AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 08:37:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่อง ลง4a-ge 20v blacktop 5 m/t หน่อยครับ  (อ่าน 1457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
double
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 23:40:46 »

ผมขับee100เป็นเครื่อง1300 คาร์บูร จะลง4a20v ฝาดำ5 m/t เกียร์ธรรมดาอะครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยน 1.โช๊ค+ดิสหน้า ใหญ่  2.ถังน้ำมันแบบรุ่นหัวฉีด(มีปั๊มติ๊ก)
3.ชุดปั๊มพาวเวอร์พร้อมสาย 4.เพลาขับ2ชิ้น   มันมีแค่นี้ป่าวครับมีใครแนะนำได้มั่งครับกลัวตกหล่นอะครับ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 23:47:41 »

ก้อน่าจะประมาณนี้ครับ เพื่อความสมบูรณ์ของรถ ว่าแต่ได้เครื่องมาครบหรือเปล่า แล้วเกียร์ได้เต็ดมามั้ย กรองอากาศและกล่อง ECU น่าจะตรงรุ่นดีที่สุดอ่ะครับ รถผมตอนวางตัวนี้ก้อเป็นคาบูมาก่อนเหมือนกัน ถ้ามองสิ่งที่ไม่จำเป็นก้อน่าจะเป็นโช๊คหน้าอ่ะคับ ถ้ามันยังดีอยู่ก้อไม่น่าเปลี่ยนหรือถ้างบน้่อยเอาไปอัดน้ำมันใหม่แก้ขัดก่อนก้อดีครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 08:07:18 »

ลองใจเย็นๆ หาเครื่องยกแพ แบบสภาพดีๆ น่าจะคุ้มกว่าซื้อแยกนะครับ
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 08:14:03 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 08:21:35 »

เห็นด้วยกับพี่ม่อน ครับ ใจเยนๆ  หายกแพ น่าจะดีกว่าครับ เดี๊ยวนี้ ราคา ยก แพ ก็ไล่ๆ หาอะไหล่ ทีละชิ้น สอง ชิ้น อะครับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 18:27:11 »

ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆครับ

ถ้าใจร้อนมันจะบานปลายได้นะครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 18:37:42 »

ซื้อเครื่องที่มันให้มาครบๆรวมเพลาด้วยอะคับ เครื่องกล่องตรงรุ่นเกียรืธรรมดา

- เกียร์นี้ก่อนวางเปลี่ยนผ้าครัชเลยก็ดีนะคับเกิดมันลื่นอยู่เสียค่ายกเกียรือีกทีหลัง
- แท่นเครื่องเอามาให้ครบ
- กล่องกรองอากาศ
- O2ที่ติดท่อไอเสีย
- เฮดมาจนถึง2รวม1(ส่วนมากจะแยกท่อน2ไว้ระวังหยิบผิดอัน)
-ดูปลักว่าสายไฟถ้ามีถูกตัดก็อย่าเอาเลยคับ ปลักแตกนี้ขอเปลี่ยนเลย
-แร๊คพาวเวอร์ เอาของเก่าไปเทียบจะดีมากเพราะบางทีเชียงกงชอบหยิบผิดเอาของAE100 มาให้ (ผมวิ่งไปเปลี่ยน2รอบ)
-ถังน้ำมัน ควรเปลี่ยนเพราะว่าถังรุ่นหัวฉีดมีกั้นห้อง เวลาเข้าโค้งน้ำมันน้อยๆจะไม่วูบ
-เบรค ซื้อแยกได้ 1000-1500

บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 12:37:49 »

แบบนี้ยกแพโลด ของ AE111 20V เดิม ๆ เปลี่ยนลงแล้ว ไม่ได้ืต้องทำอะไรเพิ่มเลย เบรคดี ซัด 180 นิ่ง ๆ จะได้เอาเวลาไป ตามหากล่อง + O2sensor ให้ตรงรุ่น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!