ผมกำลังถอดไอดีไปเจาะใหม่อยู่ จะเจาะให้ดีที่สุด พอดีด้านบนมันยุ่งวุ่นวายมากเลยจะเจาะด้านล่างแทน
พร้อมขัดพอร์ทด้วยเลยเปล่า

เห็นพี่โยบอกอยู่
ไม่จริงคับ ผมแค่ทำรถให้สมบูรณ์ รถเดิมๆไปตลาดซื้อกับข้าว

-----------------------------------------------------------------------------------------
Update กันหน่อย
พอดีมีโอกาศได้เปิดฝาสูบมาบดวาวตั้งวาวกันใหม่ เลยได้มีโอกาศรื้อคอไอดีมาเจาะแก๊สใหม่
เอาแบบใกล้กว่าเดิมห่างจากหัวฉีดน้ำมันไม่ถึงเซน
ตอนแรกตั้งใจจะเจาะให้Nozzle เฉียงแบบเกือบนอนเลยเพราะพื้นที่เกรียวมันไม่มีต้องเชื่อมอากอน พอกก่อนแล้วค่อยเจาะตาฟเกรียว แต่ใจร้อนเลยเอาแค่นี้ก่อน
อันนี้เชื่อมอากอนปิดรูเก่า และสังเกตรูใหม่ใกล้กว่าเดิม
ฝั่งแล้วยื่นออกมานอกคอเลยแฮะ
โอยาวไปท่าทางจะขวางอากาศน่าดู
ขวางอากาศแน่ๆดูทรงแล้ว
เลยตัดสินใจเฉือนทิ้งเป็นปากฉลามแบบนี้
เห็นรูแก๊สมันเล็กไปหน่อยเลยเอาสว่านทิ่มซะ รูใหญ่กว่าเดิม

ผมทำแบบนี้คิดว่าจะดีขึ้นไหมคับ แล้วตัดไปมีผลอะไรไหม แล้วถ้าผม เจียรทิ้งให้เสมอเลยจะเป็นยังไงคับ จะได้ไม่ขวางอากาศด้วย