AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 08:13:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2 port caldina ตัวยึดคาลิปเปอร์หลวมซ่อมยังไงครับ(ซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ แน่นปึ๊ก)  (อ่าน 2965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 22:13:57 »

ได้โปรด..วครับวน่าจะเป็นที่ตัวแกนสไลท์หรือไม่ก็ตัวรูเสื้อที่ใส่แกนสไลท์เพื่อยึดคาลิปเปอร์ ตอนนี้ผมใช้แผ่นทองเหลืองบางๆพันไว้ซึ่งมันไม่ค่อยจะดีเท่าไร
.....ถามเพื่อนๆ มีวิทีซ่อม หรือหาอะไหล่เปลี่ยนที่ไหนบ้างครับ
อ้างถึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2009 10:41:11 โดย oo101 » บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 08:57:54 »

ขอโทษครับ UP
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 10:45:50 »

กลึงแกนสไลด์ใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมในกรณีที่รูคาลิปเปอร์มันหลวม   ไม่ก็กลึงปลอกเหมือน(บูชอ่ะ) อัดลงไปในรูคาลิปเปอร์  ถ้าราคาทำรวมทั้งหมดทั้งกลึงทั้งถอด+ค่าแรง  แพงกว่าราคาคาลิปเปอร์  ก็ซื้อคาลิปเปอร์ใหม่ครับ    ...รอผู้รู้มาตอบอีกที
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 20:11:05 »

กลึงแกนสไลด์ใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมในกรณีที่รูคาลิปเปอร์มันหลวม   ไม่ก็กลึงปลอกเหมือน(บูชอ่ะ) อัดลงไปในรูคาลิปเปอร์  ถ้าราคาทำรวมทั้งหมดทั้งกลึงทั้งถอด+ค่าแรง  แพงกว่าราคาคาลิปเปอร์  ก็ซื้อคาลิปเปอร์ใหม่ครับ    ...รอผู้รู้มาตอบอีกที
ขอบคุณครับ แล้วถ้ารูหลวมเราอุดรูแล้วเจาะใหม่จะดีเปล่าครับ หรือว่าทำที่แกนจะง่ายและชัวร์กว่าครับ เพราะผมยังไม่รู้ว่ามันเป็นที่รูหรือแกนกันแน่ เพื่อนๆคนใดมีความรู้ช่วยบอกเพิ่มเติมด้วยครับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2009 14:12:29 »

 ขอ up อีกทีนะครับ ต้องการข้อมูลเพิ่มจากกูรูอีกนิดครับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2009 10:50:53 »

ผมเอาสลักแกนสไลท์ของรถกระบะนิสสันมาเทียบดูสั้นกว่าเล็กน้อย อ้วนกว่านิดหน่อยก็เลยกลึงออกจนพอดี รูน๊อตยึดคาริปเปอร์ก็รูเดียวกันเลยจบแบบไม่ยากครับ พี่น้องท่านใดที่มีอาการแบบผมลองดูได้ครับ ราคาที่ผมทำ 1100 บาทครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2009 16:55:08 »

เคยทำมาแบบนี้เลย สูตรเดียวกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2009 18:15:04 »

ถ้าแกนสึก ใ้กลึงแกนใหม่ครับ ถ้าตัวเสื้อมันสึก ฝังบูชลงไปใหม่ครับ ทางที่ดี ทำทั้งเสื้อและแกนใหม่ เอาเสื้อเป็นทองเหลือง แกนเป็นเหล็ก จะทนทานกว่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!