AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 20:15:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องข้อเสียของการติดแก็สแบบหวัฉีดหน่อยครับ  (อ่าน 1490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2552 00:12:03 »

ขอทราบข้อเสียหน่อยครับ
ตามร้านดีไปหมดไม่บอกข้อเสียเลย
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2552 16:03:50 »

ขอเสียนะครับ  ราคาแพงกว่าแบบมิกส์  เวลาหัวฉีดแก๊สเสียเปลี่ยนใหม่ราคาแพง(ส่วนมากไม่ซ่อมกัน  เพราะมีไม่กี่ยี่ห้อที่ซ่อมได้  ที่สำคัญมันไม่เสียง่ายๆ)  ถ้าเงินถึงใช้เลยครับ  นับหนุน
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2552 09:00:08 »

ข้อเสีย
1.แพงกว่าระบบมิกซ์
2.ถ้าจะจูนกล่อง ECU แก๊สเอง ต้องมีอุปกรณ์เครื่องคอม สายเชื่อมต่อ โปรแกรมซอพแวร์ ฯลฯ
ถ้าจะใช้รถอีกนานและมีงบประมาณพอ แนะนำหัวฉีดดีกว่า ใกล้เคียงน้ำม้น
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2552 19:58:02 »

ไม่อยากเรียกข้อเสียแต่ขอเรียกเงื่อนไขละกันคือผู้ติดตั้งต้องมีความจริงใจในการติดตั้งสูงกว่าระบบดูด ที่เจอบ่อยคือรีบติดตั้งให้เสร็จเร็ว ๆ ไม่ละเอียดถี่ถ้วน ชอบจูนแห้งอยู่กับที่ไม่วิ่งจูนบนถนนจริง เก็บงานสายไฟบริเวณโซลินอยด์รางหัวฉีด กล่อง ecu แก๊ส และเกจ์แสดงระดับแก๊สและโซลินอยด์มัลติวาล์วหรือวาล์วมือหมุนไม่เรียบร้อย เดินท่อยางแก๊สจากรางหัวฉีดไป nozzle ที่ฝังบริเวณท่อไอดียาวเกินไปหรือแต่ละเส้นมีระยะไม่ค่อยเท่ากันมีผลต่อเสถียรภาพการจ่ายแก๊ส หลัก ๆ ก็ประมาณนี้แหละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กันยายน 2552 20:00:05 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!