »

ชอบลากรอบสูงๆ ก็4a-GE
ชอบดึงๆ ลากรอบไม่ต้องสูงมากความเร็วมาไวก็4E-FTE ครับ ในเมืองประหยัดกว่าแน่นอน ต่างจังหวัดพอๆกันครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 21:52:21 »

อยากวางเครื่องกับเค้ามั่งจัง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 23:27:38 »

อยากวางเครื่องกับเค้ามั่งจัง
555555555555555555555+
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2551 00:15:07 »

ปล่อยให้ 4อีโบราคาตกไปเรื่อยๆ จะได้ไปวาง หุหุ
4เอ 20 วาวฝาดำ มัน ขับทางไกล สนุก จิงๆ นะ รอบเยอะ ปู๊ดๆๆๆๆ เลยละ
แต่ราคา ก้ห่างกันพอ สมควรเลยละ 2 ตัวนี้
แล้วแต่ชอบเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!