hayata
|
|
« เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:02:49 » |
|
ผมเห็นเดี่ยวนี้มีชุด kit ขาย ตั้งแต่ 3000 ถ้วนขึ้นไป เลยสงสัย ว่ามันจะดีใหม และที่ติดรถมามันไม่มีให้เหรอ และคุ้มค่าเงินกับที่ต้องเสียไปใหมครับ เครื่องผมเดิมๆๆ 7a twin coil ขอบคุณมากฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:12:26 » |
|
เกียรธรรมดา ไม่ต้องก็ได้นี่ครับ แต่ถ้าเป็นเกียร Auto มีความจำเป็นมากๆ รถเดิมที่เป็นเกียร Auto จากโรงงาน ตัวนี้มันจะอยู่ที่หม้อน้ำเลย แต่ถ้า รถเปลี่ยนเครื่อง เป็น auto แล้วไม่อยากเปลี่ยนหม้อน้ำ ก็ต้องใช้ตัวนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:14:02 » |
|
ไม่คุ้มคับ..........เพราะตรงหม้อน้ำ มีออย เกีย อยู่แล้วคับ สำหรับรถเดิมๆๆ ไม่จำเป็นคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA
|
|
|
hayata
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:39:31 » |
|
ตรงหม้อน้ำ มีออยเกียอยู่แล้วเหรอครับ มีวิธีดูใหมครับ ว่าอยู่ตรงใหนมีรูปใหมฮะ เพราะไม่รู้เลยว่าอยู่ตรงใหน พอดีเปลี่ยนเครื่องมา จากรถเกียธรรมดา และ หม้อน้ำร้านที่วางเครื่องเขาก็เปลี่ยน ที่ร้านบอกเอาของเกียออโต้เปลี่ยนเราก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนมาถูกรุ่นหรือเปล่าแต่ก็ขับมานานแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไรนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 14:07:32 » |
|
ดูง่ายๆครับ ลองก้มๆเงยๆดูสายน้ำ(มัน)รึป่าว(ไม่แน่ใจ) มันออกจากตัวเกียร์มาเข้า หม้อน้ำตามรูปข้างบนอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 14:28:34 » |
|
ของพี่ อยู่ตรงกลางด้านล่างของหม้อน้ำครับ พง
ถ้าอยากรู้ ลองไปมุดดูสิครับ มีไม่กี่เส้นหรอกครับที่เข้าหม้อน้ำ แล้วลองถอดสายออกมาดูก้อด้าย จะได้เห็นกะตา ว่าออยคูลเลอร์ คือเส้นไหน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 20:20:53 » |
|
มันช่วยได้เยอะครับ คิดดูว่า ลำพังความร้อนเครื่องก้อต้องช่วยมัน ไหนยังต้องมาช่วยเกียร์อีก จับแยกซะเลย ไม่ต้องเอาของแต่งแพงๆครับ หาได้ทั่วๆไป ลูกละ7/8 ร้อยก้อมี แล้วเดี๋ยวนี้เค้าเอาของมอไซค์มาใส่กัน เพราะมันมีพัดลมช่วยตอนจอดติดไฟแดง เห็นลงราคาไว้ประมาณพันต้นๆ ลองดูครับ แล้วจะรู้สึกถึงความต่าง.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 20:24:21 » |
|
ไม่มีความจำเป็นครับ ที่ติดกลับหม้อน้ำก็ดีอยู่แล้วครับ และพออยู่แล้วด้วยละครับ
เพราะถ้าไม่พอ โรงงานผู้ผลติเขาคงติดเพิ่มให้แต่แรกแล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 22:19:26 » |
|
เห็นเกียร์m/t 4A ซุป มันมี ท่อให้ต่อออยเพิ่มได้อ่ะครับ ทำไม 4A ธรรมดา ถึงไม่มีบ้างอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 22:51:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
hayata
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 08:14:59 » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูล พี่ๆๆน้องๆๆ ทุกคนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 08:21:17 » |
|
มันช่วยได้เยอะครับ คิดดูว่า ลำพังความร้อนเครื่องก้อต้องช่วยมัน ไหนยังต้องมาช่วยเกียร์อีก จับแยกซะเลย ไม่ต้องเอาของแต่งแพงๆครับ หาได้ทั่วๆไป ลูกละ7/8 ร้อยก้อมี แล้วเดี๋ยวนี้เค้าเอาของมอไซค์มาใส่กัน เพราะมันมีพัดลมช่วยตอนจอดติดไฟแดง เห็นลงราคาไว้ประมาณพันต้นๆ ลองดูครับ แล้วจะรู้สึกถึงความต่าง.
แนะนำอู่หน่อยสิครับ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pro1-shop
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 08:39:01 » |
|
oil cooler เครื่องยนต์เห็นผลกว่าเยอะลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008 10:52:19 » |
|
ไม่ใช้พวกโฟวีลออโต้ขับขึ้นเขาชันๆก็ไม่จำเป็นหรอกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|