AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 04:02:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้ากากแอร์ออโต้  (อ่าน 2447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2552 13:04:15 »

มีเรื่องอยากถามพี่ๆที่รู้เรื่องหน้ากากแอร์ออโต้ ถ้าผมจะเอามาใส่แทนของเดิมที่เป็นธรรมดาจะได้ไหมครับ ถ้าจะใส่ต้องติดตั้งอะไรเพิ่มบ้างครับ ค่าใช่จ่ายประมารเท่าไหร่ครับ อ๋อ ลืมบอกไปว่ารถผมเป็น AE 101 ครับ
บันทึกการเข้า

PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 10:45:22 »

+++UP++
บันทึกการเข้า

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 11:12:21 »

ใส่ได้คับ ของผมหาสวิตซ์ 4 แก๊ก(พัดลม)มาเปลี่ยนแทนของเดิม(8 แก๊ก)300 บาท+ค่าติดตั้ง300คับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 11:39:20 »

ใส่ได้คับ ของผมหาสวิตซ์ 4 แก๊ก(พัดลม)มาเปลี่ยนแทนของเดิม(8 แก๊ก)300 บาท+ค่าติดตั้ง300คับ

ใช่ครับตามนั้น แต่ตอนนี้ สวิตช์ 4 แก๊ก มันเสียแล้วอ่ะครับ ว่าจะไปหาซื้อมาเปลี่ยนอยู่

ไม่ทราบว่าหาซื้อมาที่ไหนหรอครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 11:47:02 »

หน้ากากที่คล้ายรุ่น auto แต่ว่า เป็นแบบธรรมดาก็มีครับ เป็นแบบกดปุ่มบังคับทางลม
แต่เรื่องการปรับความเย็น เป็นแบบ slide แบบที่ใช้ๆ กันเลย จะได้ไม่ต้องดัดแปลงอะไร
เลยสักอย่าง (นอกจากแค่ บังคับทางลมไม่ได้แล้วเท่านั้นเอง)

ใช้แบบที่ผมว่า ไม่ดีกว่าหรือ แบบที่ผมว่า สังเกตุง่ายๆ แทนที่ slide จะเป็นตัวเลข มันจะเป็น
แถบสี และ switch พัดลม จะเขียนเลย 4 จังหวะ เหมือนเดิมเด๊ะ หน้ากาก ก็ราคาเดียวกันด้วย



http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33150.0

ผมยืมมาจากกระทู้นี้น่ะครับ เผื่อคุณจะสนใจหาซื้อแทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2552 11:50:44 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 11:53:43 »

อยากได้สวิตช์ 4 แก๊ก หาซื้อที่ไหน ใครรู้บอกหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 12:02:36 »

หน้ากากที่คล้ายรุ่น auto แต่ว่า เป็นแบบธรรมดาก็มีครับ เป็นแบบกดปุ่มบังคับทางลม
แต่เรื่องการปรับความเย็น เป็นแบบ slide แบบที่ใช้ๆ กันเลย จะได้ไม่ต้องดัดแปลงอะไร
เลยสักอย่าง (นอกจากแค่ บังคับทางลมไม่ได้แล้วเท่านั้นเอง)

ใช้แบบที่ผมว่า ไม่ดีกว่าหรือ แบบที่ผมว่า สังเกตุง่ายๆ แทนที่ slide จะเป็นตัวเลข มันจะเป็น
แถบสี และ switch พัดลม จะเขียนเลย 4 จังหวะ เหมือนเดิมเด๊ะ หน้ากาก ก็ราคาเดียวกันด้วย



http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33150.0

ผมยืมมาจากกระทู้นี้น่ะครับ เผื่อคุณจะสนใจหาซื้อแทน
เพิ่งรู้นะเนี้ยว่ามีแบบธรมดาด้วยพี่บอย ผมว่ามันต้องดีกวาแน่นอน เพราะไม่ต้องมานั่งแปลงอะไร ว่าแต่ว่าพวกสายไฟต้องมาตัดต่ออะไรอีกหรือเปล่าครับ หรือเสีบใช้งานได้เลย แต่ดูจากรูปแล้วตัว A/C คงต้องมาเดินสายใหม่ อีกนิดตัวที่เปิดให้ลมเข้าจะใช้งานจริงได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 12:12:26 »

ตัว A/C มันก็ต่อสักอันก็ได้ครับ ไว้ตัดต่อสัญญาณไปหน้าครัชเอง ตัวเปิดให้ลมเข้าได้นั้นต้องใช้กล่อง
Control ครับ ซึ่งแน่นอน ถ้าทำกันขนาดนั้น เล่น Auto เต็มระบบเลยดีกว่า (แต่เป็นผมก็อยากใช้แบบเดิม
นะแต่ว่า อยากได้กล่องกลาง เป็นแบบเป่าเท้าอ๊ะ แค่อยากให้เป่าเท้าได้ก็พอแล้ว auto ไม่สน ซ่อมยาก
ขอบอก พอเป็นปัญหาแล้ว ลำบากเรา)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 14:58:51 »

