AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 20:04:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a แต่งทำอะไรกันบ้าง  (อ่าน 3891 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2553 18:06:47 »

7a fe twin coil  แต่งอะไรกันบ้างคับ NA อะคับแล้ววิ่งกันเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2553 20:16:12 »

NA ก็หมดไมค์อะครับ
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2553 20:28:21 »

NA ก็หมดไมค์อะครับ
น้ำมันหรอพี่หนุ่ม
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2553 21:30:46 »

จะบอกว่า ทำใจ   ก้ดู จะโหดร้ายไป นิด

เอาเป็นว่า ถ้าอยากได้ความแรง จาก 7A-FE   ถ้าโม แบบ NA ผมว่า หมดเฉียดๆ แสน ครับ  กับ ความแรงที่ได้ ก็ ถือว่่า ไม่ค่อยคุ้มค่าครับ เทียบ ราคา แรงม้า ต่อ เม็ดเงิน   แถม ทำมาแล้ว ก็ โดน พวก ฝาดำ เดิมๆ ไล่ เอา แบบสบายๆ อีกต่างหาก

ส่วน ถ้าจะให้ แรงได้ เต็มเม็ด เต็มหน่วย ก็ ต้อง SET TURBO ล่ะครับ  ทั้ง ปุ้ย ทั้ง อรรถ  ทั้ง  มอร์   ทั้ง เต้ย   ทำกันมานานแล้ว มีตัวอย่างแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลา ลองผิดลองถูก  ให้ช่างฟันหัวแบะ ครับ   นาที นี้ อยากแรง กำเงินไว้ แล้ว ไป หา คนที่ผมบอกๆ อ่ะ ปรึกษา และ ทำดู ผมว่า  จบครับ
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 10:18:40 »

น้ำมันซิกิ๊ด รถพี่ไม่นิยมแก๊ส ^^

ก็ตามน้าโช ว่าแหละ อย่างผมแรงเท่าที่มีเม็ดเงินเอา ^^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 11:14:05 »

จะบอกว่า ทำใจ   ก้ดู จะโหดร้ายไป นิด

เอาเป็นว่า ถ้าอยากได้ความแรง จาก 7A-FE   ถ้าโม แบบ NA ผมว่า หมดเฉียดๆ แสน ครับ  กับ ความแรงที่ได้ ก็ ถือว่่า ไม่ค่อยคุ้มค่าครับ เทียบ ราคา แรงม้า ต่อ เม็ดเงิน   แถม ทำมาแล้ว ก็ โดน พวก ฝาดำ เดิมๆ ไล่ เอา แบบสบายๆ อีกต่างหาก

ส่วน ถ้าจะให้ แรงได้ เต็มเม็ด เต็มหน่วย ก็ ต้อง SET TURBO ล่ะครับ  ทั้ง ปุ้ย ทั้ง อรรถ  ทั้ง  มอร์   ทั้ง เต้ย   ทำกันมานานแล้ว มีตัวอย่างแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลา ลองผิดลองถูก  ให้ช่างฟันหัวแบะ ครับ   นาที นี้ อยากแรง กำเงินไว้ แล้ว ไป หา คนที่ผมบอกๆ อ่ะ ปรึกษา และ ทำดู ผมว่า  จบครับ

ถูกต้องแล้วครับ คุณโช แล้วที่สำคัญเม็ดเงินต้องถึงด้วย น่ะ ครับ ถ้าเม็ดเงินถึงทำเต็ม มันส์ และสนุกแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 12:57:30 »

NA คืออะไรครับ....  NA ความหมาย 
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 13:01:52 »

คงเหนื่อยอะคร้าบบสำหรับ  7a แต่ผมว่าเดิมๆๆก้หมดไมล์แล้วนะ

บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 14:23:15 »

NA คืออะไรครับ....  NA ความหมาย 
NA คือ ไม่เซ็ทโบ คับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 19:17:48 »

คงเหนื่อยอะคร้าบบสำหรับ  7a แต่ผมว่าเดิมๆๆก้หมดไมล์แล้วนะ



น่าจะยาก นะครับ  เพราะ ไมล์ เดิมๆ 101  ถ้าผมจำไม่ผิดก็ 240 แล้วนะ   ไมล์เดิมรถผม ก็ 240  7A-FE MT เดิมๆ  เต็มที่ก็ประมาณ 180-190  ไหลกัน ยาวๆ ด้วยซ้ำ

นอกจากใช้ไมล์เชียงกงแหละครับ  180 ถึงจะมิดไมล์ได้ Smiley
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 19:20:21 »

NA คืออะไรครับ....  NA ความหมาย 

N = Naturally
A = aspirated

Naturally-aspirated engine  หมายถึง เครื่องยนต์ที่ หายใจเอง สืดอาการเอ็ง น่ะครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 19:35:04 »

NA คืออะไรครับ....  NA ความหมาย 

N = Naturally
A = aspirated

Naturally-aspirated engine  หมายถึง เครื่องยนต์ที่ หายใจเอง สืดอาการเอ็ง น่ะครับ  Smiley


แต่งอย่างไรให้วิ่งนะหรอครับ สำหรับ NA

1.ยกเครื่องออกมา เตรียมเลยละครับ
2.หาที่ขายเครื่อง
3.เดินหาเครื่อง 4A-GE
4.หาอู่ดีๆวางเครื่อง
5.หากล่องซัก 1 ใบ

เท่านี้ละครับ แรงครับ

แต่ถ้า turbo ก็ติดตั้งไปเลยครับ
ลูกก้าน ข้อ เอาให้ครบ ที่เหลือก็แค่กำลังใจของคนขับแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 20:23:48 »

