ไม่ได้เป็นที่รอบสูงครับ รอบต่ำนี่แหละ เช่น อยู่ที่ 1500 -2000 รอบ พอเหยียบจม
แบบ คิี๊กดาวอ่ะคับเป็นเลย ตอนนี้สงสัยสายหัวเทียน กับหัวเทียนอ่ะคับ
แล้วหัวฉีดตันนี่อาการเปงไงคับ ถ้าตันหัวนึงจะเปงยังไงฮะ
ส่วนปั๊มติ๊ก กับ กรอง ว่าจะลองเปลี่ยนดู
เออ แล้วถ้ากรองอากาศตันไม่น่าจะเกี่ยวป่าวคับ
ท่านได้เช็คอะไรไปแล้วบ้างล่ะคับถ้ายังก็ไล่เลยละกันนะคับ
- กรองอากาศถ้าไม่ได้เปลี่ยนนานแล้วเปลี่ยนใหม่เลยไม่กี่บาท ของแท้ก็ 500 เทียม 100-150
- กรองเบนซิน
- หัวเทียนเช็คก่อน ทำความสะอาดดูก่อนก็ได้ ยังไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้คับ
- สายหัวเทียน ถ้ามีเพือ่นๆรุ่นเดียวกันลองยืมสลับกันดูแล้วลองขับ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยน
(หัวเทียนก็เหมือนกันนะ)
- ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ
- ปั๊มติ๊ก น่าจะไว้สุดท้าย เพราะไม่ได้เสียกันง่ายๆ รถผม15ปีแล้วยังไม่มีปัญหาเลย กดลื่นจนถึง top speed
สุดท้ายก็หายไวๆนะคับ
-