AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 19:29:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยผมด้วยครับแก๊สผมเป็นอะไรม่ายรู้  (อ่าน 1728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aomneeva
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มกราคม 2010 14:59:35 »

อยู่ๆมันก็ใช้ไม่ได้มันเบาแล้วดับ ทางร้านที่จังหวัดเลย ลองเปลี่ยนหม้อต้มแล้วก็ไม่หาย  ขับกลับมาที่จังหวัดปทุมด้วยน้ำมันช่างที่ปทุมบอกว่ากล่องตรงไอดีมันรั่วก็เลยผสมไม่เท่ากันจริงป่าวครับ
ผมใช้ 4a20vครับเซ็งมาก เดิมไปเที่ยวเลย แก๊ส 500บาท เติมน้ำมันกลับ 2000 ผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ ขอร้อง
บันทึกการเข้า
aomneeva
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 15:06:44 »

ถ้าผมจะเปลี่ยนจากการจ่ายแก๊สmixจุดเดียวเป็นสี่จุด   ผมหมายถึงปีกผีเสื้อ4ตัว ของ4a20vมันจะดีกว่าหรือเปล่าครับ  มีผลอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 15:38:03 »

 เศร้า เศร้า


ใครเซียนแก๊สช่วยพี่เค้าทีคร้าบบ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 16:22:25 »

เช็คระบบไฟดูก่อนครับ  ว่ามาครบทั้งสี่สูบไหมครับ  รึอาจจะแค่หัวเทียนบอดครับ  แล้วกล่องรั่วเนี่ยรั่วตรงไหนครับ  รึว่ารั่วจากการแบ็คไฟร์ครับ  ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 18:42:15 »

ถ้าผมจะเปลี่ยนจากการจ่ายแก๊สmixจุดเดียวเป็นสี่จุด   ผมหมายถึงปีกผีเสื้อ4ตัว ของ4a20vมันจะดีกว่าหรือเปล่าครับ  มีผลอย่างไรบ้างครับ
ผมว่ามีค่าเท่ากันคับ แถมจะยากขึ้นไปอีก
บันทึกการเข้า

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 19:36:57 »

ของผมก็หนักเหมือนกัน กลับมาจาก ตจว. ดับเครื่อง สตาร์ทไม่ติด ทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส กำลังหาสาเหตุอยู่
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
severity
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 339



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 19:51:02 »

งานเข้ากันใหญ่เลย  เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 03:53:00 »

ผมเจอ ปัญหาเส้นผมบังภูเขา เเบ๊คฟายก่อนที่จะเป็นไช่มั๊ย ถ้ากล่องไอดี อ้าแล้วอากาศเข้ามาก เป็นครับ ต้องน้ำมันอย่างเดียวผมต้องเอากล่องอากาศพักไอดีมาเคาะใหม่ แล้วค่อยไช้ได้ ไช้น้ำมัน ไปก่อน เเก๊สยังไงก็ไม่ได้ อากาศเข้ามาก ปัญหาเเค่นี้เองครับผม น้องใหม่เเต่ บ้าเครื่อง ทำเองทุกเรื่อง เดินไฟ จูนเเก๊สฝาดำ20วาล์ว วางเอง เดินสายไฟเอง คือบ้าอ่ะนะ สมาชิกใครครับ เเต่ ประสบการณ์ตรง 
บันทึกการเข้า
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 08:26:01 »

ผมเจอ ปัญหาเส้นผมบังภูเขา เเบ๊คฟายก่อนที่จะเป็นไช่มั๊ย ถ้ากล่องไอดี อ้าแล้วอากาศเข้ามาก เป็นครับ ต้องน้ำมันอย่างเดียวผมต้องเอากล่องอากาศพักไอดีมาเคาะใหม่ แล้วค่อยไช้ได้ ไช้น้ำมัน ไปก่อน เเก๊สยังไงก็ไม่ได้ อากาศเข้ามาก ปัญหาเเค่นี้เองครับผม น้องใหม่เเต่ บ้าเครื่อง ทำเองทุกเรื่อง เดินไฟ จูนเเก๊สฝาดำ20วาล์ว วางเอง เดินสายไฟเอง คือบ้าอ่ะนะ สมาชิกใครครับ เเต่ ประสบการณ์ตรง 
เยี่ยมเลยครับ แล้วรุ่นอื่นได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!