AE. Racing Club
07 มกราคม 2025 04:11:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยนเครื่องใหม่สอบถามทีครับ  (อ่าน 3030 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 20:16:37 »

 แหะ.. แหะ..คือเครื่องเก่าลูกสูบไม่มีแรงอัดเลยครับ2สูบ   ส่วนอีก2สูบแรงอีดก็น้อยมาก


ไปปรึกษาช่างมาเค้าบอกว่าไม่ซ่อมก็เปลี่ยนราคาซ่อมพอๆๆกับได้เครื่องใหม่เลย  เหวอ

เลยคิดว่าจะเปลี่ยนกลัวซ่อมแล้วไม่จบอ่า

ยากจะถามว่าเครื่องเดิมAe101 1300CC  มันเท่าไรหรอครับ 

ถ้าไม่ลงเครื่องเดิมเเนะนำด้วยนะครับจะเอาเครื่องไรดี

ขับไปเรียนทุกวัน  ขอประหยัดน้ำมันพอควร^^

ขอชื่อกับ   ราคาด้วยนะครับ อิอิ

บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 23:26:46 »

แนะ นำ ให้ ใช้ เครื่อง สี่เอเอฟอี ครับ 1600 ซีซี

ทน ประหยัด อะไหล่ หา ง่าย ช่างที่ไหน ก็ ซ่อม ได้ ติด แก๊ส ก๊ ดี ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
jeab AE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก . . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 09:05:41 »

 มอไซด์ อยากแรง ต้นจัด ๆ ต้อง 4E BO
ขับมันส์ ปลายใหลก้อ 4A GE 20 V  ลิงจั๊กๆ

หรือถ้าแบบประหยัด ก้อฟิตเครื่องเก่าอ่าครับ
แล้วแต่พิจารณาเลยครับผม . .
บันทึกการเข้า

รถครอบครัว
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 13:27:49 »

5E-FHE ครับประหยัด+แรง
บันทึกการเข้า

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 14:18:39 »

แนะ นำ ให้ ใช้ เครื่อง สี่เอเอฟอี ครับ 1600 ซีซี

ทน ประหยัด อะไหล่ หา ง่าย ช่างที่ไหน ก็ ซ่อม ได้ ติด แก๊ส ก๊ ดี ครับ
ตัวนี้ละทน ใช้อยู่
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 18:15:04 »

ครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 15:46:38 »

4A-GE 20 valve Blacktop  ช้าๆๆก็ประหยัดได้ครับ

แนะนำนะ ผมพลาดไปแระตอนลงเครื่องอะ เลยไม่อยากให้พลาดเหมือนผม
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 18:35:26 »

1300 ตัวเดิมชื่อ 4E-FE ค่าตัว 15,000 โดยประมาณ มีม้าให้ 90 กว่าตัว

1300 ตัวแรงชื่อ 4E-F T E (มีเทอร์โบ) ค่าตัว 18,000 โดยประมาณ มีม้าให้ 135 ตัว

ความประหยัดเท่ากัน แต่ให้แรงแบบต่างกันเห็นๆ
บันทึกการเข้า

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 19:13:30 »

4e-fe 88 ม้าครับ 1300 cc
ผมใช้อยู่ ไม่ค่อยประหยัด
ไปใส่ เครื่องที่มี  "แรงบิด"   ที่ค่อนข้างสูง หรือ สูง จะช่วยประหยัดน้ำมันได้มาก (ใช้บอดี้เดิมนะ)

จริง 4A-FE ก็เกินพอ ไปเดินดูชิงนำชัยแล้วกัน ราคาก็ กลางๆ แพงนิดๆ แต่ก็เป็นเจ้าประจำ(ปี) 55+

ไม่ใช่แรงม้านะ ถ้าแรงม้าเนี่ย ขึ้นกับขาของเราเลย แค่เครื่องมีสเปกแรงม้าสูงๆ เค้ามีไว้เผื่ื่อเราเหยียบเล่น
บันทึกการเข้า

MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2009 16:35:24 »

สี่ เอเอฟอี  คับประหยัดดี
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!