AE. Racing Club
18 กันยายน 2024 07:20:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จัง ถ้าซีวิค วางD15B VTECแคมเดี่ยวแล้ว3ห่วง....?  (อ่าน 16210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 11:32:48 »

มีใครรู้น้ำหนัก civic coupe 96 บางครับ
บันทึกการเข้า
ngek_305cm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 11:46:26 »

จำใส่ หัว กัน ไว้เลย  โดยเฉพาะ เด็กน้อย ที่เพิ่งเริ่มเล่นรถ       ถ้าน้ำหนักเท่ากัน   แรงม้าเท่ากัน    เกีร์ยมีระยะชิดไล่ๆกัน วงล้อเท่ากัน     ยังไงก็วิ่งพอกัน     ไอ้ที่   4a g    หรือ 3s โดน เทคจะกี่แคมก็แล้วแต่   ส่วนมากโดน 3 ประตู ใช่มั้ย  ไอ้พวก 4 ประตู   มีกี่คัน ที่ไปโดนสวนกันมา   หึหึ      มันเป็นเรื่องของน้ำหนักเฟ่ย ที่โดนอ่ะ ไม่ใช่ความแรง        จำไว้    

เห็นด้วยครับ ม้าใครแบกน้ำหนักน้อยกว่าก็ไปเร็วกว่า เห็นๆ   เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 11:58:33 »

มีใครรู้น้ำหนัก civic coupe 96 บางครับ

ไม่รู้อันนี้พออ้างอิงได้หรือเปล่า น้ำหนักน่าจะเป็นปอนด์นะ

http://en.wikipedia.org/wiki/Honda_Civic_(sixth_generation)
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 12:10:32 »

มีใครรู้น้ำหนัก civic coupe 96 บางครับ

ไม่รู้อันนี้พออ้างอิงได้หรือเปล่า น้ำหนักน่าจะเป็นปอนด์นะ

http://en.wikipedia.org/wiki/Honda_Civic_(sixth_generation)

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 12:15:13 »

EK 3door = 1070kg
EK 2door = 1090kg
EK 4door = 1150kg
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 12:30:35 »

EK 3door = 1070kg
EK 2door = 1090kg
EK 4door = 1150kg

ขอบคุณครับพี่บอย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 12:58:31 »

ถามนิดนึงครับ ถ้าในกรณี ล้อขอบ 15-16 ในรถคันเดียวกัน เวลาหนีกันมากป่ะครับ ยางใช้ยี้ห้อและรุ่นเดียวกัน คนขับคนเดียวกัน ต่างแค่ ขนาดล้อและยาง
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 กันยายน 2009 14:47:45 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 13 กันยายน 2009 17:27:41 »

ตัวอย่างเคสเดียว คงไม่น่าจะสามารถ ตัดสิน ให้เป็น มาตราฐานตลอดไป ได้หรอกครับ   ตัวแปรอื่น ยังมี อีกเพียบ  หนึ่งในนั้น  คนขับ คนละคน จังหวะสับเกีร์ย ก็ต่างแล้ว  ยังไม่นับ เกิด ไอ้ เออี วางเครื่องมาแล้ววายสายไม่ครบ นี่ก็ไม่สมบูรณ์แล้ว    แต่ขอถามเรื่องนึง    น้ำหนัก ก่อนแข่ง นี่อ้างอิงจากอะไรครับ   ขึ้นเครื่องวัดกันเลยหรือป่าว    เพราะม้ามาจากโรงงาน พอๆกัน มันก็น่าจะวิ่งไม่ต่างกันมากสิครับ    แล้วที่บอกว่า ขึ้นไดโน่ด้วย    ก็ต้องดูว่า แรงม้า ที่ล้อ ของทั้งคู่มีอยู่เท่าไร  แล้วต่างจากที่โรงงานเคลมไว้เท่าไร  แล้วม้าที่หายไป หายไปไหน อู่วายไม่ครบรึป่าว    เครื่องเน่ามารึป่าว ก็ไม่รู้       แต่ถ้าดูจาก กรณี บนถนนหลวง ตามสถานการณ์ต่างๆ เออี มีแต่โดน สามดอ ซะส่วนใหญ่    ส่วนสี่ดอ นี่ไม่เท่าไรครับ       ( จากประสบการณ์ทั้งในสนามและบนถนน และไม่ใช่แค่เคสเดียวแต่หลายเคส )       เออลืมไปอย่าง น้ำหนักรถ อย่าลืม บวกคนขับด้วยนะครับ   เพราะถ้ารถเบา แต่คนขับหนักสัก 100 นี่ก็ ต่างกันเยอะแล้ว
สุดยอด  คนขับคนเดียวกันเวลายังไม่เท่ากันเลย หลายปัจจัยจริงๆ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!