เป็นรถที่เดิมเป็นเครื่องคาบูเรเตอร์ แล้วมาลงเครื่องหัวฉีดหรือเปล่า ถ้าใช่ ถังน้ำมันไม่เปลี่ยนเป็นถังหัวฉีด เลยมีอาการแบบนี้
ถ้าไม่ ผมก็เดาไม่ถูก เพราะรถเครืองยนต์หัวฉีด เวลาเหยียบเบรคหลายฯที เวคั่มในท่อไอดีลดลง หัวฉีดจะจ่ายน้ำมันเพิ่ม รอบเครื่องต้องเพิ่ม ไม่ใช่ลดลงจนดับ อ้อ ว่าแต่วิ่งแก็สหรือน้ำมัน ถ้าแก็สแบบดูด จะรอบไม่ขึ้น
ช่วยกันเดานะ ผิดถูกไม่ว่า
เครื่อง 4afe ใน hitorque ครับ คือผมลองเบรกแรงๆอะครับ แล้วดับไปดื้อๆเลย แต่เบรกปกติ ไม่เป็นไรครับ รบกวนด้วยนะครับ