AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 14:14:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ  (อ่าน 1740 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 20:30:52 »

จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 20:38:21 »

ดีใจด้วยนะคับ

ความรู้ คับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
popularzang
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


ต้องการซื้อ ทับทิมหลัง ae100 ที่เปนพลาสติกสีเทาคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 20:40:58 »

คับ
บันทึกการเข้า

รู้มากไม่ว่า...ขอให้รู้จิง !
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 20:44:28 »

จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 


ดีใจด้วยครับ อิอิ
เอาไว้เป็นกรณีศึกษนะครับ
20V เหมือนกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 20:51:24 »

 
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 21:27:25 »

ดีใจด้วยเเละได้ความรู้เพิ่ม
บันทึกการเข้า

katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2551 00:45:37 »

เป็นความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2551 08:03:19 »

ความรู้ๆๆ
บันทึกการเข้า

EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2551 11:51:30 »

จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 

ของผมกำลังเป็นอยู่เลยครับตอนนี้
บันทึกการเข้า
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2551 16:05:46 »

อ้างถึง
อ้างจาก: Ton ae101 racing ที่ ตุลาคม 31, 2008, 08:30:52 PM
จำ ได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ

ของผมกำลังเป็นอยู่เลยครับตอนนี้

ของผมเกิดจากสายไฟหัวฉีด สูบที่ 2 กับ สูบที่ 4 ชนกันคับ คือว่า ผมอะไปตัดสายไฟแล้ว ปักกี ไม่ดีพอ พอใ้ช้ไปนาน ๆ ความร้อนทำให้ ผ้าเทปที่พันสายละลาย จึงทำให้สายไฟชนกันครับ
ลองเช็คปลั๊กหัวฉีดดูครับ ว่าไฟวิ่งเข้าหากันเปล่า
บันทึกการเข้า
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2551 17:40:49 »

อาการคล้ายๆผมเลยแฮะ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2551 00:09:50 »

 
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2551 10:28:45 »

จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 

"ไชโย่"

หายแล้ว... ดีใจด้วย

 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!