AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 11:42:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามช่วงการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสม  (อ่าน 2968 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2009 20:09:35 »

สับ 3000 ครับ ไม่รู้กินน้ำมันหรือเปล่า ช่างมันเหอะครับถ้ากลัวกินก็ขับ 1300 อะดิที่สุด ประหยัดตามที่หวัง ตอนนี้ไม่สนแล้วละครับ ไม่งั้นขับแล้วจิตตกเพราะมองแต่เข็มน้ำมัน ทุกวันนี้ขับแบบว่า ถ้ารถเยอะก็ขับ 2800-3000 รอบ แต่ถ้ารถน้อยมากๆก็ 3500-4000 ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:19:29 »

1-2 8000 rpm

3-4-5 7800 rpm

อันนี้จริงๆรึปล่าวครับ แล้วพี่เบสต้องบำรุงรักษาเครื่องมากเป็นพิเศษรึปล่าว
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:32:05 »

ถ้ามีวัดแวคคั่มอยู่ พยามขับให้มันอดแวคไว้ครับ ประหยัด
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 16:05:56 »

4A-fe ถ้ารีบๆ เกียร์ 1 ที่ไม่เกิน 4,000 นอกนั้นประมาณ 3,000 ครับ... เลย 4,000 ไม่ไหว กลัวเครื่องกระจาย  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 16:53:10 »

การขับขี่ ด้วยเกียร์ธรรมดา อ่ะครับ ถ้าจะเอาจริง ๆ ให้ประหยัด
ไม่ตายตัวครับ ว่า ต้องรอบเท่าไหร่ ต้อง ขับตาม สภาพจราจร
เปลียนเกียร์ ตามความต้องการความพุ่ง รถวิ่ง ติด ๆ ช้า ไม่ต้อง
การความพุ่ง มาก เปลี่ยนที่ประมาณ 2000+ นิด ๆ ก็พอ
ถ้า ขับ แบบถนนโล่ง ๆ รถไม่ติด เปลี่ยน 3000 ประหยัดกว่า
ผมใช้ 4afe ต้อง แปลผันให้เหมือน กิ่งก่าเปลี่ยนสี เห่อ ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2009 16:58:49 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 16:57:28 »

1-2 8000 rpm

3-4-5 7800 rpm

อันนี้ จริงๆๆ

แต่ ไปได้แค่ 1  -  2 

อะ  กล่อง ข้างกาย ตบ กะบาล เอา  แง๊บๆๆๆ

เดี๊ยว ส่งคริป ไปให้ดู  ถ่ายมาเมื่อวาน
แหะ.. แหะ.. เหอ ๆ มีกล่องข้างกาย เหมือนกันเลยอ่ะครับ ซุบซิบ
แต่ของกระผมมี 2 กล่องด้วยอ่ะซิ เสียงดังโว๊ยวายด้วยอ่ะนะ ทำใจ ๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!