AE. Racing Club
27 เมษายน 2568 02:41:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีสังเกตุว่ารถของคุณคลัตช์ไกล้หมดหรือยัง  (อ่าน 30373 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mayza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


รถเราไม่แรง.......แซงสิบล้อก็กรี๊ดแล้ว...++


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2553 16:37:31 »

ขอบคุนมากรับเดวจะลองสังเกตุดูบ้างหล่ะ
บันทึกการเข้า
PRAPOB24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 03:58:12 »

รถผมวิ่ง 80 รอบ 3200 ผิดปรกติหรือเปล่า ล้อขอบ16 ยาง45
บันทึกการเข้า
homebell_ann
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 08:20:11 »

ขอพระคุณอย่างสูง ที่ให้ความรู้ จะได้ไปลองดูว่าหมดหรือไม่ ครับ
บันทึกการเข้า
Beer7a101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 19:04:37 »

รถผมเป็นเกียร์ AUTO ลองใส่เกียร์ D เหยียบเบรคค้างไว้แล้วค่อยๆเหยียบคันเร่ง รอบมันขึ้นไปถึง 2200 รอบครับ
เกิน 2000 รอบไป 200 แบบนี้ถือว่าผิดปกติรึเปล่าครับ ถ้าผิดปกติต้องทำยังไงกับมันครับ แล้วเกียร์ AUTO นี่เปลี่ยนครัตช์ยังไงครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนเกียร์ทั้งลูก 
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2553 07:16:22 »

 
บันทึกการเข้า

chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 00:17:28 »

รถผมเป็นเกียร์ AUTO ลองใส่เกียร์ D เหยียบเบรคค้างไว้แล้วค่อยๆเหยียบคันเร่ง รอบมันขึ้นไปถึง 2200 รอบครับ
เกิน 2000 รอบไป 200 แบบนี้ถือว่าผิดปกติรึเปล่าครับ ถ้าผิดปกติต้องทำยังไงกับมันครับ แล้วเกียร์ AUTO นี่เปลี่ยนครัตช์ยังไงครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนเกียร์ทั้งลูก 
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ

up
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 07:50:56 »

 
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 10:37:38 »

ตอนรถจอดให้เท้าขวาเยียบเบรกคับ ส่วนเท้าซ้ายให้เยียบคันเร่งพร้อมกัน ถ้ารอบสูง แต่สูงกี่พันรอบผมจำไม่ได้อ่ะ แสดงว่าคลัตช์ใกล้หมดคับ

เกียร์ออโต้ ปกติผมใช้เท้าขวาเหยียบคันเร่ง และเบรค นะคับ

นี่ท่านให้ใช้เท้าขวาเหยียบเบรค เท้าซ้ายเหยียบคันเร่ง   

นี่ผมต้องนั่งกลับหลังเลยรึนี่ท่าน
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 12 มีนาคม 2554 15:11:29 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tamiya
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 16:44:41 »

 up
บันทึกการเข้า
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2555 17:27:35 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2555 06:34:50 »

 
บันทึกการเข้า
Wut "AAT" .CBZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ความใจเย็น เป็นอาวุธขั้นเทพ ที่ใช้ปราบศัตรูอุปสรรค


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2555 11:42:01 »

อ่านแล้วรู้สึกว่างานจะเข้า
บันทึกการเข้า
KAW.999
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


เรียบง่าย แต่ลุยได้ทุกงาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2555 16:33:05 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!