AE. Racing Club
06 มีนาคม 2568 20:39:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยฝาลายด้วยครับ  (อ่าน 1303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2552 18:28:21 »

แบบว่า  เครื่องเย็น สตาร์ทติดง่าย  แต่พอเครื่องร้อน จอดรถซักพักสตาร์ทอีกทีไม่ติดแล้ว  ใช้ แบต FB มา 1 ปีเอง  แก่ไขไงดีหว่า
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2552 19:35:14 »

เครื่องร้อนสตาร์ทยากไม่เกี่ยวกับแบตมั้งครับ

ส่วนสาเหตุเด๋วไปนึกก่อน นึกได้หรือหาข้อมูลได้เด๋วมาบอก
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2552 21:38:55 »

สตาร์ทไม่ติดนี่ยังงัยครับ บิดกุญแจมีเสียงอืดดดด...แต่เครื่องไม่หมุน  หรือว่าเครื่องหมุนแต่ไม่ติด ของผมเคยเป็นแบบกรณีแรก หลังจากหาอยู่นานทั้งล้างไดสตาร์ท,เปลี่ยนถ่านได,ไล่ไฟ  มาเจออู่ฝีมืออยู่ทีเล่าอาการให้ฟัง พี่แกเปิดฝาโปรง เดินไปถอดปลั๊กรีเลย์ไดสตาร์ทออก เอากรรไกรเหล็กดำๆแบบของช่างจี้ ผลคือชึ่งติดแบบเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลย สรุปผมเปลี่ยนไอ้ตัวเนี๊ยไปเสียไป 100 เดียว... โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2552 03:09:14 »

น่าจะคอล์ยเสื่อมมั้ง.....อิอิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2552 03:24:50 »

น่าจะมอเตอร์สตาร์ทเสื่อมครับเคยเป็นมาแล้ว เพราะมันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มาก
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2552 08:34:38 »

ที่วัด โวลท์ แต่แบตมีไฟนิดเียวเอง งะ  ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นอะไร
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2552 12:54:04 »

สตาร์ทไม่ติดนี่ยังงัยครับ บิดกุญแจมีเสียงอืดดดด...แต่เครื่องไม่หมุน  หรือว่าเครื่องหมุนแต่ไม่ติด ของผมเคยเป็นแบบกรณีแรก หลังจากหาอยู่นานทั้งล้างไดสตาร์ท,เปลี่ยนถ่านได,ไล่ไฟ  มาเจออู่ฝีมืออยู่ทีเล่าอาการให้ฟัง พี่แกเปิดฝาโปรง เดินไปถอดปลั๊กรีเลย์ไดสตาร์ทออก เอากรรไกรเหล็กดำๆแบบของช่างจี้ ผลคือชึ่งติดแบบเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลย สรุปผมเปลี่ยนไอ้ตัวเนี๊ยไปเสียไป 100 เดียว... โชคดีครับ


>>  "ถอดปลั๊กรีเลย์ไดสตาร์ทออก"  มันอยู่ตรงไหนอะครับ  เครื่อง 4A-GE 16v. ครับ.
 
บันทึกการเข้า
StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2552 20:22:13 »

  อาการเดียวกับผมเลยแก้ไขไงดีครับ เปลี่ยนกรองเบนซิน ปั้มติ้กเจ ก็ม่ายหายตอนหลังสตาร์ทน้ำมันม่ายได้เลยแต่แก็สได้ครับปกติ อาการคอยส์เสียเป็นยังไงครับ เครื่อง7เอ ทวินคอยส์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!