27 มกราคม 2568 20:15:05
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - Knowledge Sharing
>
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
(ผู้ดูแล:
Handyman
) >
ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ (อ่าน 1490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 196
ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ
«
เมื่อ:
05 กันยายน 2552 00:12:03 »
ขอทราบข้อเสียหน่อยครับ
ตามร้านดีไปหมดไม่บอกข้อเสียเลย
บันทึกการเข้า
ตามฝัน
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 860
http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335
Re: ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
06 กันยายน 2552 16:03:50 »
ขอเสียนะครับ ราคาแพงกว่าแบบมิกส์ เวลาหัวฉีดแก๊สเสียเปลี่ยนใหม่ราคาแพง(ส่วนมากไม่ซ่อมกัน เพราะมีไม่กี่ยี่ห้อที่ซ่อมได้ ที่สำคัญมันไม่เสียง่ายๆ) ถ้าเงินถึงใช้เลยครับ นับหนุน
บันทึกการเข้า
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์ 08-9846-3727 แจ๊ค
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 322
Re: ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
07 กันยายน 2552 09:00:08 »
ข้อเสีย
1.แพงกว่าระบบมิกซ์
2.ถ้าจะจูนกล่อง ECU แก๊สเอง ต้องมีอุปกรณ์เครื่องคอม สายเชื่อมต่อ โปรแกรมซอพแวร์ ฯลฯ
ถ้าจะใช้รถอีกนานและมีงบประมาณพอ แนะนำหัวฉีดดีกว่า ใกล้เคียงน้ำม้น
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,188
Solitary Man@Phukadueng
Re: ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
07 กันยายน 2552 19:58:02 »
ไม่อยากเรียกข้อเสียแต่ขอเรียกเงื่อนไขละกันคือผู้ติดตั้งต้องมีความจริงใจในการติดตั้งสูงกว่าระบบดูด ที่เจอบ่อยคือรีบติดตั้งให้เสร็จเร็ว ๆ ไม่ละเอียดถี่ถ้วน ชอบจูนแห้งอยู่กับที่ไม่วิ่งจูนบนถนนจริง เก็บงานสายไฟบริเวณโซลินอยด์รางหัวฉีด กล่อง ecu แก๊ส และเกจ์แสดงระดับแก๊สและโซลินอยด์มัลติวาล์วหรือวาล์วมือหมุนไม่เรียบร้อย เดินท่อยางแก๊สจากรางหัวฉีดไป nozzle ที่ฝังบริเวณท่อไอดียาวเกินไปหรือแต่ละเส้นมีระยะไม่ค่อยเท่ากันมีผลต่อเสถียรภาพการจ่ายแก๊ส หลัก ๆ ก็ประมาณนี้แหละครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กันยายน 2552 20:00:05 โดย Ralphy
»
บันทึกการเข้า
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...