AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 12:33:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตู้แอร์ R12 กับ 134A เหมือนกันไหมครับ  (อ่าน 2270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 22:17:48 »

ตู้แอร์ R12 กับ 134A เหมือนกันไหมครับ ใช้แทนกันได้เลยเปล่า  คืองี่ครับ คอมแอร์ผมเป็น 134 แต่ระบบเดิมเป็น R12 ว่าจะ up ให้เป็น 134 เลยสงสัยว่าตู้จะต้องเปลี่ยนเปล่าครับหรือว่าใช่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2009 22:26:17 โดย Chan » บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 23:36:23 »

คาดว่า วาง เครื่อง ใหม่ ใช่ ไหม ครับ

ถ้า ต้องการ ประหยัด ก็ แค่ ตัด ต่อ ท่อ แอร์ ตรงคอมแอร์ เข้า กับท่อแอร์เดิม ครับ มันใช้ ได้ แต่ จะ ไม่ ทน เท่ากับ สายแอร์ 134A พวง โอริงจะเสื่อมเร็วกว่า ตู้แอร์ ก็แล้วแต่สภาพว่า ผุแค่ไหน

ถ้าต้องการดีเลย ก็ เปลี่ยนทั้งระบบเลยครับ เปลี่ยนทุกชิ้น ครับ ท่อแอร์ ทุกเส้น แผงคอนเดนเซอ ตู้แอร์ วาวแอร์ ไดเออ ครับ

ขอให้ เย็น เจี๊ยบ ซะ ใจ นะ ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 23:46:23 »

คาดว่า วาง เครื่อง ใหม่ ใช่ ไหม ครับ

ถ้า ต้องการ ประหยัด ก็ แค่ ตัด ต่อ ท่อ แอร์ ตรงคอมแอร์ เข้า กับท่อแอร์เดิม ครับ มันใช้ ได้ แต่ จะ ไม่ ทน เท่ากับ สายแอร์ 134A พวง โอริงจะเสื่อมเร็วกว่า ตู้แอร์ ก็แล้วแต่สภาพว่า ผุแค่ไหน

ถ้าต้องการดีเลย ก็ เปลี่ยนทั้งระบบเลยครับ เปลี่ยนทุกชิ้น ครับ ท่อแอร์ ทุกเส้น แผงคอนเดนเซอ ตู้แอร์ วาวแอร์ ไดเออ ครับ

ขอให้ เย็น เจี๊ยบ ซะ ใจ นะ ครับ

อืม ครับสิ่งที่ควรเปลี่ยนมีประมาณนี้เปล่าครับ
1. คอยร้อน+ดายเออร์
2. ท่อเดิมน้ำยาห้องเครื่อง
3. ตู้แอร์ อันนี้ไม่แน่ใจ
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2009 08:37:59 »

คาดว่า วาง เครื่อง ใหม่ ใช่ ไหม ครับ

ถ้า ต้องการ ประหยัด ก็ แค่ ตัด ต่อ ท่อ แอร์ ตรงคอมแอร์ เข้า กับท่อแอร์เดิม ครับ มันใช้ ได้ แต่ จะ ไม่ ทน เท่ากับ สายแอร์ 134A พวง โอริงจะเสื่อมเร็วกว่า ตู้แอร์ ก็แล้วแต่สภาพว่า ผุแค่ไหน

ถ้าต้องการดีเลย ก็ เปลี่ยนทั้งระบบเลยครับ เปลี่ยนทุกชิ้น ครับ ท่อแอร์ ทุกเส้น แผงคอนเดนเซอ ตู้แอร์ วาวแอร์ ไดเออ ครับ

ขอให้ เย็น เจี๊ยบ ซะ ใจ นะ ครับ

อืม ครับสิ่งที่ควรเปลี่ยนมีประมาณนี้เปล่าครับ
1. คอยร้อน+ดายเออร์
2. ท่อเดิมน้ำยาห้องเครื่อง
3. ตู้แอร์ อันนี้ไม่แน่ใจ

ผมให้พี่ข้างบนทำให้ครับระบบเป็น r12 เหมือนกันแต่คอมเป็น 134 ผมเปลี่ยนตู้กับคอยร้อนดายเออร์ ท่อต่างๆยังเป็นของเดิมอยู่ รอพังแล้วค่อยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!