AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 23:41:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มู่เล่หน้าเครื่อง (ตัวเครื่องยนต์) แกว่ง  (อ่าน 2579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2009 09:50:26 »

มู่เล่หน้าเครื่อง ตัวที่ออกมาจากเครื่องยนต์ แกว่ง ลองเปลี่ยนมู่เล่ตัวอื่นมาใส่แล้ว ก็แกว่งเหมือนเดิม คงเป็นข้างในเครื่องยนต์ มีใครพอทราบสาเหตุหรือจะแนะนำอะไรหรือวิธีแก้ไขได้บ้าง

บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2009 10:19:48 »

น่าเป็นห่วงนะครับ ไม่ควรใช้รถ ถ้ายังหาสาเหตุไม่พบ เพราะมันจะพาลพังเอาทั้งเครื่องได้ เพราะ
จุดที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือ เพลาข้อเหวี่ยงครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2009 10:21:09 »

ข้อเหวียงคดหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2009 10:41:00 »

ถ้าเป็นเพลาข้อเหวี่ยงคด เปลี่ยนค่าใช้จ่ายแพงไหมครับ แล้วถ้าใช้ไป เวลาพังมันจะแรงไหม
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2009 13:15:49 »

ถ้าคดเหรอครับ เปลี่ยนเครื่องคุ้มกว่าเยอะ เพราะค่าข้อเหวี่ยง ก็เกือบจะได้เครื่องทั้งตัวแล้ว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
chev
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 13:50:46 »

ของผมก็เหมือนกันไปร้านเปลี่ยนพู่เลย์ เฟือง ก็ยังแกว่งจนน๊อตขาดกลางถนน  เวียนหัว  พู่เลย์หลุดออกมากองที่ถนน เลยถอดออกมาดูเอง ปรากฎว่า ลิ่มสึก และร่องลิ่มที่แกนก็สึก มันเลยแกว่ง เลยดัดแปลงโดยเอาลิ่ม honda มาเจียรให้พอดีเนื่องจากใหญ่กว่า  เอาแบบฟิตๆ แล้วอัดพู่เลย์และน๊อตเข้าไปเลย ตอนนี้ไม่แกว่งแล้วครับ เต้น 
บันทึกการเข้า
Wijit
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 14:29:29 »

ขอบคุณมากเลย เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!