AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:20:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดไฟรอบตก  (อ่าน 1257 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มิถุนายน 2009 23:28:31 »

ทุกอย่างที่กินไฟ(ไฟหรี่ พัดลมblowerแอร์ ไฟเพดาน ไฟหน้า แอร์) เปิดแล้วรอบตกหมด

ไดชาร์จตัวนี้ ได้มาตอนรถไปตายกลางทาง ตอนกำลังจะไปซื้อไดมาเปลี่ยน
เจอช่างข้างถนนฟาดไปพันแปด

เช็คด้วยวิธี ติดเครื่อง ถอดขั้วลบ
-เปิดพัดลม ยังติด
-เปิดไฟหรี่ ยังติด
-เปิดไฟใหญ่ ดับทันที

มารอบนี้ ไปซื้อของเซียงกงมา (4e-fe) กว่าจะหาได้ เหงื่อตกเหมือนกัน ร้อนๆๆ เสียไป 700+ค่าใส่200 ของเดิมเก็บกลับ
สังเกตดูช่างตั้งสายพานตึงกว่าเดิมประมาณ1นิ้ว

ทดสอบวิธีเดิม
-เปิดพัดลม ยังติด
-เปิดไฟหรี่ ยังติด
-เปิดไฟใหญ่ ดับทันที

อะไรฟะ!! เอาอีกแล้ว  แถมอาการหนักกว่าเดิมอีก เปิดแอร์แล้ววูบจนแทบดับ

คำถามครับ
1.จะเช็คยังไงว่าไดทำงานสมบูรณ์
2.ตั้งสายพานไดตึง-หย่อนไปมีผลกับรอบตกรึเปล่า

ขอบคุณทุกท่านครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิถุนายน 2009 10:23:15 โดย com » บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 00:43:27 »

ลองดูตัว ชดเชยรอบดูครับ เพาะจากที่บอกมามันไม่ชดเชยรอบเลยสักอย่าง
บันทึกการเข้า

B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 08:30:18 »

เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 10:24:49 »

มันไม่เกี่ยวกับใดชาทร์หรอกครับ แหมะเครื่อง1600 นะไม่ใช่ ดีเซล2500 เล่นเปิดแบบนั้นไฟมันจะไปพอเลี้ยงกล่องกะเลี้ยงระบบจุดระเบิดหรอครับ จุดประทัด
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2009 22:12:29 »

แบตกับได ต้องมี แอม พอๆกันครับ อย่างเช่น แบต 40 แอม ไดชาร์จก็ต้องมีแอมเท่าหรือมากกว่า  แบตเตอรี ถ้ามีพวกไฟ วัตสูงๆก็ต้อง ก็ต้องมีไดชาร์จที่มีแอมมากขึ้น
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!