AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 02:25:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบเรื่อง ระบบคอมแอร์ 4e โบ  (อ่าน 1111 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 16:43:09 »


        อยากทราบการทำงานของคอมแอร์ แบบเครื่องที่วายสายระบบไฟมาครบๆ

                 ระบบมันจะตัดต่อการทำงาน เมื่อใดบ้างครับ เช่นรอบๆสูงๆ หรืออื่นๆ มีไรอีกบ้างครับ

                      ใช้ 4e โบอยุ่ครับ เครื่องอื่นๆ ระบบการทำงาน คล้ายๆกันบ้างมั้ยครับ


  ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 11:28:52 »


      up ๆ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 12:27:19 »

วางเครื่องมาไม่ได้ต่อ Air Amplifier Control เหมือนกัน
ซัดๆ นี่ปิดแอร์อย่างเดียว ฮี่ๆ  แต่ระบบการทำงานคงไม่ต่างจากรถ STD เท่าไหร่

รอผู้รู้ละกาน
Up ให้ครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2009 23:42:16 »


       หาผุ้รุ้ ต่อครับ
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 07:41:53 »

คอมแอร์ของ 4e-fte จะมี 2 ลักษณะครับ ในตัวของ 4e-fte ฝาบรอนซ์จะเป็นแบบคอมเหลี่ยมครับ หรือว่าคอมพ์ทีวี ซึ่งเป็นคอมพ์แบบเก่าอยู่ แล้วก็จะเป็นรุ่นใหม่ขึ้นมาหน่อย ในตัวของเครื่อง ep91 จะเป็นคอมพ์กลม ลักษณะการทำงานของคอมพ์แอร์ที่มีการวายริ่งสายเข้ากล่อง ecu ก็คือ จะตัดการทำงานของคอมพ์แอร์ในรอบสูงครับ เพื่อป้องกัน overload ที่ตัวของคอมพ์แอร์ครับ  แต่ว่าคอมพ์แอร์ของเครื่อง 4e-fte ยังมีการใช้ vaccum ในการชดเชยรอบเดินเบาอยู่ครับ ของผมเท่าที่ดูในระบบ ก็มี กล่องแอร์ มี ฟิวส์ แล้วก็ relay เหมือนๆกับระบบ รถคันอื่นๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!