AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 18:37:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
โพลล์
คำถาม: 4age, 4efe , 4agze , 4age20v ลง AE101 ตัวไหนดีกว่ากันครับ และตัวไหนทดกว่ากันครับ ชี้แนะหน่อยครับ
4ag กับ 4ef ลง AE101 ตัวไหนดีกว่ากันครับ - 1 (25%)
4ag กับ 4ef ลง AE101 ตัวไหนดีกว่ากันครับ - 3 (75%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 3

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4ag กับ 4ef ลง AE101 ตัวไหนดีกว่ากันครับ  (อ่าน 2297 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
voobabylonoov
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:29:28 »

ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:41:01 »

อะไรก็ได้ แต่ลงท้ายด้วย GE

ถามว่า จุดประสงในการใช้งาน คืออะไรครับ
บันทึกการเข้า

voobabylonoov
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:42:58 »

เอาสนุก
แล้วตัวไหนปัญหาน้อยกว่ากัน
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:44:44 »

fe น้อยกว่าครับ ถ้าชอบความแรง ต้อง ge ครับ
บันทึกการเข้า

9QC
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


ความฝันของฉัน คือSunroof ++


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:45:31 »

4A-GE คับแน่นอน แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ถ้าปัญหาน้อยทนทานต้อง 4A-f คับ
บันทึกการเข้า

รถ-วิ่งไม่ได้(ดีกว่า)รถ-หยุดไม่ได้ (เชื่อเถอะคร้าบบ)
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:55:47 »

สนุก GE ครับแน่นอน แว๊ดดดดด ๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 00:03:14 »

FE ไม่สามารถ ขับ แบบ GE ได้

แต่ GE ถ้าใช้เป็น มันก็จะเป็น FE ได้ครับ

ทางที่ดี ของ เพื่อนๆ ที่วาง GE ลองขับดูครับ เน้นว่าเดิมๆก่อนนะ

ทั้ง GE  FTE  GZE  แล้วจะพบในสิ่งที่ตนเองต้องการ
บันทึกการเข้า
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 07:27:45 »

อะไรก็ได้ แต่ลงท้ายด้วย GE

ถามว่า จุดประสงในการใช้งาน คืออะไรครับ

ตามนั้น (แล้วปัญหามากหรือน้อยก็ไม่ได้เกี่ยวเลยว่าเป็นเพราะ GE หรือ FE )
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 07:44:52 »

4A-GE คับแน่นอน แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ถ้าปัญหาน้อยทนทานต้อง 4A-f คับ
อิอิ 4A-Fคาร์บูใช่ๆทนจริง(ทนใช้5555) แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 18:13:09 »

อะไรก็ได้ แต่ลงท้ายด้วย GE

ถามว่า จุดประสงในการใช้งาน คืออะไรครับ

ตามนั้น (แล้วปัญหามากหรือน้อยก็ไม่ได้เกี่ยวเลยว่าเป็นเพราะ GE หรือ FE )

ใช่ครับ ปัญหา ไม่ได้มากหรือน้อยไปกว่ากันหรอกครับ

แต่ัลักษณะของเครื่องมันต่างกัน รอบต่ำกับรอบสูง รู้สึกจะเคยเห็นไวๆ

คำแปลของ FE กับ GE มันมาจากอะไร

บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 18:18:30 »

ถามตัวเองก่อน ว่าขับรถแบบไหน เครื่องเดิมเครื่องอะไร พอใช้มั้ย

วางเครื่องแรง ๆ  แรงม้าสูง ทำความเร็วปลายได้มาก แต่ไม่เคยขับเกิน 120 วางตัวแรงไปก็เท่านั้น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
voobabylonoov
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 20:50:24 »

4ag กับ 4ef และ 4agze ลง AE101 ตัวไหนดีกว่ากันครับ แล้วตัวไหนทนกว่ากัน ชี้แนะหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มกราคม 2009 21:05:56 โดย voobabylonoov » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 23:05:50 »

