AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 07:56:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGZEหรือ4AGE20 V ดีครับ  (อ่าน 5959 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 15:41:44 »

4A ตัวไหนก็ดีหมดแหล่ะครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 17:47:02 »

ลองดูอันนี้ครับ 20v เล่นกับ 4aซุป  กล้องที่ถ่ายภาพจะอยู่รถขันที่วาง 20v นะ

http://www.youtube.com/watch?v=NKfn7tP_9W8&feature=related

ปล.ในคลิปมันจะดีใจ้อะไรขนาดนั้น สงใสวางเงินไว้เยอะ อิอิ
หูยยยย 20v แรงจัง
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 10:37:13 »

คิดดูเล่นๆ   4agze    มีระบบอัดอากาศซุปเปอร์ชาท 170 ม้า 
แต่ฝาดำ    20v GE  ไม่มีระบบอัดอากาศ มีแรงม้า   165 ม้าแล้ว
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 16:31:27 »

การเลือกระหว่าง MT หรือ AT คุณอาจต้องพิจารณาว่า รถคันนี้ขับกี่คน ใครบ้างจะมาขับ
อย่าทำให้คนอื่นลำบากเกินไปนัก เพราะมันจะไม่เป็นที่รักของคนอื่น และคุณอาจเสียมัน
ไปได้ง่ายกว่า เพราะคนอื่น ก็ไม่ได้อยากเก็บมันไว้ด้วย แนวร่วม น่ะจำเป็นมากนะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 19:56:07 »

ลองดูอันนี้ครับ 20v เล่นกับ 4aซุป  กล้องที่ถ่ายภาพจะอยู่รถขันที่วาง 20v นะ

http://www.youtube.com/watch?v=NKfn7tP_9W8&feature=related

ปล.ในคลิปมันจะดีใจ้อะไรขนาดนั้น สงใสวางเงินไว้เยอะ อิอิ
20V มันแรงกว่าซุปเหรอน่ะ
ผมก็ไม่กล้าพันธงนะ ผมก็เอามาให้ดู ตามที่ไปเจอมาอะครับ เลยเอามาแชะๆให้ดู

เพราะไม่กล้าตั้งกะทู้ใหม่ กลัวเป็นประเดน
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 23:03:29 »

คิดดูเล่นๆ   4agze    มีระบบอัดอากาศซุปเปอร์ชาท 170 ม้า 

    ม้ามาเร็ว ไม่รอนาน ดึงๆ เดิมๆหมดเร็ว

แต่ฝาดำ    20v GE  ไม่มีระบบอัดอากาศ มีแรงม้า   165 ม้าแล้ว

    มารอบสูงต้องกล้าลากอย่ายกง่าย ต้องมีระยะหรือวิ่งลอยๆแล้ว แช่ได้



ผมว่านะเอาว่าเราชอบ/ใช้แบบไหนมากกว่า
ชอบแซดชอบดึง ต้นฉีกกระจายก็4a SUPปาย
ใช้ทางยาว เล่นช่วงกลาง แช่ความเร็วสูงก็20Vแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2009 23:09:50 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 23:36:44 »

คิดดูเล่นๆ   4agze    มีระบบอัดอากาศซุปเปอร์ชาท 170 ม้า 

    ม้ามาเร็ว ไม่รอนาน ดึงๆ เดิมๆหมดเร็ว

แต่ฝาดำ    20v GE  ไม่มีระบบอัดอากาศ มีแรงม้า   165 ม้าแล้ว

    มารอบสูงต้องกล้าลากอย่ายกง่าย ต้องมีระยะหรือวิ่งลอยๆแล้ว แช่ได้



ผมว่านะเอาว่าเราชอบ/ใช้แบบไหนมากกว่า
ชอบแซดชอบดึง ต้นฉีกกระจายก็4a SUPปาย
ใช้ทางยาว เล่นช่วงกลาง แช่ความเร็วสูงก็20Vแน่นอน

ชอบคำนี้จัง (ชอบแซดชอบดึง ต้นฉีกกระจายก็4a SUPปาย)  ถูกๆๆ ต้องคับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!