AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 00:18:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆค๊าบ ทำไมรถผมสตาทเครื่องตอนเช้ามันไม่ยอมวอมอ่ะคับ  (อ่าน 1354 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 13:28:30 »

คือตอนนี้ผมใช้เครื่อง 7a twincoil อยู่ สตาทรถตอนเช้าปกติเครื่องมันจะต้องวอมก่อนใช่ป่ะคับ อย่างเช่น สตาทรอบมันจะค้างอยู่ประมาณ 1500 หรือ 2000 อยู่สักพักแล้วจะค่อยๆลงใช่ป่ะคับ แต่ของผมพอสตาทมันจะดีดขึ้นไปประมาณไม่ถึง 2000 แล้วมันก็ตกลงมาที่ 600 เลยอ่ะคับ ไม่ยอมวอม สาเหตมันจะเป็นที่อะไรอ่ะคับ ช่วยผมที แล้วมันจะมีอะไรที่เสียหายหรือส่งผลไม่ดีหรือป่าวอ่ะคับ 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 16:56:38 »

รอเซียน ครับ

ของ ผม 4a FE ก้อ เด๋ว นี้งอแง เช้าๆไม่ยอม วอม เหมือน กัน ครับ เป็น เพราะ อ่ะไร

อิอิ แอบถาม
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 18:58:02 »

ของผมขึ้น1500-1700 เอง ไม่ถึง2000 เหมือนกัน
สักพักก็ตกลงมา1000


เครื่อง 5E-FE

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:21:54 »

ของผมก็แป๊ปเดี่ยวนะ ไม่เคยรู้ว่าต้องวอร์มด้วย
บันทึกการเข้า

kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:24:52 »

เออ ผมก็เป็นเหมือนกันเลยแฮะ อยากได้คำตอบเหมือนกัน...
บันทึกการเข้า
manyou
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91


ส่วนหนึ่งของชีวิต...ขออุทิศเพื่อสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:50:07 »

ของผมแปลกนิดนึงครับ รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะ คือพอสตาทรถแล้วเครื่องวอร์ม1200รอบจนถึงอุณหภูมิ70องศาแล้วตัด รอบลงมาปกติ800รอบ แต่พออุณหภูมิถึง80องศารอบเครื่องดีดขึ้นไป1200รอบเหมือนตอนสั่งวอร์มเครื่องแล้วก้ออยู่อย่างนั้นไม่มีการตัด จนกว่าอุณหภูมิจะตกลงมาเหลือ70องศาถึงตัดลงมาเหลือ800รอบ แล้วพอ80องศารอบเครื่องก้อเร่งขึ้นไป1200รอบอีก หาสาเหตุไม่เจอ รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ

รถผมเครื่อง4a fe 1600 เป็นทั้งระบบแก๊สและน้ำมัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2552 19:54:26 โดย manyou » บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 20:09:41 »

เอาแบบ ง่าย ๆๆ เลย นะ คับ ล้าง เรือน ลิ้น เร่ง ก่อน คับ อัน ดับ แรก

ตัว ISC วาว อาจจะทำงาน ติด ขัด เพราะ สกปรก คับ มันเป็น ตัวเขียว ๆๆ น๊อตแฉก ยึด สองตัว นะ คับ หรือ ลอง ถอด ออกมา หมุนแกน ดู ว่า หมุน ได้ ไหม คับ

ถ้า ยัง ไม่ หาย ค่อย มา ว่า กัน คับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 20:36:48 »

เคยถอดออกมาล้างซะเลี่ยม แล้วครับ ก็ไม่หายเป็นไปได้มั๊ยที่จะเกิดจากการวายสายไม่ครบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 23:15:00 »

คือของผมรู้สึกมันเหมือนมีอะไรไปล๊อคมันหรือป่าวไม่รู้ อิอิ พอสตาทเข็มดีดไปถึงประมาณ 1800 ปุ๊บ มันดีดลงเลยอ่ะ ไม่กวาดไปแบบธรรมชาติอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 00:36:07 »

เคยถอดออกมาล้างซะเลี่ยม แล้วครับ ก็ไม่หายเป็นไปได้มั๊ยที่จะเกิดจากการวายสายไม่ครบอ่ะครับ

ตอนวาง แรก ๆๆ เป็น ไหม คับ ........
ลองถอด สับ ดู ก่อน คับ ว่า หาย หรือ ไม่ คับ .........


คือของผมรู้สึกมันเหมือนมีอะไรไปล๊อคมันหรือป่าวไม่รู้ อิอิ พอสตาทเข็มดีดไปถึงประมาณ 1800 ปุ๊บ มันดีดลงเลยอ่ะ ไม่กวาดไปแบบธรรมชาติอ่ะคับ

จาก ที่ ลอง คิดแบบ มั่ว ๆๆ ดู น่า จะใช่
ลอง ล้าง ดูก่อน นะ คับ มัน จะ ง่าย ที่ สุด และ ถูกที่ สุด คับ ........ทำเองก็ได้คับไม่ยาก
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 05:03:15 »

เอาแบบ ง่าย ๆๆ เลย นะ คับ ล้าง เรือน ลิ้น เร่ง ก่อน คับ อัน ดับ แรก

ตัว ISC วาว อาจจะทำงาน ติด ขัด เพราะ สกปรก คับ มันเป็น ตัวเขียว ๆๆ น๊อตแฉก ยึด สองตัว นะ คับ หรือ ลอง ถอด ออกมา หมุนแกน ดู ว่า หมุน ได้ ไหม คับ

ถ้า ยัง ไม่ หาย ค่อย มา ว่า กัน คับ

ขอบคุณ ครับ เด๋ว จะไปลอง ล้างดู เบื่อเช้าๆๆไม่วอม เครื่อง เดิม ยังกะเจ้าเข้า สั่นไปทั้งตัว
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 09:42:01 »

เหอ ๆ  ลองล้างดูตามเขาว่า ถ้าไม่ดีขึ้น ถอดขั้วแบต 5 นาที เริ่มกันใหม่ดูเป็นไง ของผมหายนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!