AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 09:13:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนของฝาดำ  (อ่าน 1092 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 14:43:55 »

เครื่องฝาดำใช้หัวเทียนเบอร์ไรดีครับ
แล้วต้องตั้งเขี้ยวด้วยหรือเปล่า คำนับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 14:48:59 »

ผมใช้ IK 20 ครับ

ตั้งหัวมั้ย  ผมลองทั้งซื้อมาใส่ วิ่ง  แล้วก็ ตั้งใส่วิ่ง

มันไม่ค่อยเห็นความแตกต่างไปจากเดิมเลยนะครับ(จากที่ผมประสบมานะ)
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 17:36:33 »

ที่มากับเครื่องผม VK20อะ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 17:43:31 »

NGK เบอร์6 ครับ ใช้มาหลายชุดและ แต่จำรหัสไม่ได้นะ
ใส่แล้ววิ่งได้เลยครับ ตั้งมาก ก็มากเรื่องกับเครื่องธรรมดา
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 17:55:40 »

ผมก็ใช้ ngk เบอร์6 แบบถูกสุดอะครับ ตอนแรกไม่ได้ตั้ง วิ่งต่างจังหวัด กดแซงที เขกกระจาย กินน้ำมันด้วย ได้แค่ 12 โลลิตร  พอหลังตั้งหัวเทียนและปรับแต่งไฟใหม่ ก็วิ่งของต่างจังหวัดอีก ก็ไม่เคยได้ยินเสียงเขกตั้งแต่นั้นมา แถม วิ่งได้ 14 โลลิตร ความเร็ว 110 คงที่ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!