คงเหนื่อยอะคร้าบบสำหรับ  7a แต่ผมว่าเดิมๆๆก้หมดไมล์แล้วนะ



น่าจะยาก นะครับ  เพราะ ไมล์ เดิมๆ 101  ถ้าผมจำไม่ผิดก็ 240 แล้วนะ   ไมล์เดิมรถผม ก็ 240  7A-FE MT เดิมๆ  เต็มที่ก็ประมาณ 180-190  ไหลกัน ยาวๆ ด้วยซ้ำ

นอกจากใช้ไมล์เชียงกงแหละครับ  180 ถึงจะมิดไมล์ได้ Smiley

ไมล์ไฮทอร์คของผม 220 ครับ วิ่งได้สบายเลยครับ....แต่240 คงไม่ถึง

ปล.ขับเดิมๆนะดีแล้วครับประหยัดน้ำมันเครื่องก็ไม่ช้ำด้วยครับ...จะได้อยู่กับเรานานๆ...
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 20:35:06 »

คงเหนื่อยอะคร้าบบสำหรับ  7a แต่ผมว่าเดิมๆๆก้หมดไมล์แล้วนะ



น่าจะยาก นะครับ  เพราะ ไมล์ เดิมๆ 101  ถ้าผมจำไม่ผิดก็ 240 แล้วนะ   ไมล์เดิมรถผม ก็ 240  7A-FE MT เดิมๆ  เต็มที่ก็ประมาณ 180-190  ไหลกัน ยาวๆ ด้วยซ้ำ

นอกจากใช้ไมล์เชียงกงแหละครับ  180 ถึงจะมิดไมล์ได้ Smiley

ไมล์ไฮทอร์คของผม 220 ครับ วิ่งได้สบายเลยครับ....แต่240 คงไม่ถึง

ปล.ขับเดิมๆนะดีแล้วครับประหยัดน้ำมันเครื่องก็ไม่ช้ำด้วยครับ...จะได้อยู่กับเรานานๆ...

แหม น้าลุงหนวด เกียร์ 6MT นี่ครับ มันก้ ไหล ถึงอยู่แล้ว  แต่พวก ที่เค๊าใช้เกียร์ เดิม เค๊าไม่ถึง กันหรอกครับ 220 อ่ะ  น้อยคัน   อิอิ Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2553 21:50:23 »

คงเหนื่อยอะคร้าบบสำหรับ  7a แต่ผมว่าเดิมๆๆก้หมดไมล์แล้วนะ



น่าจะยาก นะครับ  เพราะ ไมล์ เดิมๆ 101  ถ้าผมจำไม่ผิดก็ 240 แล้วนะ   ไมล์เดิมรถผม ก็ 240  7A-FE MT เดิมๆ  เต็มที่ก็ประมาณ 180-190  ไหลกัน ยาวๆ ด้วยซ้ำ

นอกจากใช้ไมล์เชียงกงแหละครับ  180 ถึงจะมิดไมล์ได้ Smiley

ไมล์ไฮทอร์คของผม 220 ครับ วิ่งได้สบายเลยครับ....แต่240 คงไม่ถึง

ปล.ขับเดิมๆนะดีแล้วครับประหยัดน้ำมันเครื่องก็ไม่ช้ำด้วยครับ...จะได้อยู่กับเรานานๆ...

220 6 เกียร์กับ 7A กำไม่ถือว่าสบายครับ กดกัน 10 กว่าโลถึงจะได้ความเร็วขนาดนี้ครับ ขนาด 20V เดิมๆยังต้องลากกันพอควรเลยละ
บันทึกการเข้า

ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 01:05:31 »

สรุปว่าขับเดิมๆไปอะเน๊ะ ^ ^ ทำมากเดี๋ยวไมค์ 92 ไม่พอวิ่งอะดิขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE101...F
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


내 인생에 당신이 바로 그 사람.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 08:34:10 »

NA ก็หมดไมค์อะครับ
แหม๋.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆ.
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 09:19:32 »

NA ก็หมดไมค์อะครับ
แหม๋.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆ.

ก็จริงอะ ^^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 09:26:09 »

จะบอกว่า ทำใจ   ก้ดู จะโหดร้ายไป นิด

เอาเป็นว่า ถ้าอยากได้ความแรง จาก 7A-FE   ถ้าโม แบบ NA ผมว่า หมดเฉียดๆ แสน ครับ  กับ ความแรงที่ได้ ก็ ถือว่่า ไม่ค่อยคุ้มค่าครับ เทียบ ราคา แรงม้า ต่อ เม็ดเงิน   แถม ทำมาแล้ว ก็ โดน พวก ฝาดำ เดิมๆ ไล่ เอา แบบสบายๆ อีกต่างหาก

ส่วน ถ้าจะให้ แรงได้ เต็มเม็ด เต็มหน่วย ก็ ต้อง SET TURBO ล่ะครับ  ทั้ง ปุ้ย ทั้ง อรรถ  ทั้ง  มอร์   ทั้ง เต้ย   ทำกันมานานแล้ว มีตัวอย่างแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลา ลองผิดลองถูก  ให้ช่างฟันหัวแบะ ครับ   นาที นี้ อยากแรง กำเงินไว้ แล้ว ไป หา คนที่ผมบอกๆ อ่ะ ปรึกษา และ ทำดู ผมว่า  จบครับ

ถูกต้องแล้วครับ คุณโช แล้วที่สำคัญเม็ดเงินต้องถึงด้วย น่ะ ครับ ถ้าเม็ดเงินถึงทำเต็ม มันส์ และสนุกแน่นอนครับ

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!