AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 04:50:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ 20วาว เดินเบาค้างที่ 2000 รอบทำไงดีครับ  (อ่าน 2388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 09:40:16 »

งานเข้าแล้วครับพี่น้องครับ รถผมรอบค้าง ที่ 2000 รอบ รอบเดินเบานะ สตาร์ขึ้น 3200 รอบ เช็ดโค๊ดปกติ  ช่วยด้วย ใครว่าตัวไหนบอกหน่อย
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:05:17 »

รอ นะพี่  เพราะเกิดได้จากหลาย อย่างเลยคับ
บันทึกการเข้า
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:13:19 »

ครับ ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:22:27 »

ผมก็เคยเป็นคับ เข้าอู่โลดเลยคับ  ของค้าง 1900 คับ ค้างอยู่อย่างนั้นตลอด

พอเอาเข้าอู่ ก็หายคับ ก็เลยไม่ได้ถามช่างว่าทำอะไรไปนะคับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:26:31 »

งานเข้าแล้วครับพี่น้องครับ รถผมรอบค้าง ที่ 2000 รอบ รอบเดินเบานะ สตาร์ขึ้น 3200 รอบ เช็ดโค๊ดปกติ  ช่วยด้วย ใครว่าตัวไหนบอกหน่อย

Basic ก่อนเลยพี่โด้ เช็คดูท่อ Vacumm ก่อนเลยว่าแตกหรือหลุดไหม ลองเช็คสายไฟที่ไปยังพวก Sensor ต่างๆดูแล้วยังครับ

บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:27:48 »

จริงๆ อาการแบบนี้ผมว่าเครื่องมันอยากออกทริปเดินทางไกลอ่ะครับ

สงสัยสิ้นปีต้องจัดสักที....เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 11:47:27 »

ต้อง ทริป  ต้อง ทริป อิอิ
บันทึกการเข้า
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 12:48:26 »

เช้ดดูแล้วไม่มีอะไรหลุดเลย
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 13:12:04 »

ท่อ vac สักจุดน่าจะรั่ว
บางที ช่างเค้าเอาน๊อต อุดท่อยางที่เราไม่ได้ใช้ พอซัดหนักๆ รอบก็ค้าง อย่างที่ว่ามานั่นแหล่ะ
บังเอิญแฟนมันเห็นน๊อตหลุด เลย รู้สาเหตุ

อายอ่ะ ซัดจนน๊อตหลุด
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 07:32:12 »

ตรวจสอบให้ดูครับ ท่อ Vac ของฝาดำมีเยอะกว่าที่คิด บางที่มันอาจจะแตกร้าวก้อได้มันเป็นท่อเล็ก หลบอยู่ตามใต้รางสายไฟหัวฉีด และลองถอดขั้วแบต reset กล่องดูครับ น่าจะช่วยได้.

ขอให้กลับมาปกติไว ๆ คร๊าบ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 10:02:40 »

หาวันลาคับ แล้วขึ้นกรุงเทพ จัดไปยาวๆเลย  ให้ดีเปลื่อนเป็นธรรมดามาด้วยเลยคับ อิอิอิอิ

ขอให้หายไวไว คับพี่
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 10:17:46 »

แวคคั้มแหละคับลองฟังเสียงลมดูก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 14:25:49 »

เปิดแอร์แล้วรอบตกหรือเปิดแอร์แล้วรอบเร่ง
แต่น่าจะเป็นที่สายแวคคั่ม
บันทึกการเข้า
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 15:55:50 »

เปิดแอร์แล้วรอบตกหรือเปิดแอร์แล้วรอบเร่ง
แต่น่าจะเป็นที่สายแวคคั่ม

สตาสเครื่องมา รอบกวาดไปที่เกือบ 3000 อย่างรวดเร็วและตกลงมาที่ประมาณ 2500 และค่อยลงมาเรื่อยๆ ถึง 2000

อุณหภูมิหม้อน้ำทั้งร้อนและไม่ร้อน ก็จะค้างที่ 2000 ตลอด ( ยังไม่ได้เปิดแอร์ )

เหยียบเบรค เข้าเกียร์ ( เกียร์ auto ) รอบตกลงมาที่ 1500

ลองเปลี่ยนกล่องแล้ว กล่องปรกติ ไม่มีอะไร
สายแวคคั่มเช็คแบบคร่าวๆ ยังไม่เจอสาเหตุ เช็คตอนกลางคืน มันมืด...

เช็ค diagnose แล้ว ไม่พบปัญหา
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 16:44:14 »

เปิดแอร์แล้วรอบตกหรือเปิดแอร์แล้วรอบเร่ง
แต่น่าจะเป็นที่สายแวคคั่ม

สตาสเครื่องมา รอบกวาดไปที่เกือบ 3000 อย่างรวดเร็วและตกลงมาที่ประมาณ 2500 และค่อยลงมาเรื่อยๆ ถึง 2000

อุณหภูมิหม้อน้ำทั้งร้อนและไม่ร้อน ก็จะค้างที่ 2000 ตลอด ( ยังไม่ได้เปิดแอร์ )

เหยียบเบรค เข้าเกียร์ ( เกียร์ auto ) รอบตกลงมาที่ 1500

ลองเปลี่ยนกล่องแล้ว กล่องปรกติ ไม่มีอะไร
สายแวคคั่มเช็คแบบคร่าวๆ ยังไม่เจอสาเหตุ เช็คตอนกลางคืน มันมืด...

เช็ค diagnose แล้ว ไม่พบปัญหา
เคยเจอปัญหาแบบนี้ครับ แต่ไม่ใช้กับตัวผม รถเพื่อนกันฝาดำ อาการแบบนี้เลยสตาร์รถ โดดขึ้นไป 3000 สรุปคือวายสายไม่ครบ ตอนนี้วายใหม่หายแล้ว
บันทึกการเข้า

ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 21:46:44 »

สรุปแล้ว ล่าง ISC หายครับ

ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 09:18:50 »

ครับ ขอบคุณ ทุกคนที่ชี้แนะ ช่างบอกว่า ขี้แก๊สลงไปอุดไอ้เดิ้ล ถอดมาล้างก็หายครับ หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 09:47:33 »

ยินดีด้วย ค๊าป
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!