AE. Racing Club
26 มกราคม 2568 05:12:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมัน อ๊อกเทน 100 กับ 130  (อ่าน 8087 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 22:13:18 »

น้ำมันพวกนี้ยังคงใช้สารตะกั่วอยู่อีกเหรอนี่ เิพิ่งรู้นะ       นึกว่าจะใช้สารอื่นทดแทน แบบนี้ไปดูรถแรง ๆ ที่สนามบ่อย ๆ ชักจะไม่ดีต่อสุขภาพแล้วอ้ะดิ 
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 22:25:55 »

น้ำมันพวกนี้ยังคงใช้สารตะกั่วอยู่อีกเหรอนี่ เิพิ่งรู้นะ       นึกว่าจะใช้สารอื่นทดแทน แบบนี้ไปดูรถแรง ๆ ที่สนามบ่อย ๆ ชักจะไม่ดีต่อสุขภาพแล้วอ้ะดิ 
ห่วงครอบครัว...อิอิอิ Family man
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 22:48:38 »

Battle GAS น่ะ ดีกว่านั้น แต่ว่าถ้าน้ำมันเครื่องบินละก็คนละอย่างกัน ใส่ไปมีแต่เจ๊ง... มี octain ที่ดูจะเหมือนกันก็จริง
แต่ว่ามันคนละอย่างกันครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!