ต้องย้อนถามเจ้าของกระทู้ก่อนคับว่าต้องการอะไรจากเครื่องใหม่คับ
แล้วเครื่องเดิมคือเครื่องอะไร ถ้าเป็นเครื่อง2อีคาร์บูหรือ4อีหัวฉีด ยังไง
ก้อสู้เครื่องที่ท่านเจ้าของกระทู้กล่าวมาไม่ได้คับ คงต้องถามความต้องการ
ท่านเจ้าของกระทู้คับว่าต้องการอะไร เช่นขับง่าย ประหยัด ก้อ4เอเอฟอีคับ
ถ้าต้องการจี๊ดจ๊าด ลากรอบมันส์ๆก้อเอาตระกูลจีอีทั้งหลายอ่ะคับ แต่อาจจะกิน
น้ำมันมากกว่า(ในเมือง)ถ้าขับในเมืองรถติดเยอะๆก้ออาจจะเปลืองน้ำมันมากกว่าคับ
แต่ถ้าต้องการแบบดึงๆก้อ4เอซุปไปคับ คงต้องถามว่านิสัยการขับเป็นอย่างไร
เอาไปติดแก๊สมั้ย มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์มากน้อยเพียงไร หาอะไหล่เองหรือเข้าอู่อย่างเดียว
ขับต่างจังหวัดบ่อยมั้ย ไปเสียต่างจังหวัดหาอะไหล่ได้ที่ไหน สถานที่ที่ใช้งานมีน้ำมัน95หรือไม่
อนาคตจะต่อยอดความแรงหรือไม่ เป็นต้นคับ ถ้าอายุยังไม่มาก(ยังไม่ถึงเลข3)เคยเจอมาหลายคนคับ
ลงตระกูลเอฟอีไปไม่ว่าจะ4เอเอฟอีหรือ7เอเอฟอี ก้อไม่สามารถตอบโจทย์ได้คับ สรุปต้องฝาดำ
หรือ3เอสคับ ใช้รถคนเดียวหรือมีคนนั่งเต็นคันประจำคับ ถ้าบรรทุกคนบ่อยก้อเลือกซีซีเยอะหน่อย
ได้เปรียบคับ ถ้ามองความเร็วที่160ขึ้นไปเป็นเรื่องขนมๆในการควบคุมรถ ก้อแนะนำว่าตระกูลจีอี
ทั้งหลายน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีคับ แต่ถ้าใช้ความเร็วประจำๆไม่เกิน140แต่บางครั้งก้อต้องการ160-180
บ้าง 4เอตัวไหนก้อทำได้คับไม่ว่าจะเอฟอีหรือจีอีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
voobabylonoov
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 23:27:16 »

เดิมขับ 4afe อยากได้ที่ขับมันๆกว่านี้ เลยอยากรู้ว่า ลงเครื่องตัวไหนดี แล้ว 4ag20v (a/t) ดีมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 23:35:36 »

เดิมขับ 4afe อยากได้ที่ขับมันๆกว่านี้ เลยอยากรู้ว่า ลงเครื่องตัวไหนดี แล้ว 4ag20v (a/t) ดีมั้ยคับ

ขับมันๆต้องเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2009 01:23:54 »

เดิมขับ 4afe อยากได้ที่ขับมันๆกว่านี้ เลยอยากรู้ว่า ลงเครื่องตัวไหนดี แล้ว 4ag20v (a/t) ดีมั้ยคับ


เคยขับ4เอเอฟอี ออโต้หรือป่าวคับ แต่คงมองข้าม7เอเอฟอีไปได้เลยคับไม่น่าจะตอบโจทย์ได้คับ
ถ้าชอบเกียร์ออโต้คงต้อง20วาล์วฝาดำหรือไม่ก้อ3เอสไอดีกลมออโต้คับ ซุปผมว่าถ้าไม่ใจรักจริงๆ
กลัวเรื่องอะไหล่คับ เพลาขับก้อเริ่มหายาก แถมถ้าไม่ย้ายอินเตอร์อาจต้องเจาะฝากระโปรงอีก เล่น
naไม่มีระบบอัดอากาศ แช่ได้แบบสบายใจคับ ฝาดำกับ3เอสน่าจะ"ได้ใจ"กว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มกราคม 2009 09:57:53 »

3SGE เลยครับ สนองตัญหา ได้ครับ

บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มกราคม 2009 10:07:25 »

GE ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2009 17:05:13 »

GE อีกคน  ประกาศ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!