AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 12:41:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรกกูเรเตอร์  (อ่าน 916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TOYOTA AE 101
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 09 กันยายน 2009 22:14:13 »

ท่านผู้รู้ครับ...เรกกูเรเตอร์ คืออะไร ทำหน้าที่อะไรเกียวกับเครื่องยนต์
และถ้าเสียจะมีอากรอย่างไรกับเครื่องยนต์ครับ

ผมขอข้อมูลโดยละเอียดจากผู้มีประสบการณืนะครับ ...ขอบคุณครับ. คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2009 23:36:02 »

คืออุปกรณ์สำหรับควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ โดยที่จะต่ออยู่ระหว่าง รางหัวฉีดในส่วนไหลกลับ และ ถังน้ำมันเชื้อเพลิง
ทำหน้าที่ "อั้น" การไหลกลับ ทำให้เกิดแรงดันในรางหัวฉีดครับ

ถ้าเสีย แรงดันมันจะไม่ค่อยมี ทำให้น้ำมันไม่มีแรงดันที่จะออกไปที่หัวฉีดได้ เครื่องก็จะไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
TOYOTA AE 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 08:12:25 »

ขอบคุณครับ...อาการเครื่องของผมคือตอนเช้าทุกเช้าจะสตาร์ทด้วยน้ำมันจะไปทำงาน มันจะสตาร์ทติดยากสัก 2 -3 ครั้งซึ่งถ้าติดแล้ว
เครื่องจะสำลักพอเร่งเครื่องแป๊ปหนึ่ง เครื่องจะดับไป ต้องสตาร์ทใหม่แล้วรีบเร่งเครื่องนานๆ แล้วจะเข้าสู่ปกติ...จนออกไปทำงานได้
แต่พอสายๆ บ่าย ๆ  เย็นๆ เมื่อสตาร์ทน้ำมัน ก็สตาร์ทได้ดีปกติ..เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จะเป็นแค่ตอนเช้าก่อนไปทำงานทุกครั้งครับ..

น่าจะเกิดจากอะไรครับ.....เรกกูเรเตอร์หรือเปล่าครับ..........
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!