AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 13:29:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องซุปยชนเกียร์ฝาดำได้มั๊ยคับ  (อ่าน 1214 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มกราคม 2010 00:45:31 »

ตามหัวข้อเลย ถ้าได้ต้องทำไรบ้าง งบเท่าไหร่...ความคุ้มค่า อิ อิ
ขอคำแนะนำด้วยคร้าบ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 00:48:00 »

บอกเค้าไปด้วยว่าเซทโบแล้ว
รายละเอียดต่างๆ ด้วย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 00:56:13 »

บอกเค้าไปด้วยว่าเซทโบแล้ว
รายละเอียดต่างๆ ด้วย ซุบซิบ

รายละเอียดอะไรบ้างอ่ะ เครื่องซุปเเม็ปส้มเซ็ทโบแล้ว B52 บูส 0.5 บาร์ อาการตอนนี้เวลาซัดเกียร์3ยัดแล้วดัง ขัดหน่อยๆ เพลาซ้ายก้อเริ่มดัง เลยกะว่าจะเป็นโปรเจคต่อไปคับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 10:03:14 »

ชนได้ แต่ถ้าเครื่องแรงมากไม่แนะนำ เพราะเฟืองเกียร์เสียดายได้ง่ายกว่า เพราะมันบางกว่ามาก แต่ก็เข้าใจ
เกียร์มันหายาก ซ่อมก็ยาก แต่งก็ยาก

การชนก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการใช้หัวหมูและการประกอบเข้าด้วยกัน ส่วน clutch จะใช้ของอะไรก็ว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 00:04:14 »

มีการแก้ไขนิดหน่อยครับ เปลี่ยนไดสตาร์จด้วยครับแก้ไขชุดครัชและชุดสปายเฟืองของชุดครัชด้วยครับ เปลี่ยนเพลาขับและแก้ไขชุดพักเพลาที่ด้านเพลา 2ท่อนกับเสื้อเครื่องด้วยครับ และอื่นๆอีกนิดหน่อยครับ ถ้าใส่เทอร์โบก็โอเคครับ ถ้าเป็นซุปเหมือนเดิมไม่แนะนำครับ มันจัดเกินไปครับและความแข็งแรงสู้เพลาซุปไม่ได้ครับ เหตุผลอะไรเหรอครับถึงได้เปลี่ยนครับ หัวเพลาซุปเบิกใหม่ก็มีขายครับพร้อมจารบี
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 10:57:06 »

มีการแก้ไขนิดหน่อยครับ เปลี่ยนไดสตาร์จด้วยครับแก้ไขชุดครัชและชุดสปายเฟืองของชุดครัชด้วยครับ เปลี่ยนเพลาขับและแก้ไขชุดพักเพลาที่ด้านเพลา 2ท่อนกับเสื้อเครื่องด้วยครับ และอื่นๆอีกนิดหน่อยครับ ถ้าใส่เทอร์โบก็โอเคครับ ถ้าเป็นซุปเหมือนเดิมไม่แนะนำครับ มันจัดเกินไปครับและความแข็งแรงสู้เพลาซุปไม่ได้ครับ เหตุผลอะไรเหรอครับถึงได้เปลี่ยนครับ หัวเพลาซุปเบิกใหม่ก็มีขายครับพร้อมจารบี
คือตอนนี้มันมีปัญหาเรื่องเข้าเกียร์ขัดๆหน่อย แล้วก้อเพลาก้อเริ่มดัง เลยถามเป็นแนวทางอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!