AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 23:45:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คที่เป็นสตรัทปรับเกลียวครับ+ปริงหลอดของ buddyclub??  (อ่าน 3832 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:13:36 »

มันเป็นยังไงอะครับ แล้วน่าจะเทียบเท่าได้กะตัวไหนบ้าง เช่น tein cusco gab jic ฯลฯ
ค่าสปริงมันกี่ k
แล้วความรู้สึกเวลาขับขี่เป็นยังไงครับ???
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2553 22:36:55 โดย yuirider » บันทึกการเข้า

แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:18:53 »

รอดูด้วยคนคร้าบบ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:27:51 »

ตัวนี้ใช่ไหม

หน้า 8K หลัง 5K ครับ

บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:38:09 »

ตัวนี้ใช่ไหม

หน้า 8K หลัง 5K ครับ


หน้าแข๊งเป๊กกกก....
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:49:06 »

อยากรุ้ด้วย ซ่อมได้ไหมตัวนี้
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 22:54:11 »

http://www.buddyclub.jp/r_damper/img/spec_damper.pdf

เรซซิ่งสเปค หน้า8 หลัง5 น่าจะเป็นหัวกลับนะตัวนี้ ปรับหนืด อยู่ใต้กระบอก แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าปรับได้กี่คลิก จากในรูปหัวจ๊อยปรับแคมเบอร์ได้สี่ต้นด้วย

อยากรู้ต้องลองครับ ถ้าใช่เจ้าเดียวกันกับที่ผมเห็น ราคาไม่แรงมากนะ  
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 23:00:45 »

 
บันทึกการเข้า

 


โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 23:07:55 »

http://www.buddyclub.jp/r_damper/img/spec_damper.pdf

เรซซิ่งสเปค หน้า8 หลัง5 น่าจะเป็นหัวกลับนะตัวนี้ ปรับหนืด อยู่ใต้กระบอก แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าปรับได้กี่คลิก จากในรูปหัวจ๊อยปรับแคมเบอร์ได้สี่ต้นด้วย

อยากรู้ต้องลองครับ ถ้าใช่เจ้าเดียวกันกับที่ผมเห็น ราคาไม่แรงมากนะ 

เท่าไหร่ง่ะครับ....
บันทึกการเข้า

นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 02:42:58 »

ผมเห็นแล้วไส้แตกแทน

ทุกวันนี้หน้า 7 หลัง 5

Zero 2 ผมก็ เกวียนชัดๆ แล้ว

เห็นแกนโช็คใหญ่เท่าแขน แถมหัวกลับอีก

ไม่อยากจะนึกเลย


กินข้าวมาอิ่มๆนะ เตรียมถุงไว้อ้วก ด้วยแน่ เลยคับ


-*-

 
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 03:03:40 »

ตัวนี้ใช่ไหม

หน้า 8K หลัง 5K ครับ


อันนี้junior spec ยังขนาดนี้ รูปแรกเป็นracing spec จะขนาดไหนนนนน
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 03:05:38 »

^
^
555+  ต้องเอา 5 มาใส่หน้า แล้ว เบิก 3 มาใส่ หลังแทน ครับ   น่าจะ street use มากขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 03:47:28 »

ตัวในรูปเป็น racing spec
เท่าที่รู้ หน้า 12K หลัง 10K ครับ
แต่ในรูปสปริงถูกเปลี่ยนมาแล้วน่าจะไม่ใช่ สปริงที่ค่าK ที่ติดมากับโช๊คตอนซื้อใหม่ล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 07:20:07 »

เมิงจาใช้จิงหรอ บักห่า แม่มแข็งโคตรอะ เคยนั่งแล้ว มีท้องนี่ไม่ต้องสืบเลย แท้งแน่นอน สุดตีนอะ ชุดนี้อะ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 08:21:38 »

รุ่นนี้ มีรุ่นพี่ใส่ในแอคคอร์ด วิ่งเซอร์กิต แข็งมากมาย
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 14:33:35 »

ถ้าได้สภาพดีๆ ไม่ต้องซ่อมผมว่าคุ้มแล้วครับ แข๊งมากก้อหาสปริงเทียบใส่เอา.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 14:50:34 »

เมิงจาใช้จิงหรอ บักห่า แม่มแข็งโคตรอะ เคยนั่งแล้ว มีท้องนี่ไม่ต้องสืบเลย แท้งแน่นอน สุดตีนอะ ชุดนี้อะ
มันก้น่าสนนะเฟร้ยยยย..
แต่ถ้าหน้า12 หลัง 10 มีการเปลี่ยนสปริง ก็จริง
แต่ค่าความหนืดมานก็เพี้ยนอยู่ดีอะเดะ

เอ้อวันที่ 13 กพ.มีขึ้นเล่นพัดยา...ไปด้วยกันเดะ...
บันทึกการเข้า

Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 17:14:34 »

13 อยู่พัทยา แต่คงไปทำงานวะ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 17:49:50 »

13 อยู่พัทยา แต่คงไปทำงานวะ
เออดีเพราะกรูก้เล่นที่พัทยา ไบค์วีคอะแหละ...
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!