4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่า
ถ้าเป็น m/t นะครับ
ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย
ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ
ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ
ราคากลางก้อประมาณปอนด์แจ้งครับ แต่ขอแก้ไขรายละเอียดอีกนิดหนึ่งจ้า
EP 82 จะมีอยู่ 2 ตัวนะครับ
1.ตัวเก่าฝาครอบ timing สีบรอนซ์ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI
2.ตัว 82 อีกตัวหนึ่งคือ ฝาครอบ timing สีดำ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI ตัวนี้จะใหม่กว่าตัวบน
ตามรูปนี้ครับ ทั้งสองตัวจะต่างกันที่ฝาครอบ Timing
ยื้มรูปรถน้องกอล์ฟ Glanza มาลง นะครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นฝาดำไปละ
![](http://www.doraemon-project.com/board/index.php?action=dlattach;topic=264.0;attach=629;image)
ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ EP 91
ฝาครอบ Timing สีดำเช่นเดียวกัน แต่ที่ท่อกรองอากาศจะไม่มีคำว่า 16VALE EFI
ตามรูปนี้ครับ
![](http://www.doraemon-project.com/board/index.php?action=dlattach;topic=3462.0;attach=7582;image)
แต่จะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพาน Timing เหมือนสองตัวบน ดังรูป โดยมันจะย้ายไปไว้ที่จุดอื่นแทน
![](http://61.19.248.235/uploads/62f0e107ce.jpg)
4E FTE เครื่อง CC มันน้อย จี๊ดจ้าดในเมือง 1 2 3 เท่านั้นเองครับ ได้ประหยัด
ถ้าอยากได้ซัดยาวๆ เนี่ย แนะนำ GE ดีกว่า
โชคดีครับ