เทคโนโลยีประจุอากาศได้ต่างกัน แค่นี้ก้อคงมองออกเรื่องความแรงอ่ะคับ
ทางบริษัทชนะในเรื่องยอดขาย(หรือป่าว)แต่ผู้ใช้งานอย่างเราๆต้องแบกคำ
ถากถางกันเอาเองคับอิอิ จะเอาซีซีเยอะไปแข่งแล้วบอกว่าเอ้ย....เทคโนโลยี
ชั้นประจุอากาศได้ด้อยกว่านะถ้าแพ้ ชั้นก้อแพ้เพราะโรงงานทำมาอย่างนี้อ่ะ
คงไปพูดกับใครลำบาก เพราะซีซีเรามากกว่าคนส่วนใหญ่ก้อมองเรื่องซีซีอยู่แล้ว
อ่ะคับ ....ทำไมบริททำกับเราอย่างนี้อิอิ
555 น้าโอแ้ค้นใจเรื่อง 7A-FE 1800 แต่ดันแรงม้าไม่เยอะอ่ะดิ จริง ๆ แล้ว 7A-FE มันก็มีความสุดยอดในตัวมันเองอยู่แล้วนะ ตอน 7A-FE twincoil ออกมา ก็มีเครื่อง VVT-i 1ZZ-FE แล้ัวนะ ทางญี่ปุ่นยังขาย ทั้งสองตัวให้เลือก ว่าจะเอาประหยัด หรือ มี VVT-i แต่ถ้าจะออกเป็น 7A-FE VVT-i ก็ไม่เลวนะครับ