ใช้อันทางขวามือ สะดวกสุด แปลงน้อยสุดครับ

อันทางซ้ายมือ ต้องมาหาสวิชใส่ต่างหาก  ผมใช่วิธีเอาสวิชกลมๆ ตามร้านแอร์ใส่เข้าไปแทนครับ แล้วไล่สายให้ตรงสปีด อันนี้ผมทำไม่เป็นและให้ร้านแอร์ทำ  ส่วนตัวปรับอุณหภูมิ คาดว่าผมน่าจะต่อสายผิดกล่องน่าจะแอร์หลังคอนโซลน่าจะช็อตไปแล้วครับ แอร์ทำงานตลอดเวลาไม่มีการตัด ผมก็เลยจะเข้าร้านอีกรอบ ทำแบบ ลูกทุงๆ  เอาเทอร์โมไฟฟ้ามาใส่คร่อมมันซ่ะเลย เทอร์โมไฟฟ้าเนี่ย สงสัยจะต้องเอาไปซ่อนในที่ใส่แว่นตาด้านล่างละคับ เอาโชว์ไว้ข้างนอก อายเค้า อิอิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 15:33:53 »

ดังนั้น เลือกอันขวา เหมือนเดิมเด๊ะ หานานหน่อย แต่ว่า ทำเสร็จแล้ว งานจะได้ไม่เข้าง่ายๆ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 15:41:27 »

ช่ายครับ ตามที่พี่บอบบอกครับ

เพราะอันที่มีตัวปรับอุณหภูมิมีตัวเลข  สวิชพัดลมพอเปิด ลมแรงสุดซัก 20 วิ ไหม้ครับ 

เพราะมันกองอยู่บ้านผม 2 อัน ครับ  เจ้าหน้ากาก ออโต้เนี่ย 
บันทึกการเข้า
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 16:11:44 »

ขอบคุณพี่ๆมากๆเลยครับทีให้ความรู้และคำแนะนำดีมาให้ครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 17:05:03 »

พูดถึงใครช่องแอร์เสีย ก็ดีนะซื้อตัวนี้เลย ไม่งั้นซื้อแต่ช่องแอร์ แพงชิบ อันนี้ได้ทั้ง ตัวปรับอะไรใหม่หมดเลย ช่องหาก็ดี ครบเลย เดี๋ยวไปซื้อมาใส่ดีกว่า ช่องแอร์พังหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 18:02:45 »

หน้ากากที่คล้ายรุ่น auto แต่ว่า เป็นแบบธรรมดาก็มีครับ เป็นแบบกดปุ่มบังคับทางลม
แต่เรื่องการปรับความเย็น เป็นแบบ slide แบบที่ใช้ๆ กันเลย จะได้ไม่ต้องดัดแปลงอะไร
เลยสักอย่าง (นอกจากแค่ บังคับทางลมไม่ได้แล้วเท่านั้นเอง)

ใช้แบบที่ผมว่า ไม่ดีกว่าหรือ แบบที่ผมว่า สังเกตุง่ายๆ แทนที่ slide จะเป็นตัวเลข มันจะเป็น
แถบสี และ switch พัดลม จะเขียนเลย 4 จังหวะ เหมือนเดิมเด๊ะ หน้ากาก ก็ราคาเดียวกันด้วย



http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33150.0

ผมยืมมาจากกระทู้นี้น่ะครับ เผื่อคุณจะสนใจหาซื้อแทน
เพิ่งรู้นะเนี้ยว่ามีแบบธรมดาด้วยพี่บอย ผมว่ามันต้องดีกวาแน่นอน เพราะไม่ต้องมานั่งแปลงอะไร ว่าแต่ว่าพวกสายไฟต้องมาตัดต่ออะไรอีกหรือเปล่าครับ หรือเสีบใช้งานได้เลย แต่ดูจากรูปแล้วตัว A/C คงต้องมาเดินสายใหม่ อีกนิดตัวที่เปิดให้ลมเข้าจะใช้งานจริงได้เปล่าครับ


หน้ากากทางด้านขวามือ ตัวสวิทปรับ speed ของ blower รู้สึกว่าจะเสียบปล๊กเก่าได้เลย
แต่ต้องย้ายตัว slide ปรับความเย็นมาใส่ในหน้ากากอันใหม่ด้วย(เพราะของauto เป็นแบบ สายสลิง จึงใช้ไม่ได้)
เท่านี้ก็เท่ได้แล้ว...
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!